จากวันนั้นถึงวันนี้ ลุคพรมแดง ของฮอลลีวู้ดตัวแม่ ปังหรือแป้ก!

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ กับงานประกาศรางวัล Oscars 2017 ที่เหล่าดาราฮอลลีวู้ดตบเท้ามาร่วมงานกันเพียบ (ก็แหงล่ะ งานใหญ่ประจำปีนี่นา) แต่ละคนก็ประโคมชุดสวย หน้าเต็มมาทั้งนั้น แต่รู้หรือเปล่า กว่าจะมาถึงวันนี้ วันที่พวกเธอเดินพรมแดงครั้งแรกเป็นยังไง ไม่พูดพร่ำทำเพลง ไปดู ลุคพรมแดง ครั้งแรกและครั้งปัจจุบันของเหล่าเซเลบฮอลลีวู้ดกันดีกว่า

 

ลุคพรมแดง ของเหล่าเซเลบฮอลลีวู้ด จากวันนั้นถึงวันนี้

 

Emma Stone เจ้าของรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม งานนี้เธอปรากฏตัวอย่างปังด้วยเดรสปักเลื่อมสีทอง กระโปรงยาวแต่งพู่ดูพลิ้วไหว แต่ดูลุคพรมแดงลุคแรกของเธอสิ จะชิลอะไรเบอร์นั้น เสื้อกล้ามกับกางเกงยีนส์เท่านั้นเอง เอิ่มมม… เอาเถอะ ถือว่าอดีตมีไว้ให้จดจำเนอะ

ลุคพรมแดง

 

Brie Larson งานนี้เธอมาอย่างหรูด้วยเดรสสีดำเกาะอกผ้ากำมะหยี่ จับเดรปช่วงกระโปรงดูหรูหรา สวยสง่าสะกดทุกสายตา แต่ดูการออกงานครั้งแรกของเธอนั้น…ก็เข้าใจว่ายังเป็นเด็กน้อยอยู่อะนะ เลยมาในลุคเสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าส้นตึก และเสริมความพะรุงพะรังเข้าไปอีกด้วยเสื้อโค้ทบุขนสีชมพูมุ้งมิ้ง จากวันนั้นถึงวันนี้…ถือว่าพัฒนามาไกลเลยทีเดียว

ลุคพรมแดง

 

Charlize Theron ในงานออสการ์คราวนี้เธอปรากฏตัวในชุดพลีตสีดำเหลือบทอง ซึ่งก็ดูเรียบหรูดีอยู่หรอก แต่ดีไซน์ชุดช่วงเอวทำเอาเธอดูตัวหนาพิกล (หรือว่าอ้วนขึ้นคะขุ่นแม่?) พอลองไปเทียบกับชุดเดินพรมแดงครั้งแรกที่เป็นเดรสสีขาวเข้ารูปประดับคริสตัล สุดฯ ว่าชุดนั้นทำให้ดูเซ็กซี่กว่าเยอะ (ไม่รวมทรงผมนะ)

ลุคพรมแดง

 

 

Dakota Johnson ดีไซน์ชุดที่นางเลือกมาใส่คราวนี้ดูเหมือนชุดไทยบ้านเราเลยว่ามั้ย แถมโบว์ด้านหน้าก็ทำให้ชุดดูรุงรังไปอีก ทรงผมที่เก็บแค่ครึ่งศีรษะก็ดูไม่เข้ากันเลย (ถ้ารวบผมอาจจะเป๊ะกว่านี้) สุดฯ ว่านางต้องพัฒนาชุดเดินพรมแดงด่วนๆ แล้วแหละ เพราะดูไม่ปังเอาเสียเลย แต่พอเทียบกับการเดินพรมแดงครั้งยังเป็นเด็กน้อยแล้ว…ก็ดีขึ้นเยอะแหละนะ ><ลุคพรมแดง

 

Emma Roberts เดรสลูกไม้ตัดต่อสีดำ-ขาวทำให้ชุดนี้ดูเซ็กซี่สุดๆ ไปเลย เข้ากับทรงผมที่ม้วนลอนมาอย่างเนี้ยบด้วย เธอไม่ได้ประโคมเครื่องประดับเยอะ มีแค่ต่างหูระย้าคู่เดียว ส่วนช่วงคอปล่อยว่าง จะได้ไม่ดึงซีนร่องอกที่ตั้งใจโชว์เบาๆ (แม้จะมีน้อยไปหน่อยก็เหอะ) จริงๆ ถ้ากระโปรงไม่ซ้อนสองชั้นน่าจะดูดีกว่านี้นะ ยิ่งไปเทียบกับลุคพรมแดงตอนเป็นเด็กน้อย แบบว่า หนูจะไปเที่ยวค่ายทหารในวันเด็กใช่มั้ยคะลูก?

