ลุคให้ดูดีมีสไตล์กับไอเทมเท่ๆ ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด

Alternative Textaccount_circle
event

ก้าวเข้าสู่ต้นปี 2017 กันแล้ว แน่นอนว่าบรรดาเทรนด์แฟชั่นการแต่งตัวต่างๆ ก็เริ่มมีให้เห็นกันมากมาย ว่าชิ้นไหนอิน ชิ้นไหนเอาท์ชิ้นไหนมาเเรงเเซงโค้ง และเพื่อเป็นการก้าวให้ทันโลกแฟชั่นสุดฯ เลยรวบรวมเอาเทรนด์แฟชั่นผู้ชายที่กำลังมาแรง มาให้หนุ่มๆ ได้เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องแบบไม่ตกเทรนด์ ถ้าพร้อมเเล้วมาอัพลุคให้ดูดีมีสไตล์กับไอเทมเท่ๆ ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดกัน

 

 EDGY SHIRT เชิ้ตนี้ดีงาม

หนุ่มๆ ที่กำลังมองหาเสื้อเชิ้ตใส่สไตล์คูลๆ ลองไอเดียเด็ดๆจากแบรานด์ Comme des Garcons Shirt หน่อยเป็นไง ขึ้นชื่อว่าเป็นผลงานจากดีไซน์เนอร์ดัง Rie Kawakubo มีหรือจะธรรมดา คอลเล็กชั่นนี้นำไอเท็มเบสิคอย่างเสื้อเชิ้ตที่หนุ่มๆทุกคนต้องใช้มาอัพเดตลวดลายมันๆ ไม่ว่าจะลายพรางลายทาง ลายหมากรุก จนถึงลายการ์ตูน รวมถึงเพิ่มสายเข็มขัดตกแต่งที่ทำให้เสื้อเชิ้ตของคุณดูไม่ธรรมดาอีกต่อไป ไม่ว่าจะใส่กับกางเกงทำงานหรือกางเกงลำลองขาสั้นก็ดูเท่และแนวมากๆ แวะไปลองช็อปกันได้แล้วที่สยามดิสคัฟเวอร์รี่ ชั้น G และ Club 21 Men เอราวัณ แบ็งค็อกนะ

Must-have outer เสื้อนอกต้องบอกต่อ

อยากดูหล่อขึ้นไม่ยากเลย แค่มีเสื้อตัวนอก 5 สไตล์ร้ายๆ เหล่านี้เอาไว้อัพลุค จะเอามาใส่กันลมหนาว(ลมแอร์) หรือใช้เลเยอร์เปลี่ยนบรรยากาศก้ได้อยู่

Denim shirt outer เสื้อนอกเนื้อผ้าเดนิม แต่งช่องกระเป๋าให้ชุดลำลองแบบติสต์ๆ +Maison Kitsune Berberry

Trench Coat  Berberry เสื้อนอกตัวยาวกระดุมสองเถวพร้อมเข็มขัดในตัวโทนสีเบจคลาสสิก +Prada

Wool Jacket Scotch&Soda เสื้อแจ็กเก็ตขนสัตว์สีอ่อนพร้อมดีเทลต่อผ้าลายชนเผ่า + Emporio Armani

Botton Blazer Saint Kaurent เสื้อเบลเซอร์ลายตารางผ้าวูลิ(Glen Check Wool) ดูหล่อเนี๊ยบทุกสถานการณ์+ Fendi

Zipper Jacket Greyhound เสื้อแจ็กเก็ตสไตล์นักบิดแบบแต่งซิป จะเลือกแบบหนังหรือวัสดุที่เบากว่านั้นก็ยังอินอยู่ + Oliver Peoples

Wicked Sneakers ถึงจะลำลองก็ต้องแซ่บ

เปลี่ยนบ้างอะไรบ้าง สิ่งที่ควรจะมีในลุคใหม่คือ รองเท้าไตล์ลำลอง เน้นความแฟชั่นที่ไม่ได้จัดจ้าน ซึ่งไม่ได้เหมาะแค่หนุ่มแต่งตัวแรงเท่านั้น หนุ่มมินิมัลที่ชอบเสื้อผ้าสีเรียบๆ ยิ่งต้องมีติดไว้ เพื่อปรับลุคให้ดูมีสีสันบ้างเป็นครั้งคราว

Rain printed

Tod’s

Printed

Dior Homme

Distressed

 

Goldden Goose@Siwilai

Playful Glitters

 

Saint Laurent

Patchwork

 

Roberto Cavalli

Woven

Ash

Go-Anywhere Canvas Bage ห่อสบายสไตล์(กระเป๋า)แคนวาส

หนุ่มๆ ใช่ว่าจะตัวปลิวไม่มีสัมภาระอะไรเลย การมีกระเป๋าที่ช่วยรวบทุกอย่างไว้ในที่เดียวจะช่วยให้คุณไปไหนมาไหนได้สะดวกขึ้นเยอะ

Jack spade กระเป๋าแคนวาสรุ่น Dipped Canvas Coal Bag รูปทรงเรียบง่ายจุดเด่นอยู่ที่การเลือกสีก้นกระเป๋าและลายกราฟิกพอเหมาะพอเจาะ มาพร้อมสายสะพายข้างเสริมสำหรับปรับเปลี่ยนการใช้งาน

 

 

Want Les Essentiels กระเป๋าแคนวาสสีเขียวขี้ม้าสุดเท่ ที่มาในรูปแบบสะพายข้าง แต่งดีเทลหนังบริเวณขอบและก้นกระเป๋า สไตล์ School Messenger Bag รุ่น Jackson 15 ด้านในแยกช่องใส่ของและช่องใส่แล็ปท็อปไว้อย่าง เป็นระบบระเบียบ เหมาะสำหรับ หนุ่มออฟฟิศมีสไตล์

 

Stylish Tote Bagsหล่อลากกับกระเป๋าทรง

เนี้ยบสุดละ สำหรับกระเป๋าหูจับรูปทรงสูงเพรียวนี้ เหมาะมากสำหรับชายหนุ่มที่อยากให้ลุคดูแฟชั่นขึ้นแต่ ก็ยังคงสามารถใช้งานได้ในชีวิตจริง (ใส่ของได้อยู่) กระเป๋า แบบหูจับนี้ยังมีข้อดีอีกตรงที่ไม่ทำให้เสื้อผ้าของคุณยับเยิน เพราะต้องเสียดสีสายสะพายหลังหรือสายสะพายข้าง เพราะเน้นถือหล่อๆ ไว้ตลอดเวลา เรียกว่าถูกจริตหนุ่มมาดเนี้ยบเขาละ

 

Freitag8,900.-
Pedro3,850.-
Loewe (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ต่างหูมินิมอล ทรงเรขาคณิต สวยเรียบง่าย

ส่องลุคเริดของ 4 สาว นักแสดงนำ

เสื้อยืดสีขาวล้วน มีติดตู้ไว้ รับรองไม่

กางเกงขาเต่อ กำลังมา ไปหามาใส่เลย!

รองเท้าผ้าใบสีโรสโกลด์ ทั้งเท่ทั้งเริด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up