สปอร์ตแวร์ เก๋ๆ และหนุ่มหล่อ …แรงบันดาลใจฟิตหุ่นปังซัมเมอร์นี้

Alternative Textaccount_circle
event

            หน้าร้อนแบบนี้ สาวๆ นิยมนุ่งน้อยห่มน้อย …อย่าคิดลึก ก็อากาศมันร้อน! แต่จะอวดหุ่นอย่างมั่นใจได้ ร่างก็ต้องเป๊ะก่อนนะ ไม่งั้นแทนที่จะปัง อาจกลายเป็นพังแทน # สปอร์ตแวร์

หนทางสู่หุ่นสวยที่คนทั่วโลกรู้จักดีคือ ออกกำลังกาย เพื่อหุ่นกระชับอย่างยั่งยืน พร้อมได้ร่างกายแข็งแรง …มีแต่ได้กับได้ แต่ติดที่ว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ “ขี้เกียจ” น่ะสิ ถ้ามีอาการเฉื่อยแบบนี้อาจต้องหาแรงบันดาลใจเสียหน่อย ลองดูนะว่าข้อไหนจะตรงใจ

  • หาเป้าหมาย เช่น หนุ่มที่ชอบ ชุดที่ใฝ่ฝันอยากจะใส่ หรือทริปท่องเที่ยวแสนโหดที่ต้องร่างแข็งแรงเท่านั้นถึงจะไปได้ (เลือกเอาตามอัศยาศัย)
สปอร์ตแวร์
ภาพ : DramaFever

 

  • เลือกชนิดการออกกำลังที่เร้าใจ ช่วยให้ไม่เบื่อ บางคนอาจจะชอบออกไปวิ่งเอ้าทดอร์ท่ามกลางวิวและผู้คน บางคนชอบเข้าฟิตเนส บางคนชอบเข้าคลาสแปลกใหม่ ต้องลองหาการออกกำลังที่ตรงกับความชอบจริงๆ จะได้มีแรงใจไปอออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ

สำหรับสาวขี้เบื่อ สุดฯ มีคลาสออกกำลังแปลกใหม่ Yoga on Board มาแนะนำค่ะ เป็นคอร์สใหม่เปิดที่ S’wet Society เป็นที่แรก คอร์สนี้เป็นการฝึกโยคะบนบอร์ดซึ่งโคลงเคลงได้ ทำให้ต้องมีการทรงตัวและสมาธิมากขึ้น จึงเบิร์นได้มากกว่าโยคะปกติ ถามว่ายากไหม ครูโยคะยืนยันว่าไม่มีพื้นฐานก็เริ่มเรียนได้ สุดฯ ลองมาแล้วก็ว่ายากอยู่ แต่ไม่มากอย่างที่คิด เพราะแม้บอร์ดจะโคลงแต่ก็เพียงเล็กน้อย พอจับจังหวะการทรงตัวได้ก็สบาย ที่นี่ยังมีคลาสน่าสนใจอีกเพียบ ทั้ง Surffit และ Row ที่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว และเบิร์นได้ดีในเวลาอันสั้น (สาวแกร่งอย่างเราต้องสู้ค่ะ เพื่อหุ่นสวย สุขภาพแข็งแรง)

สำหรับสาวๆ ที่สนใจ Yoga On Board (หรือเรียกอีกชื่อว่า Indo Yoga) แต่ยังนึกภาพไม่ออก เรามีคลิปง่ายๆ มาฝากกันค่า สาธิตโดย ครูมุก ณัฐกานต์ ฟุคุอิ ต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

 

  • แฟชั่นชุดออกกำลังสวยๆ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราอยากลุกขึ้นมาแต่งตัวไปออกกำลังกาย ยิ่งเดี๋ยวนี้มีสปอร์ตแวร์ที่ดูเก๋ ดูแฟชั่นออกมาเพียบ ใครจะใส่เสื้อยืดกับกางเกงวอร์มกันล่ะ อย่างล่าสุดมีแบรนด์ L’urv (เลิฟ) แบรนด์แอคทีฟแวร์อิมพอร์ตจากออสเตรเลียเพิ่งเข้ามาเปิดตลาดเมืองไทย บอกเลยว่าน่ารักมาก สุดฯ ลองใส่แล้ว ยืดหยุ่นดี เนื้อผ้านุ่มสบาย ให้ลุคดูเป็นแฟชั่น สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ เช่น ใส่เกางเกงกับท็อปบรา แล้วใส่แจ็คเก็คทับ รูดซิปต่ำหน่อยโชว์สปอร์ตบราเก๋ๆ ไปเดินเล่นหรือแวะร้านกาแฟนั่งชิลๆ ก่อน พอถึงเวลาออกกำลังก็แค่ถอดแจ็คเก็ตออก ทั้งเก๋ ทั้งสะดวก ตอบโจทย์สาวแฟชั่นที่รักการออกกำลังกายมาก …เลิฟเลย!

 

สาวๆ ที่อยากเริ่มออกกำลังกาย ลองหาแรงบันดาลใจของตัวเองแล้วนับ 1 ไปด้วยกันนะคะ แล้วหุ่นสวย สุขภาพดี และความมั่นใจเกินร้อยจะเป็นของเรา!

 

  • L’urv มีจำหน่ายที่ แผนกสปอร์ตแวร์ ชั้น 6 เซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลบางนา,ลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซน ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ • S’wet Society ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก โทร.0-2251-5546

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up