ลุคพรมแดง

 

Jessica Biels เดรสปักเลื่อมสีทองเข้ารูปดูสวยแปลกตา สร้างความไม่ธรรมดาด้วยสร้อยคอที่ทำให้ชุดดูไม่เรียบจนเกินไป พร้อมแสกกลางรวบผมตึง ทำให้ลุคนี้ของเธอดูสวยหรูแบบไม่ต้องแต่งเยอะ แถมถ้าย้อนไปดูลุคออกงานครั้งแรกของเธอแล้วขอบอกเลยว่าเธอมาถูกทางแล้ว ตอนนั้นคืออะไรคะ? เสื้อยืด-กางเกงขาบาน-แจ็คเก็ตหนัง-รองเท้าส้นตึก แถมเอาแว่นคาดผมไปอีก อย่าแต่งแบบนี้อีกนะเธอ

ลุคพรมแดง

 

Nicole Kidman ลุควันนี้ของนิโคลสวยมากด้วยเดรสสีนู้ดเข้ารูป แต่งดีเทลปักเลื่อมสีทองดูหรูหราเซ็กซี่ ผมแสกข้างรวบไว้ข้างหลัง ปล่อยปอยหวานนิดๆ ทำให้ไม่ดูเนี้ยบเกินไป แต่จะบอกว่าลุคพรมแดงของนิโคลไม่เคยพังเลยตั้งแต่ครั้งแรก ตอนนั้นชุดสีเหลืองเข้ารูปก็ดูสวยหรูตราตรึงใจไม่แพ้กัน

ลุคพรมแดง

 

Scarlett Johansson งานนี้เธอมาในชุดเดรสกระโปรงพองฟูผ้าพลิ้วสีชมพู คาดเข็มขัดให้ดูมีทรวงทรงมากขึ้น แต่สุดฯ ว่าลายผ้าแอบดูสูงวัยไปนิด และทรงชุดทำให้ดูตัวหนาไปหน่อย ดีที่เธอเลือกทำผมทรงครัวซองต์แบบนี้นะเลยดูเปรี้ยวขึ้น แต่พอเทียบกับลุคตอนเธอเป็นเด็กน้อยแล้ว ถือว่าปังขึ้นเยอะ ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออกใช่มั้ยคะ เหลืองมาทั้งตัวเชียว

ลุคพรมแดง

 

Sofia Carson ลุควันนี้สวยมาก…ก เหมือนเจ้าหญิงเลย ด้วยชุดเกาะอกสีขาว แต่งเลื่อมสีทอง กระโปรงพองฟูเป็นชั้นๆ แต่เข้ารูปช่วงเอว ทำให้สัดส่วนดูสวยเป๊ะ แถมผมปาดข้างรวบไว้ข้างหลังก็ดูเป๊ะเข้ากับชุดและเมคอัพสุดๆ เธอเลือกทาปากสีแดง ทำให้ลุคนี้ดูไม่จืดชืด พอย้อนไปดูลุคพรมแดงครั้งแรก ขอบอกว่าก็ไม่แย่นะ เสื้อตัวในสีดำคลุมทับด้วยเบลเซอร์สีชมพูอ่อนแต่งปกสีดำ เข้ากันกับกางเกงขายาวสีเดียวกันแต่งแถบข้างสีดำ ตอนนั้นก็ดูสวยเท่ ทะมัดทะแมงเลยเชียวแหละ

ลุคพรมแดง

 

Teresa Palmer วันนี้มาในเดรสสีเทา-เงิน กระโปรงพลิ้วๆ…ที่ไม่รู้ว่าจะมีเข็มขัดมาทำไม?!? ส่วนผมที่รวบแค่ครึ่งศีรษะนั้น ถ้าเปลี่ยนมาเป็นรวบมวยให้หมด โชว์ต้นคอระหง น่าจะทำให้ดูสง่างามขึ้น ดีนะที่เธอเลือกที่จะไม่ใส่สร้อยให้รบกวนช่วงคอ เพราะพอไปเทียบกับลุคเดินพรมแดงครั้งแรกแล้ว…เพิ่งลุกมาจากที่นอนหรือเปล่าคะ เดรสสั้นตัวนั้นดูคล้ายชุดนอนพิกล แถมการจับเดรปช่วงต่อใต้อกก็ทำให้รูปร่างดูตันมากๆ ทรงผมที่รวบสูงแต่ยุ่งเหยิงนั่นอีก…อืม…มาไกลขนาดนี้ถือว่าโอเคค่ะ

ลุคพรมแดง

 

ภาพจาก www.eonline.com , www.refinery29.com , hellogiggles.com , www.today.com , www.usmagazine.com , www.pinterest.com , www.yahoo.com , www.pinterest.com , www.nydailynews.com , www.gettyimages.ca , www.justjaredjr.com

 

เรื่องราวอื่นๆ

10 ลุคสวยของ Emma Stone ใน La La Land

ส่อง ซุปตาร์ฮอลลีวูดหน้าสวย โตมาแล้วเป๊ะเว่อร์

รอลุ้น!! งานประกาศรางวัลออสการ์ 2017 ใครเข้าชิงบ้างมาดูกัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up