ส่องแฟชั่นพรมแดงจากงาน สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26 ใครปังใครแป้ก มาดูกัน!

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งผ่านพ้นไปสดๆ ร้อนๆ เลยกับงานประกาศรางวัล สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26 งานนี้มีคนดังตบเท้ามาร่วมงานเพียบ ต่างแต่งเต็มสวยหล่อมาประชันกันทั้งนั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันของงานนอกจากการประกาศรางวัลเลยก็ว่าได้ สุดฯ ก็เลยรวมรวมลุคแฟชั่นพรมแดงของเหล่าดาราสาวมาให้ดูกันเป็นอาหารตา ใครปัง ใครแป้ก มาส่องกันโลด!

 

แฟชั่นพรมแดงในงาน สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26

 

เริ่มกันที่ มิว-นิษฐา ผู้คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง “แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว” วันนี้สาวมิวปรากฎตัวด้วยเดรสแขนกุดคอวีสีดำยาวกรอมเท้า ซึ่งเป็นลูกเล่นผ้าตาข่ายประดับเลื่อม ด้านในเป็นเดรสสีขาว ในส่วนของหน้า-ผม มิวมาลุคเบาๆ ด้วยตาสโมกกี้เบาๆ สีน้ำตาลเข้ม แก้มและปากสีนู้ดอมพีช ปล่อยผมลอนคลายแสกกลางดูเป็นธรรมชาติ ถามว่าสวยมั้ย? สวยนะ แต่เราว่าระดับมิวสวยพุ่งได้กว่านี้ (ยิ่งขึ้นมารับรางวัลด้วยแล้ว น่าจะอลังการได้อีก) รอบหน้าขอปังกว่านี้นะจ๊ะมิวจ๋า

สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26

 

ใหม่-ดาวิกา มาในฐานะผู้เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น”  คนนี้เดินพรมแดงทีไร งานอลังต้องมาตลอด ใหม่มาในชุดราตรีเกาะอกแต่งเลื่อมสีดำ ส่วนชายกระโปรงบานฟูฟ่องสีขาว เติมลูกเล่นด้วยโบสีดำอันใหญ่ที่ช่วงเอว ใหม่ใส่ชุดแบบนี้ขึ้นมาก เพราะช่วงตัวเล็ก ทำให้เอวดูคอด สวยสง่าแบบเจ้าหญิง ในส่วนของหน้า-ผม ใหม่เลือกที่จะแต่งหน้าแบบซอฟท์ เปลือกตาสีน้ำตาลอ่อนๆ ทาแก้มและปากด้วยสีนู้ดส้มอมน้ำตาล ผมแสกกลางรวบต่ำสวยเนี้ยบ ลุคนี้ปังค่ะ

สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26

 

แม็กกี้-อาภา มาในฐานะผู้มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเช่นกัน จากผลงานเรื่อง “ปั๊มน้ำมัน” วันนี้สาวแม็กกี้สวยสะกดตาด้วยเดรสสีครีมอมทองพองฟู แต่งช่วงอกด้วยลูกไม้สีดำ เผยความเซ็กซี่เบาๆ ด้วยดีไซน์แหวกหลัง ในส่วนของหน้า-ผม สาวแม็กกี้มาแนวเผ็ช ด้วยการแต่งตาสีน้ำตาล-ทอง ปัดแก้มสีชมพูเบาๆ แล้วทาปากด้วยสีแดงก่ำ เข้ากันดีกับผมทรงมวยต่ำโชว์ต้นคอ

สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26

 

ถึงจะตัดผมสั้นก็มาแนวเปรี้ยวเท่ เซ็กซี่ได้นะจ๊ะ ไม่ใช่ลุคห้าวๆ แมนๆ อย่างเดียว สำหรับ สายป่าน-อภิญญา หนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง “อวสานโลกสวย” วันนี้สายป่านมาในชุดเดรสยาวหางปลาสีดำเข้ารูป แขนยาวข้าง-แขนกุดข้าง แต่งโบว์อันเบ้อเริ่มที่ด้านหลัง  เติมความเซ็กซี่ด้วยผ้าซีทรูผ่ากลางอกให้พอไปจิ้นกันเบาๆ ในส่วนของหน้า-ผมก็ตามสไตล์ คือเน้นโทนนู้ดเบาๆ ไม่ฉูดฉาด หวีผมปาดขึ้นโชว์ใบหน้า มองเผินจะดูเหมือนรวบผมตึง ส่วนตัวสุดฯ ว่าสวย แต่จืดไปหน่อย เน้นสีปากอีกสักนิดอาจจะแซ่บเบอร์แรงกว่านี้

สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26

 

จุ๋ย-วรัทยา ก็มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยในฐานะผู้ประกาศรางวัล วันนี้จุ๋ยสวยสง่ามากในเดรสเกาะอกสีดำเข้ารูปเน้นเอวเอส ชายกระโปรงช่วงล่างบานออกดูหรูหรา จุ๋ยรวบผมครึ่งศีรษะโชว์กรอบหน้า ในด้านเมคอัพ จุ๋ยมาแนวหวานเบาๆ ด้วยเมคอัพโทนสีนู้ด-พีช ในส่วนของชุดอะเริด แต่สุดฯ ว่า ถ้าผมรวบตึงหน่อย โชว์ลำคอสวยๆ จะปังกว่านี้ เมคอัพโทนนี้สวยปลอดภัยก็จริง แต่ถ้าให้แซ่บขึ้นน่าจะเปลี่ยนลิปสติกเป็นสีแดง จะสดหรือก่ำก็ได้ รับรองเผ็ชสุดๆ

สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26

 

ติช่า-กันติชา จากรายการ The Face Thailand Season 2 ก็มาร่วมงานนี้เช่นกัน วันนี้ติช่ามาในเดรสสีเทาคล้องคอโชว์แผ่นหลัง หน้าสั้นหลังยาว ดีไซน์แนวกรีก-โรมัน (ซึ่งถ้าไม่ใช่ติช่าใส่อาจตายได้ เพราะแลดูรุ่มร่ามเชียว) ในส่วนของหน้า-ผมนั้น ติช่าเลือกที่จะปล่อยผมตรงยาวสยาย เมคอัพเน้นดวงตาคมเข้ม และทาปากสีแดงอิฐ ซึ่งลุคนี้เข้ากับเธอสุดๆ

สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26

 

มายด์-ณภศศิ หนึ่งในนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “อวสานโลกสวย” ก็มา วันนี้เธอมาในลุคแซ่บแบบโลกไม่สวยด้วยเดรสเกาะอกเข้ารูปสีดำแต่งจีบบานช่วงเอว โชว์เนินอกและช่วงหลังเนียนๆ ในส่วนของผม เธอเลือกที่จะซ่อนผมยาวให้กลายเป็นทรงผมบ๊อบสั้นแสกข้างเก๋ๆ และเลือกที่จะแต่งตาเบาๆ แต่ทาปากสีแดงก่ำแซ่บๆ รวมๆ แล้วเป๊ะ แต่ถ้ารัดคอร์เซตช่วงเอวให้คอดได้มากกว่านี้หน่อยจะยิ่งปัง

สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26

 

วี-วีโอเล็ต มาตามสไตล์คนแนวๆ โดยเธอเลือกใส่เดรสสั้นสีทองแต่งกระโปรงยาวสีดำด้านข้าง ดีไซน์แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร แต่เดรสทรงนี้ทำให้เธอดูไม่มีทรวงทรงไปหน่อย เธอเลือกใส่รองเท้าส้นสูงแบบเปลือยหน้าเท้าสีดำส้นหนา ซึ่งถ้าเปลี่ยนเป็นส้นเข็มได้จะทำให้เรียวขาดูเซ็กซี่มากกว่านี้ (แต่มันเดินยากอะนะ ก็เข้าใจ) ในส่วนของผมดัดลอนฟู เธอเลือกที่จะแสกกลางแล้วรวบครึ่งศีรษะ แต่งหน้าด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อนๆ และทาปากสีแดงอิฐเข้ากับคาแร็คเตอร์ดี โดยรวมไม่ถึงกับแป้ก แค่สง่าน้อยไปหน่อย

สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26

 

ก้อย-อรัชพร วันนี้สาวก้อยมาแบบเปลี่ยนลุคไปเลย โดยมาในชุดคล้องคอแบบตะเบ็งมานสีขาว แหวกใต้อกพอเซ็กซี่ กระโปรงอัดพลีตทิ้งตัวยาว ดูสวยแบบเรียบๆ ไม่หวือหวามากนัก ส่วนของเมคอัพนี่เข้ากับหน้าน้องมาก ด้วยการเล่นอายไลเนอร์ที่หางตาให้เชิดขึ้น ทำให้ดูโฉบเฉี่ยวเข้ากับรูปตา และเลือกทาปากสีส้มอมน้ำตาล ดูเก๋ ก้อยปล่อยผมตรง แต่แสกข้างและปาดเปียกเล็กน้อยให้ดูไม่รุงรัง เรียกว่ามาแบบเบาๆ แต่ดูปลอดภัย

สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26

 

เชอรีน-ณัฐจารี คนนี้พี่ชายหวงม้าก…ก ก็เลยแต่งตัวเพลย์เซฟตลอดเว แต่ถึงจะเพลย์เซฟก็ไม่ได้ดูเชยนะ วันนี้เชอรีนมาในชุดเดรสสีดำคอวีแขนยาวเข้ารูป โชว์เนินอกเบาๆ และผ่าช่วงขาพอกรุบกริบ เชอรีนเลือกที่จะทำผมทรงมวยต่ำแบบไม่ตั้งใจมาก ปล่อยปอยผมระหน้าเล็กน้อยให้ดูสวยหวานขึ้น เติมต่างหูเพชรอันโตเข้าไปให้ลุคดูไม่เรียบเกินไป ในด้านเมคอัพ เชอรีนเน้นดวงตาคมเข้ม รับกับส่วนอื่นที่เป็นสีนู้ดอมชมพู

สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26

 

ภาพจาก movie.sanook.com และ Instagram : @janiegallery_ , @gym_makeup , @goyyog , @lindsay_magic , @mind_napasasi , @violettewautier , @maggiapa_fanpage , @apinnya , @warattaya , @seoulstock , @davikaclub , @mewnitthafanclub_official

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

จากวันนั้นถึงวันนี้ ลุคพรมแดง ของฮอลลีวู้ดตัวแม่ ปังหรือแป้ก!

ศึกประชัน ซุปตาร์ชายพรมแดงออสการ์ เท่ เนี้ยบเว่อร์

รวม 10 เมคอัพสวยปัง ฉบับ มิว-นิษฐา

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up