เผ็ด ! ปัง ! 24 แอ๊กเซสซอรี่ส์เด็ด ที่พลาดไม่ได้

Alternative Textaccount_circle
event

แน่นอนว่าเทรนด์แฟชั่นก็เริ่มเปลี่ยนกันอีกครั้งแล้วค่ะ หากสาว ๆ คนไหนอยากเก๋อินเทรนด์ ประหนึ่งว่าไม่ยอมให้ใครมาพูดคำว่าเชยใส่ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด  24 แอ๊กเซสซอรี่ส์เด็ด

Celine

เรียบ แต่ดีงาม ตามสูตรซีลีน โดยเฉพาะกระเป๋าถือสไตล์  Frame Bag ที่มีกิมมิกคือนำกระเป๋าหนังสายยาวใบเล็กอีกใบมาพันผูกที่หูกระเป๋าแทนชาร์มได้จ้า

 

Valentino

กระเป๋าสายโซ่ไซส์เล็กราวกับตลับแป้งตั้งใจออกแบบมาให้สาวๆ ใช้แทนสร้อยคอแบบคูลๆ ส่วนบนรันเวย์ก็นำมาเล่นเลเยอร์ร่วมกับกระเป๋าหนังสายยาวใบเล็กโทนสีสดใสดูเริ่ดอยู่

 

Louis Vuitton

ยุคเปลี่ยน คนก็ต้องปรับ แม้แต่แบรนด์ในตำนานที่แจ้งเกิดจากการผลิตหีบและกระเป๋าเดินทางอย่างหลุยส์ วิตตองก็ยังต้องหันมาออกแบบเคสใส่โทรศัพท์ (แต่ยังคงเอกลักษณ์รูปหีบเดินทาง)ไว้รับลูกค้ายุคใหม่ด้วยนะ

 

Kenzo

รองเท้าส้นสูงสีเมแทลลิคสดใส เสริมความพิเศษด้วยตัวส้นดัดลายขดลวด ให้ลุคปาร์ตี้แบบมินิมัลดี

Chanel

สดใสซาบซ่ากับหมวกแก๊ปลายแซ่บ ไอเท็มเด่นจากชาเนล ในร้อนนี้แนะนำว่าหยิบมาใส่กับชุดสูทกระโปรงหรือกางเกงเท่ๆ จะดูแฟชั่นมั่กๆ  

 

Prada

กระเป๋าคลัชต์สีจี๊ดรูปทรงเตะตากับรองเท้าส้นเตี้ยแต่งขนนก คือไอเท็มห้ามพลาดที่สาวกปราด้าต้องมี

 

Miu Miu

ที่มาของคอนเซ็ปต์นี้คือบรรยากาศสบายๆ ริมชายหาด จึงเป็นที่มาของ หมวกว่ายน้ำแต่งดอกไม้ รองเท้าแตะหนัง หรือกระเป๋าหูไม้ทำจากผ้าลายสวย แต่ที่เริ่ดและให้ดาวสิบดวงคือรองเท้าส้นต้นสวยๆ สลักลายเปลือกหอยเริ่ดๆ คู่นี้

 

Thom Browne

ยกบรรยากาศการเดินเรือมาใว้ในงานดีไซน์ ได้อย่างเก๋ไก๋ซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะรองเท้าส้นตันที่ตัวส้นเป็นรูปปลา หรือรูปสมอเรือ ไปจนถึงแว่นตากันแดดกรอบโตรูปปลาสุดคิวต์

 

Christian Dior

พอมีดีไซน์เนอร์คนใหม่ Maria Grazia Chiuri ก็ช่วยให้แบรนด์นี้ดู Fresh ขึ้นได้ทันตา อย่างแอ๊กเซสซอรีส์ก็ดูชิคเท่และแฝงความสตรองขึ้นอีก ทั้งอักษรคูลๆ กับรองเท้าส้นเตี้ยคลาสสิคแต่งริบบิ้น J’Adior หรือกระเป๋าหนังพร้อมลูกเล่นสอดมือได้ แต่งโลหะ Dior ชัดกว่านี้ไม่มีอีกละ

 

Anya Hindmarch

สนุกกับเส้นหนังหลากสีบนสายสะพายกระเป๋า บนรองเท้าผ้าใบ รองเท้าแตะ แม้แต่บนขาแว่นตาก็ยังมี

 

Dolce & Gabbana

พักผ่อนแบบคึกๆ กระเป๋ารูปกลองคิวต์ๆ เครื่องประดับผมแต่งจิวเวลรี่่แกลมๆ จนถึงรองเท้าส้นต้นลายวิวทะเลสัตว์น้ำ

 

ติดตามไอเท็มเด็ดที่เหลือได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up