แมตช์ เสื้อเปิดไหล่กับโช้คเกอร์ เพิ่มดีกรีเซ็กซี่ขั้นสุด

Alternative Textaccount_circle
event

มันก็ต้องมีกันบ้างนะที่อยากจะแต่งตัวลุคเซ็กซี่ แต่จะให้ใส่สายเดี่ยว-เกาะอกก็ไม่ใช่เวย์ ใส่คร็อปท็อปโชว์หน้าท้องก็แอบอายพุง งั้นขอเสนอเสื้อเปิดไหล่เลยค่ะ เพราะไม่ต้องแต่งโป๊มาก พรางแขนก็ได้ พรางพุงก็ดี แถมได้โชว์ไหล่เนียนๆ อีกต่างหาก และถ้าจะให้ดีต้องแมตช์กับโช้คเกอร์สักเส้นถึงจะดูเซ็กซี่เข้ากัน สุดฯ ก็เลยมีไอเดียแมตช์ เสื้อเปิดไหล่กับโช้คเกอร์ มาฝากนี่ไง

 

เติมความเซ็กซี่ด้วย เสื้อเปิดไหล่กับโช้คเกอร์

 

เสื้อเปิดไหล่สีดำกับโช้คเกอร์สีดำแบบเรียบๆ เดี๋ยวนี้เขามีเสื้อที่มีโช้คเกอร์ติดกันในตัวด้วยนะ สำหรับสาวๆ ที่ขี้เกียจหาซื้อโช้คเกอร์จะใส่แบบนี้ก็ได้ หรือจะใส่เสื้อเปิดไหล่สีดำแล้วหาสร้อยโช้คเกอร์มาใส่แยกก็ได้ แมตช์กับกางเกงยีนส์ทรงบอยเฟรนด์เอวสูงกับรองเท้าผ้าใบ ได้ลุคเซ็กซี่แบบเซอร์ๆ เปรี้ยวจะตาย

เสื้อเปิดไหล่กับโช้คเกอร์

 

พูดถึงเสื้อแบบมีโช้คเกอร์ติดในตัวไปแล้วเลยอยากยกตัวอย่างแบบนี้สักหน่อย เป็นเสื้อลายเก๋ๆ ที่มีโช้คเกอร์ติดเสื้อ เวลาใส่จะเห็นเหมือนใส่โช้คเกอร์ลายเดียวกับเสื้อ เก๋ไปเลยใช่มั้ยล่ะ

เสื้อเปิดไหล่กับโช้คเกอร์

 

สำหรับสาวหวาน แนะนำให้ลองหาเสื้อเปิดไหล่สีขาวมาแมตช์กับสร้อยโช้คเกอร์สีขาว ลองเลือกเอาว่าชอบเสื้อเปิดไหล่แบบเปลือยๆ หรือมีสายเดี่ยวคาดไหล่ ถ้าแบบมีสายคาดไหล่ก็จะได้ลุคหวานเพิ่มขึ้นไปอีก แมตช์กับโช้คเกอร์สีขาวเรียบๆ ก็ได้ หรือถ้าอยากเพิ่มความหวานปนเซ็กซี่ แนะนำเลยว่าต้องเป็นโช้คเกอร์ลูกไม้สีขาวเท่านั้น ทั้งหวาน ทั้งเซ็กซี่ในลุคเดียว

เสื้อเปิดไหล่กับโช้คเกอร์

 

หรือถ้าอยากทั้งหวานทั้งเท่ในคราวเดียว ลองจับเสื้อเปิดไหล่สีขาวมาแมตช์กับโช้คเกอร์สีดำดูมั้ยล่ะ จะเป้นโช้คเกอร์แบบเชือกหนังที่พันรอบคอหลายๆ ทบ หรือเป็นโช้คเกอร์เส้นใหญ่เส้นเดียวก็ดูดีไม่แพ้กัน แมตช์กับกระโปรงหรือกางเกงสีดำจะยิ่งได้ลุคเท่

เสื้อเปิดไหล่กับโช้คเกอร์

 

พอพูดถึงโช้คเกอร์เชือกหนังแล้วก็เลยอยากเอาตัวอย่างมาให้ดูชัดๆ จำได้ไหมว่าในยุคหนึ่งเราฮิตเจ้าเชือกหนังแบบนี้มากๆ แต่เอามาผูดผมบ้างละ ผูกข้อมือบ้างละ ตอนนี้ถึงคิวของการเอาเชือกหนังแบบนี้มาพันรอบคอกันแล้ว จะพันหลายๆ ทับจนเหลือปลายเชือกสั้นๆ ก็เก๋ หรือจะพันแค่ 2-3 ทบแล้วปล่อยปลายเชือกให้ยาวก็เท่ แล้วแต่ความชอบกันเลยจ้า

เสื้อเปิดไหล่กับโช้คเกอร์

 

เสื้อเปิดไหล่ไม่จำเป็นต้องใส่เดี่ยวๆ เท่านั้นนะ ลองจับเสื้อเปิดไหล่มาแมตช์กับเดรสสายเดี่ยวหรือเอี๊ยมเดรสดูสิ แล้วแมตช์กับโช้คเกอร์สีดำสักเส้น รองเท้าผ้าใบสักคู่ ได้ลุคทะมัดทะแมง น่ารัก ซนนิดๆ แฝงความเซ็กซี่หน่อยๆ ร้อยทั้งร้อยใส่แล้วเกิดแน่ๆ

เสื้อเปิดไหล่กับโช้คเกอร์

 

ไม่จำเป็นต้องเป้นโช้คเกอร์ผ้าเท่านั้นที่ใส่กับเสื้อเปิดไหล่แล้วเก๋ เพราะว่าโช้คเกอร์โลหะใส่ก้บเสื้อเปิดไหล่ก็ดูเปรี้ยวไม่แพ้กัน เลือกขนาดที่ไม่ใหญ่มาก เวลาใส่แล้วจะได้ไม่ดูเหมือนห่วงกะเหรี่ยงคอยาว ยิ่งถ้าโช้คเกอร์มีดีเทลในตัวเป็นลวดลายสักหน่อยยิ่งดูเจิด ไม่เหมือนใครดีด้วย

เสื้อเปิดไหล่กับโช้คเกอร์

 

แต่ถ้าหาโช้คเกอร์ไม่ได้จริงๆ สุดฯ ขอแนะนำให้สาวๆ หาผ้าเช็คหน้าลายสวยๆ มาพับเป็นผืนยาวๆ เล็กๆ แล้วผูกแทนโช้คเกอร์ไปเลยค่ะ ยิ่งถ้าเอามาแมตช์กับเสื้อเปิดไหล่สีขาวยิ่งดูดี ดูเด่น ไม่มีใครเหมือนแน่นอน

เสื้อเปิดไหล่กับโช้คเกอร์

 

 

ภาพจาก Pinterest : Manuela Vidana , Paige Harvey , lbastet , Idonta Leung , Belle Starr Accessories , Shelly Holmes , IN FASHION , Forever 21 , Lauren Katz , Consuelo Valencia Vargas , Vanessa Le , Vienna Fashion Waltz , Jesuseme Omoruan , Lys Otarola , Haute and Rebellious , ShopStyle

 

แมตช์เสื้อผ้าสวยๆ กันดีกว่า

เสื้อเปิดไหล่ เปรี้ยวได้ แต่ไม่ดูโป๊

โช้คเกอร์รูปโบว์ โชว์ความหวานซ่อนเปรี้ยว

Choker Top เสื้อดีไซน์สุดเปรี้ยว กับหลากวิธีแมตช์ให้เฉี่ยวโดนใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up