ช่วงนี้ น้ำตาล ไม่หวาน แต่เผ็ชช และแซ่บ มากกก

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้อากาศร้อนมาก-ก-ก-ก สุดฯ เลยหาทางคลายร้อนด้วยการยกกองแฟชั่นเซ็ตปกไปถ่ายกันที่เกาะไม้ท่อน ภูเก็ต แต่พอถึงหน้างานกลับฮ็อตยิ่งกว่าเดิมซะงั้น เพราะนางแบบคมเข้ม น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์ หว่านเซ็กซี่ทะเลเดือด จนต้องร้องอื้อหืม…แซ่บ!!!

เข้าเดือนเมษาฯ กำลังร้อนได้ที่ สุดฯ จึงประเดิมปกชุดว่ายน้ำแห่งปีด้วยการชวนสาวสวยขวัญใจมหาชน น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ไปดับร้อนกันที่เกาะไม้ท่อน และเพื่อให้เราได้มีเวลาติดเกาะกันน้าน…นาน สายการบินแอร์เอเชียจึงจัดไฟลท์ค่ำวันศุกร์ให้ไปถึงภูเก็ตช่วงดึก จะได้นอนพักสบายๆ ที่ Kalima Resort & Spa ก่อนลงเรือไปบุกเกาะกันแต่เช้าวันรุ่งขึ้น

พอเรือเทียบท่าที่เกาะไม้ท่อน ความโกลาหลเบาๆ ก็เกิดขึ้น เพราะความสวยของเกาะเป็นเหตุ เห็นมุมถ่ายรูปเด็ดๆ ใครก็อยากได้แอ็คเก๋ๆ กับวิวงามๆ ไปแชร์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งนางแบบ สไตลิสต์ ช่างภาพ ช่างแต่งหน้า และบรรดาทีมงานเลยกระจายตัวแชะภาพแป๊บนึง ก่อนจะทำงานกันยาวๆ ไป

จุดเด่นของเกาะไม้ท่อน นอกจากน้ำใสหาดทรายขาวแล้วยังมีโขดหินสวยๆ กระจายตัวอยู่รอบๆ งานหนักจึงตกอยู่ที่นางแบบของเรา เพราะทางสไตลิสต์อยากจะให้ปีนไปโพสเท่ๆ บนโขดหินกลางน้ำด้วยน่ะสิ แต่เพื่อให้งานออกมาเลอค่า น้ำตาลจึงไม่หวั่น ไม่ว่าทีมงานจะบอกให้โพสแบบไหนเธอก็จัดให้ได้ตามที่ขอ แม้จะต้องตากแดด แช่น้ำ ปีนโขดหิน ลงไปนอนกลิ้งกับทราย ก็ไม่มีอิดออด ทั้งยังบอกอย่างเริงร่าว่า “ตอนนี้น้ำตาลไม่หวาน แต่เค็มแล้วค่า” แหม…ก็เล่นลงแช่น้ำทะเลกันหลายยกจะไม่ให้เค็มได้ยังไงล่ะจ๊ะน้ำตาล

 

อยู่บนเกาะกันตั้งแต่เช้าจรดเย็น เรียกว่าไปก่อนกลับทีหลังกรุ๊ปทัวร์กันเลย เพื่อให้ได้ภาพครบทุกอารมณ์มาฝากแฟนๆ (ทั้งแฟนสุดสัปดาห์และแฟนคลับน้องน้ำตาล) กระทั่งลงเรือจะกลับเข้าฝั่ง เราก็ยังไม่หยุด ขอภาพน้ำตาลโพสใต้แสงอาทิตย์ยามเย็นบนหัวเรือเป็นช็อตสุดท้ายของวัน กว่าจะกลับถึงฝั่งจึงค่ำมืดและเลยเวลาอาหารเย็นไปแล้ว งานนี้ไม่ใช่แค่ทีมงานที่หน้าไหม้ นางแบบเองก็ใจสู้เกินร้อย ยอมใจในความทุ่มเทของเธอจริงๆ

นอกจากภาพบนเกาะ วันรุ่งขึ้นเรายังมีนัดถ่ายเพิ่มเติมอีกหลายชุดในพูลวิลล่าของ Kalima Resort & Spa แต่อย่าเพิ่งคิดว่าถ่ายอินดอร์แล้วจะสบาย เพราะงานนี้น้ำตาลต้องลงไปแช่ในสระว่ายน้ำอยู่นานเพื่อโพสท่ายาก กว่าจะได้ภาพก็กินเวลาไปพักใหญ่ ถึงขนาดที่เจ้าตัวออกปากว่า “หนาวอ่ะ” แต่เดอะโชว์มัสโกออน เธอจึงโชว์สปิริตสลัดความสั่นแล้วโพสสู้กล้องสุดฤทธิ์ พอได้ยินเสียงช่างภาพและสไตลิสต์บอก โอเค เลิกกอง ทีมงานจึงต้องปรบมือให้รัวๆ

หลังถ่ายเสร็จแล้วมานั่งชมผลงาน น้ำตาลบอกว่า “หายเหนื่อยเลยค่ะ” เพราะแต่ละรูปออกมาสวยสมความตั้งใจจริงๆ เป็นน้ำตาลที่ไม่หวาน แต่สวยและเซ็กซี่มาก ไม่เชื่อรอชมภาพเต็มๆ ได้ใน นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ 1 เมษายน 2560 นี้ …อ่ะ สุดฯ ปล่อยภาพให้ชมเป็นน้ำจิ้มส่วนหนึ่งก่อน แล้วอย่าลืมไปซื้อหากันนะคะ ^^ #แซ่บเว่อร์ #เผ็ชเบอร์แรง

ฉบับนี้มี 2 ปกนะ รู้ยัง? #คุ้มสุดไรสุด

 

 

อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้องได้ที่นี่ค่ะ

คำต่อคำ น้ำตาล ปฏิเสธดราม่าวงการนางงาม

ปังยิ่งกว่าประทัดตรุษจีน! น้ำตาล – ชลิตา กับลุคเฉิดฉายบนเวที

ปังเบอร์นี้ มงต้องลงแล้วมั้ง! 10 ลุคสุดเริดจาก น้ำตาล-ชลิตา

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up