ซัมเมอร์นี้ แว่นกันแดดเลนส์สี มาแรงสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

แดดร้อนแยงตาขนาดนี้ ถ้าเราไม่ปกป้องดวงตาของเราอาจจะทำให้เกิดปัญหาสุขภาพตาตามมาได้นะคะ แต่แฟชั่นแว่นกันแดดก็มีหลากหลายแบบ ขอบอกเลยว่าตอนนี้ที่มาแรงสุดคือ แว่นกันแดดเลนส์สี ทั้งแบบเลนส์ใสๆ และเลนส์เคลือบปรอทสีต่างๆ ใส่แล้วดูแฟชั่นนิสต้าสุดๆ 

 

แว่นกันแดดเลนส์สี เทรนด์นี้มาแรง

 

แว่นกันแดดเลนส์เคลือบปรอทสีต่างๆ ตอนนี้เป็นที่นิยมมากๆ เลย ทั้งสีฟ้า เหลือง แดง ม่วง ในดีไซน์ต่างๆ ใส่แล้วดูเปรี้ยวกว่าแว่นเลนส์สีปกติขึ้นมาอีกหลายระดับ

แว่นกันแดดเลนส์สี

 

เทรนด์นี้กำลังมาแรงมาก แว่นกันแดดเลนส์เคลือบปรอทสีโรสโกลด์ เหมาะสำหรับสาวหวานที่อยากแฝงความเปรี้ยวเบาๆ ตอนนี้ทรงแคทอายกำลังมา หรือไม่ก็เป็นทรงแปลกตาอย่างหกเหลี่ยม เก๋เว่อร์

แว่นกันแดดเลนส์สี

 

แว่นกันแดดเลนส์สีแบบไม่เคลือบปรอท เทรนด์แว่นกันแดดแบบนี้ก็มาแรงไม่แพ้กัน ให้ฟิลย้อนยุคกลิ่นอายแฟชั่นสไตล์ 90s ใส่แล้วดูแนว แถมเก๋ไม่เหมือนใคร (ยิ่งถ้าเป็นแว่นทรงกลมยิ่งเริด)

แว่นกันแดดเลนส์สี

 

ว่าแล้วเราไปดูดาราที่ตามเทรนด์แว่นกันแดดกันบ้างดีกว่า

พลอย หอวัง เจ้าแม่แฟชั่นคนนี้มีหรือจะพลาด สาวพลอยมีแว่นกันแดดแนวๆ หลากหลายทรง บางทรงเรียกว่าถ้าไม่ใช่พลอยอาจจะใส่ไม่รอด ส่วนลุคนี้เธอเลือกแว่นกันแดดทรงเหลี่ยมอันโต กรอบลายกระ เลนส์สีเหลือง ย้อนยุคเบาๆ แต่เปรี้ยวแซ่บ

แว่นกันแดดเลนส์สี

 

ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ นางแบบรุ่นเล็กคนนี้ก็มีดีกรีความเปรี้ยวและเซ้นส์แฟชั่นไม่แพ้ใคร ดูอย่างแว่นกันแดดทรงเรย์แบนเลนส์สีเหลืองอันนี้สิ เปรี้ยวเท่ ดูย้อนยุคเบาๆ แต่เหมาะกับหน้าของเธอดีนะ

แว่นกันแดดเลนส์สี

 

ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ เปรี้ยวเข้ากับลุคด้วยแว่นกันแดดทรงรีและทรงเรย์แบนด์แบบเคลือบปรอทสีเงิน ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะก็ปังได้ เป๊ะเว่อร์

แว่นกันแดดเลนส์สี

 

ญาญ่า-อุรัสยา เปรี้ยวนิดๆ แนวหน่อยๆ ด้วยแว่นกันแดดอันโตทรงแคทอายเลนส์สีขมพูอมแดง ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะก็ยังดูเริด

แว่นกันแดดเลนส์สี

 

มิ้นท์-ชาลิดา เติมความเปรี้ยวให้ลุคชิลๆ ด้วยแว่นกันแดดทรงเรย์แบนเคลือบปรอทสีเหลือง เปลี่ยนลุคเสื้อยืดธรรมดาๆ ให้ดูเก๋ขึ้นมาทันที

แว่นกันแดดเลนส์สี

 

ชิปปี้-ศิรินทร์ อินเทรนด์สุดๆ ด้วยแว่นกันแดดกรอบทองเลนส์เคลือบปรอทสีโรสโกลด์ สวยเปรี้ยว เข้ากับเสื้อยีนส์เท่ๆ และผมดัดลอนหวานๆ

แว่นกันแดดเลนส์สี

 

น้ำตาล-พิจักขณา ไม่ว่าชุดไหนก็ดูเข้ากันกับแว่นทรงกลมแต่งแคทอายเลนส์เคลือบปรอทสีโรสโกลด์เก๋ๆ จะเป็นลุคเท่ๆ อย่างเสื้อคอเต่าแขนยาวก็ดี หรือจะเป็นลุคหวานๆ อย่างเสื้อฉลุลายลูกไม้ก็ได้

แว่นกันแดดเลนส์สี

 

บี-น้ำทิพย์ เปรี้ยวเริดไม่แพ้ใครด้วยแว่นกันแดดทรงเหลี่ยมกรอบพลาสติกสีดำ เลนส์เคลือบปรอทสีน้ำเงินสุดจี๊ด จะใส่กับชุดเรียบร้อยๆ ก็ดูเข้ากันดีนะ

แว่นกันแดดเลนส์สี

 

โฟร์-ศกลรัตน์ อะไรจะเริดเบอร์นี้กับแว่นกันแดดไร้กรอบเลนส์เคลือบปรอทสีแดง ไม่ว่าจะแมตช์กับชุดไหนก็มั่นใจได้เลยว่าเปรี้ยวเท่ไม่เหมือนใครแน่นอน

แว่นกันแดดเลนส์สี

 

คิมเบอร์ลี่ ไม่แต่งหน้าก็เก๋และแนวได้ ด้วยแว่นกันแดดทรงกลมเลนส์สีฟ้า เป็นแฟชั่นวินเทจเก๋ๆ ที่ดูเซอร์เข้ากับเสื้อผ้าและทรงผมได้เนียนๆ

แว่นกันแดดเลนส์สี

 

ภาพจาก Pinterest : Mallory Weatherston , sarahsurlamer , Ahmed Adel , Haute and Rebellious , I WANT IT SO BAD , Kristine Locker และ Instagram : @paloyh , @thanaerngnin , @pooklook_fonthip , @urassayas , @mint_chalida , @sirinissirin , @p_namtarn , @beenamthipofficial , @khunfour , @kimmy_kimberley

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

แต่งตัวรับร้อน สไตล์เหล่าดาราสาว

แมตช์ให้เฉี่ยว เปรี้ยวให้สุด ด้วย บราลูกไม้ครอปท็อป

แต่ง ชุดลายดอก ให้สวยแซ่บรับซัมเมอร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up