แต่งลูกไม้ ยังไง ให้ดูไม่ป้า!

Alternative Textaccount_circle
event

หลายคนคิดว่าเสื้อผ้าลูกไม้เป็นสไตล์ของคนแก่ อยากจะบอกว่ามันไม่จริงเสมอไปหรอกนะ เพราะถ้ารู้จักเลือกดีไซน์และลายของไอเท็มลูกไม้ และรู้จักการแมตช์ให้เก๋ เสื้อผ้าลูกไม้ก็จะดูทันสมัยขึ้นมาเลย สุดฯ จะพาไปดูว่า แต่งลูกไม้ ยังไงดีให้ดูไม่ป้า ไม่เชย

 

แต่งลูกไม้ ให้ดูเก๋

 

แมตช์เสื้อลูกไม้กับกางเกงยีนส์ เลือกกางเกงยีนส์สกินนี่เข้ารูป จะทำให้ดูเปรี้ยวมากขึ้น ส่วนจะขาดหรือไม่ก็แล้วแต่ชอบ ดีไซน์ของเสื้อก็สำคัญ พยายามอย่าเลือกเสื้อลูกไม้ตัวใหญ่ ลายใหญ่ๆ แขนกว้าง เพราะแบบนั้นจะทำให้ดูแก่ พยายามเลือกเสื้อคร็อป เสื้อคอวี เสื้อเข้ารูป หรือจะเป็นเสื้อเกาะอก โชว์ไหล่ ที่ดูเซ็กซี่นิดๆ จะทำให้การใส่เสื้อลูกไม้ดูไม่เชยค่ะ อ้อ อยากกระซิบว่า ลองหาสร้อยโช้คเกอร์มาแมตช์กับเสื้อลูกไม้ จะอัพลุคให้ดูเซ็กซี่ขึ้นอีกนะ

แต่งลูกไม้

 

แมตช์เสื้อลูกไม้กับกระโปรงลูกฟูกทรงเอ ลองเลือกลายลูกไม้ที่ดูทันสมัยหน่อย พวกลายดอกไม้ถักใหญ่ๆ ไม่เอานะ อันนั้นจะดูป้าไปเลย พยายามเลือกดีไซน์เสื้อที่เข้ารูปสักหน่อย แขนสั้นหรือแขนยาวก็ได้  ถ้าใครเอวบาง อยากโชว์ แนะนำใส่แบบคร็อปท็อปไปเลย อ้อ ความยาวของกระโปรงก็สำคัญนะ พยายามอย่าให้ยาวเลยเข่า เพราะจะดูเรียบร้อยและแอบเชย

แต่งลูกไม้

 

แมตช์เสื้อลูกไม้คอเต่าแขนยาวสีขาวเข้ากับกางเกงขาสั้นทรงบานสีขาว สไตล์นี้ฝรั่งเขากำลังฮิตเลย ดูสวยเรียบง่าย สบายตา แต่แฝงความเซ็กซี่แบบเต็มๆ ถ้าใครมั่น จะไม่ใส่เสื้อทับก็ได้ แต่มีข้อแม้ตรงการเลือกเสื้อใน ต้องเลือกสีขาวหรือสีดำเท่านั้น เพราะใส่สีอื่นมันจะเด่นพุ่งออกมา ไม่สวยนะจ๊ะแบบนั้น

แต่งลูกไม้

 

กระโปรงลูกไม้ทรงดินสอ จริงๆ กระโปรงทรงนี้ใส่แล้วดูสวย ทันสมัย และเน้นสัดส่วนให้ดูเป๊ะอยู่แล้ว แต่ถ้ากลัวว่าใส่ผ้าลูกไม้แล้วจะดูแก่ แนะนำให้หาเสื้อแบบเรียบๆ เท่ๆ มาใส่ให้ดูคอนทราสต์กันนิดๆ อย่างสเวตเตอร์แขนยาว หรือจะเป็นเสื้อยืดสีพื้นเรียบๆ ก็ได้ เลือกเสื้อสีคุมโทนอย่างขาว เทา ดำ ครีม รับรองว่าแมตช์กับกระโปรงตัวไหนก็รอด

แต่งลูกไม้

 

ลองแมตช์ลูกไม้กับยีนส์ดูหน่อยมั้ยล่ะ โดยการใส่กระโปรงลูกไม้กับเสื้อเชิ้ตยีนส์ หรือจะเป็นเสื้อยืด-เสื้อกล้ามกับแจ็คเก็ตยีนส์ก็ได้นะ จะได้ลุคเท่ปนหวาน สามารถแมตช์ได้กับกระโปรงทุกทรงเลย

แต่งลูกไม้

 

ถ้าอยากจะใส่เดรสลูกไม้ สำหรับสาวหวาน แนะนำเดรสที่เข้ารูปช่วงลำตัว แล้วปล่อยชายกระโปรงบานๆ ทรงนี้จะดูน่ารักและไม่ทำให้ดูแก่ ส่วนสาวเปรี้ยว แนะนำเดรสลูกไม้เข้ารูปทั้งตัว จะช่วยเน้นสัดส่วนให้ดูเป๊ะขึ้น แถมเซ็กซี่อีกต่างหาก

แต่งลูกไม้

 

 

ภาพจาก Pinterest : Wachabuy , Rachel Soh , Donna Mohr , Style Estate , Katherine Lopez , Aahana Shrivastava , Ashley Behal , Charlotte Dumesnil , Brittany Stoess , Raelene Morey , Annelize Steyn , toshiba wallen , Lulus , Tracy Jackson , Annelise Barnes , Elena Mislinski , margalida bestard pinya , Reformation , Kristin Wright

 

แมตช์เสื้อผ้าสวยๆ

แมตช์ เสื้อเปิดไหล่กับโช้คเกอร์ เพิ่มดีกรีเซ็กซี่ขั้นสุด

กางเกงยีนส์ขาสั้น แต่งลูกไม้ เติมความหวานให้สไตล์เซ็กซี่

แมตช์ บราลูกไม้ ยังไง ไม่โป๊ไป เปรี้ยวแบบพอดีๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up