เสก อกไข่ดาว เป็นสาวอกไข่เจียวฟู แค่รู้วิธีเลือกเสื้อผ้า

Alternative Textaccount_circle
event

มีสาวๆ หลายคนยังถือคติ อกหักเรื่องเล็ก แต่อกเล็กเรื่องใหญ่ กันอยู่ นอกจากจะต้องรู้จักเลือกชุดชั้นในเสริมทรงที่เหมาะกับรูปร่างแล้ว การเลือกแบบเสื้อผ้าก็มีส่วนสำคัญไม่แพ้กัน สุดฯ มีเทคนิคที่จะช่วยให้ อกไข่ดาว กลายเป็นอกอิ่มมาฝาก ต้องเลือกยังไงบ้าง ไปดูกันเลย

 

อกไข่ดาว ไม่ต้องน้อยใจ แค่เลือกเสื้อผ้าที่ใช่ก็ดูดี

 

พยายามอย่าเลือกเสื้อคอกว้าง เพราะเราไม่มีร่องอกไงคะสาวๆ เลือกเสื้อที่ปิดช่วงคอ จะทำให้อกดูเต็มขึ้นมากกว่าเสื้อคอกว้างที่โชว์อกแห้งๆ และถ้าจะให้ดี เลือกเสื้อที่ปล่อยชายหลวมๆ ไม่เข้ารูป จะเป็นชายระบายบานๆ หน่อยก็ได้ จะยิ่งทำให้หน้าอกของเราดูใหญ่ขึ้น แถมใส่สบายด้วยนะ

อกไข่ดาว

 

พวกชุดเกาะอก หรือชุดเปิดไหล่ ถ้าเลือกแบบมีระบายช่วงอกเป็นชั้นๆ ได้จะดีมากเลยค่ะ หรือจะเป็นดีเทลต่างๆ เช่นโบว์ใหญ่ๆ ก็จะยิ่งช่วยทำให้หน้าอกดูตู้มขึ้นได้ เพราะชั้นระบายของเสื้อ จะช่วยหลอกตาให้ช่วงหน้าอกดูเต็มขึ้นนั่นเอง เสื้อดีไซน์นี้นี่แหละเป็นตัวช่วยของสาวอกเล็กได้ดีที่สุด

อกไข่ดาว

 

เลือกเสื้อผ้าที่มีดีเทลที่ช่วงอก เช่น พวกลายใหญ่ๆ เสื้อผ้าที่ปักเลื่อมช่วงอก หรือมีของประดับตกแต่ง จะช่วยดึงดูดความสนใจที่ช่วงหน้าอก และทำให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้นได้ จะเป็นเสื้อคอปิด หรือเสื้อที่เปิดช่วงคอนิดหน่อยก็ได้นะ

อกไข่ดาว

 

เชื่อไหมว่าพวกชุดลายปริ๊นถี่ๆ นี่แหละเป็นตัวช่วยชั้นดีในการพรางหุ่นเลยนะ นอกจากจะช่วยให้รูปร่างดูผอมลงแล้ว ยังช่วยพรางตาให้ช่วงหน้าอกดูใหญ่ขึ้นด้วย ยิ่งถ้าเลือกดีไซน์ลายช่วงอกให้ใหญ่หน่อย จะยิ่งทำให้หน้าอกดูเต็มขึ้น

อกไข่ดาว

 

อย่าเลือกใส่เสื้อผ้ารัดรูป เพราะจะยิ่งทำให้มองเห็นหน้าอกเล็กๆ ชัดขึ้น ถ้าอยากดูสวยชิคและพรางหุ่นไปได้ในตัว ลองเลือกเสื้อผ้าแบบโอเวอร์ไซส์ดูสิ ยิ่งถ้าเป็นเสื้อผ้าที่มีดีเทล หรือลวดลายเก๋ๆ จะยิ่งเบนความสนใจไปจากหน้าอกได้เยอะเลยทีเดียว แถมเท่อีกต่างหาก

อกไข่ดาว

 

ภาพจาก Pinterest : Bulai Daniela , Diandra Melchor , Kenzie _ , bobbie_marie03 , Bree Zeneli , Jaidyn Lenz , Martina Stacy , Samantha Bergal , Heather Gabbard , Josie Buford

 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ ที่นี่ค่ะ

ใครว่า อกเล็กเรื่องใหญ่ !? มาส่องสไตล์แฟชั่น ที่สาวอกไข่ดาวใส่แล้วเก๋กว่าสาวอกสะบึม!

ไอเดีย เสื้อผ้าอำพรางพุง แต่งสวยเป๊ะ ไม่ต้องกลัวพุงออก

ขาใหญ่คุมซอยอย่าได้น้อยใจ! เทคนิคใส่สั้นบังต้นขาอวบอั๋น ให้ดูเพรียว

เสื้อเชิ้ตแนวใหม่ ใส่แบบนี้สิปัง!

แมตช์ เสื้อเปิดไหล่กับโช้คเกอร์ เพิ่มดีกรีเซ็กซี่ ขั้นสุด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up