เตี้ยแต่ใส่ส้นสูงไม่เก่ง? ไม่ใช่ปัญหา หันมาพึ่ง รองเท้าส้นตัน แทนสิ!

Alternative Textaccount_circle
event

สาวตัวเล็กที่อยากสูง แต่ใส่รองเท้าส้นสูงไม่เก่ง เพราะกลัวเมื่อยบ้างละ รู้สึกเดินไม่มั่นคงมั่งละ ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป ถ้าหันมาใส่ รองเท้าส้นตัน ที่มีให้เลือกตั้งหลายแบบหลากสไตล์ เดินสบายกว่า ไม่เมื่อยด้วย ถ้ายังไม่รู้จะใส่แบบไหนดี สุดฯ มีตัวอย่างมาให้ดูด้วยนะ

 

รองเท้าส้นตัน เพิ่มความสูงแบบเก๋ๆ

 

เอาใจคนมีสกิลก่อน รองเท้าส้นเตารีดแบบนี้ สังเกตว่าพื้นรองเท้าจะลาดลงนิดหน่อย ทำให้เท้าดูเรียวขึ้น ขาดูไม่ตันมาก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่พอจะเดินบนส้นสูงเป็น แต่ไม่ชอบความเมื่อย รองเท้าส้นเตารีดจะตัดปัญหาเรื่องความเมือยไปได้เยอะเลย เพราะพื้นรองเท้ารับน้ำหนักได้เต็มฝ่าเท้า เลือกแบบเปลือยหน้าเท้าและรัดข้อเท้าเส้นเล็กๆ จะทำให้ดูช่วงขาเรียวยาวและไม่ตันนะจ๊ะ

รองเท้าส้นตัน

 

รองเท้าส้นเตารีดแบบหัวปิด ส่วนใหญ่จะมาในสไตล์รัดข้อเท้าเช่นกัน และค่อนข้างมีน้ำหนักเบา เดินง่าย แมตช์กับเดรสหวานๆ สักตัว คาวาอิสุดๆ ไปเลย มีความสูงให้เลือกหลายขนาด ใครสกิลเยอะหน่อยจะใส่แบบสูงๆ ก็ได้ หรือถ้าใครเดินส้นสูงไม่เก่ง ให้เลือกแบบพื้นเตี้ยๆ ไว้ก่อนจ้า

รองเท้าส้นตัน

 

ลดหลั่นสกิลการใส่ส้นสูงมาอีกหน่อยกับรองเท้าส้นเตารีดที่มีความลาดของพื้นรองเท้าไม่มาก แบบนี้จะใส่แบบเดินสบายๆ ชิลๆ เลยแหละ ถ้าอยากได้แบบปิดหน้าเท้าเยอะๆ แนะนำให้เลือกรองเท้าสีอ่อนๆ เพื่อไม่ให้ขาดูตัน ไม่ก็ต้องเลือกรองเท้าแบบที่เปิดหน้าเท้าเยอะหน่อย จะได้ทำให้ขาดูเพรียวขึ้น

รองเท้าส้นตัน

 

สำหรับสาวๆ ที่สกิลการเดินบนส้นสูงต่ำเตี้ยเรี่ยดิน เลือกรองเท้าแบบรัดข้อเท้าที่พื้นเป็นระนาบเดียวกันหมด (กำลังฮิตกันเลยนะแบบนี้) รับรองว่าเดินสบาย ไม่เมื่อย ไม่ต้องใช้สกิลในการเดินมากมาย ใส่ส้นสูงไม่เป็นก็ใส่เดินได้ เชื่อสิ

รองเท้าส้นตัน

 

ชอบใส่รองเท้าคัตชูส์ รองเท้าทรงอ็อกซ์ฟอร์ด และรองเท้าผ้าใบลำลองใช่มั้ยล่ะ เดี๋ยวนี้ฝรั่งเขาฮิตรองเท้าแบบนี้ที่มียกพื้นนะ เพราะใส่ง่าย เดินสบาย วิ่งยังได้เลย แถมดูเท่อีกต่างหาก แมตช์กับชุดไหนก็เก๋ไปหมด

รองเท้าส้นตัน

 

สาวๆ ที่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบไม่ต้องน้อยใจ เพราะเดี๋ยวนี้รองเท้าผ้าใบยกพื้นก็มีให้เลือกเพียบ ทั้งแบบซ่อนส้นเตารีดไว้ด้านในรองเท้า กับยกพื้นให้เป็นระนาบเดียวกันไปเลย รับรองว่าใส่ง่าย เดินสบาย แถมแมตช์กับเสื้อผ้าได้น่ารักอีกต่างหาก

รองเท้าส้นตัน

 

ภาพจาก Pinterest : Diane Belloff , COVETEUR , Caitlin C. , KWMFCK , Ashley Di Matteo , Jenny Cruz , Karissa Stoltz , Pstage Designs , Marketa Hazdrova , hanife , LaModa Fashions , Sathasaurus Thach , CICI HOT

 

แมตช์รองเท้าสุดคูล

รองเท้าผ้าใบ กับ มินิสเกิร์ต ลุคนี้แหละเกิดสุดๆ!

สวย สูง สง่า แมตช์ได้หลายลุค กับ รองเท้าส้นสูงสีขาว

เปลี่ยนรองเท้า สักนิด ชีวิตเปลี่ยนทันที!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up