แมตช์ให้เฉี่ยว เปรี้ยวให้สุด ด้วย บราลูกไม้ครอปท็อป

Alternative Textaccount_circle
event

หน้าร้อนแบบนี้ต้องแต่งตัวให้แซ่บสักหน่อย โดยเฉพาะถ้าต้องไปเฉิดฉายที่ชายทะเล จะเป็นโอกาสดีให้สาวๆ ได้แต่งตัวเซ็กซี่เต็มที่ ตอนนี้ บราลูกไม้ครอปท็อป กำลังอินเลย ใส่ตัวเดียวก็เปรี้ยวเว่อร์ หรือจะหาเสื้อคลุมมาสวมทับก็เก๋ สุดฯ มีไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์ไอเท็มนี้มาให้ดูด้วย

 

บราลูกไม้ครอปท็อป เปรี้ยวปรี๊ด

 

สาวมั่นสุดแซ่บ ลองแมตช์บราครอปท็อปกับกางเกงยีนส์ขาสั้น จะเอวสูงหรือเอวต่ำก็ได้ ไม่ต้องใส่อะไรคลุมทับ รับรองว่าเปรี้ยวจนคนเหลียวแน่นอน (แต่ลุคแบบนี้แนะนำให่ใส่แถวชายทะเลเท่านั้นนะ ไม่งั้นอาจจะดูแรงไป)

บราลูกไม้ครอปท็อป

 

ถ้ารู้สึกว่าแค่ครอปบรากับกางเกงขาสั้นมันดูแรงไป ลองหาเสื้อคลุมผ้าพลิ้วๆ อย่างเสื้อคลุมกิโมโนมาสวมทับดูสิ ดูสวยหวานขึ้น เซ็กซี่เบาๆ ไม่ดูแรงเกิน

บราลูกไม้ครอปท็อป

 

หรือจะจับครอปบราลูกไม้มาแมตช์กับเอี๊ยมยีนส์สักตัว ปิดพุงก็ได้ โชว์เนื้อช่วงเอวนิดหน่อย เซ็กซี่นิดๆ แฝงลุคซุกซนหน่อยๆ สาวห้าวที่แอบเปรี้ยวน่าจะชอบลุคนี้กันนะ

บราลูกไม้ครอปท็อป

 

สำหรับสาวมั่นสุดเซ็กซี่ที่อยากใส่ครอปบราแบบนี้เดินเที่ยวในเมืองบ้าง แนะนำให้ใส่ครอปบรากับกางเกงยีนส์ขายาวเอวสูง แล้วหาเสื้อคลุมเก๋ๆ มาสวมทับสักตัว จะเป็นคาร์ดิแกน แจ็คเก็ต หรือเบลเซอร์ก็ได้ ดูเปรี้ยวแซ่บ แต่ไม่โป๊เกินไป

บราลูกไม้ครอปท็อป

 

ครอปบราสีหวาน ลองจับมาแมตช์กับกระโปรงทรงเอพลิ้วๆ เอวสูง ได้ชุดออกงานเก๋ๆ แบบเซ็กซี่ปนหวาน หรือจะใส่เดินเที่ยวสวยๆ ก็ได้ ถ้ากลัวดูโป๊เกิน ลองหาเสื้อคลุมกิโมโนสีโทนเดียวกันมาลองแมตช์ดูก็ได้นะ

บราลูกไม้ครอปท็อป

 

หรือถ้าเป็นสายหุ่นเป๊ะ อยากเน้นสัดส่วน ลองแมตช์ครอปบราลูกไม้กับกระโปรงเอวสูงทรงดินสอ เลือกครอปบราดีไซน์เก๋ๆ ที่ดูไม่ซีทรู หรือโป๊เกินไป แมตช์กับกระโปรงความยาวกำลังดี ได้ชุดออกงานกลางคืนแบบไม่เป็นทางการ ที่ทั้งเปรี้ยว ทั้งแซ่บ แถมยังแมตช์กับอย่างอื่นได้อีก ไม่ต้องไปเสียเงินตัดชุดใหม่ทุกรอบ

บราลูกไม้ครอปท็อป

 

ภาพจาก Pinterest :Justine Kennedy , Kelly Buttar , Angela Dau , beth kirby | local milk , olivia de , Riley Marshall , Uxue Agirre , Lies , LeeAnna Hauser , Fer Sánchez , Fashion Look , lf bunion , Brittney Steinhoff

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

ร้อนอย่างนี้ต้องจัด! เสื้อผ้ามัดย้อม สไตล์เก๋

แต่ง ชุดลายดอก ให้สวยแซ่บรับซัมเมอร์

แฟชั่น เสื้อฮาวาย รับร้อน แต่งให้เก๋ เท่ แนวสุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up