แมตช์ เบลเซอร์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ปรับวันชิลๆ ให้ดูคูล

Alternative Textaccount_circle
event

วันสบายๆ ใครๆ ก็ชอบใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นกันใช่มั้ยล่ะ เพราะใส่สบาย แมตช์กับอะไรก็ดูเปรี้ยวเก๋ แต่ถ้าอยากดูคูลขึ้น ไม่ดูเป็นสาวแว๊นซ์สาวสก๊อย สุดฯ ขอแนะนำการแมตช์ เบลเซอร์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ที่จะทำให้ลุคเพลนๆ ดูเริดขึ้นมาทันตาเห็น

 

เบลเซอร์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น แมตช์ลุคสุดมั่น แบบชิลๆ

 

ง่ายสุดๆ แต่ดูดีไม่หยอกเลย กับการแมตช์เสื้อยืดสีขาวเรียบๆ (หรือจะเป็นเสื้อกล้ามก็ได้นะ) กับเบลเซอร์สีเข้มๆ อย่างสีดำหรือสีกรมท่า เก็บชายเสื้อไว้ในกางเกงยีนส์ขาสั้นสักหน่อย ยิ่งถ้าเป็นยีนส์ขาดยิ่งเปรี้ยวนะ ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบ รองเท้าคัตชูส์ลำลอง รองเท้าแกลดิเอเตอร์ หรือรองเท้าส้นสูงก็ได้นะ แล้วแต่เลยว่าอยากได้ลุคแบบไหน แค่นี้ก็ดูดี ออกไปเที่ยวข้างนอกได้เก๋ๆ แล้ว

เบลเซอร์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น

 

เลือกเสื้อตัวในสีอ่อน แมตช์กับเบลเซอร์สีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้น แล้วคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีขาวสักคู่ เท่านี้ก็ได้ลุคคูลที่แอบหรู ดูดีสุดๆ ไปเลยละ

เบลเซอร์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น

 

อยากดูภูมิฐานขึ้นมาอีกระดับ ลองแมตช์เสื้อเชิ้ตเข้ากับเบลเซอร์ดูสิ จะเป็นเชิ้ตธรรมดาหรือเชิ้ตยีนส์ก็เริด แล้วแมตช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นเพื่อไม่ให้ดูเป็นทางการเกินไป จะแมตช์กับรองเท้าคัตชูส์ลำลองเพื่อความเท่ หรือรองเท้าผ้าใบเพื่อความทะมัดทะแมง หรือจะเป็นรองเท้าส้นสูงเพื่อความเปรี้ยวก็ได้นะ

เบลเซอร์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น

 

มีแพลนจะไปเที่ยวที่ที่อากาศเย็นไหม ลองสไตล์นี้ดูสักหน่อยดีกว่า แมตช์เสื้อยืดเข้ากับเบลเซอร์และกางเกงยีนส์ขาสั้น ใส่ถุงน่องสีดำไว้ด้านใน และแมตช์กับรองเท้าบู๊ตสีดำ อุ่นแบบกำลังดี แถมเปรี้ยวจี๊ด แฟชั่นจ๋า รับรองว่าถ่ายรูปสวยชัวร์ แถมมีคนเหลียวหลังมองแน่ๆ

เบลเซอร์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น

 

ไม่จำเป็นต้องเป็นเสื้อเบลเซอร์แบบเรียบๆ นะที่ทำให้ลุคดูเก๋ เพราะเบลเซอร์แบบประดับเกล็ดฟรุ้งฟริ้งระยิบระยับก็ดูเริดเว่อร์ หรือจะเป็นเบลเซอร์ที่มีลวดลายก็อัพลุคให้ดูน่าสนใจขึ้นนะ แค่แมตช์กับเสื้อยืดสีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้น แค่นี้ก็จบ ไม่ต้องคิดอะไรเยอะแล้ว

เบลเซอร์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น

 

นอกจากเบลเซอร์แบบธรรมดาแล้ว เสื้อเบลเซอร์แบบ Cape เอามาแมตช์กับเสื้อยืดและกางเกงยีนส์ขาสั้นก็ดูดีดูเก๋นะเธอว์ อัพลุคให้ดูสง่าขึ้นอีกระดับ แถมมีความเปรี้ยวเบาๆ ด้วย ไม่เชื่อต้องลองหามาใส่

เบลเซอร์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น

 

และไม่จำเป็นต้องเป็นเบลเซอร์แขนยาว (หรือพับแขน) เสมอไป เพราะเขามีเบลเซอร์แบบแขนกุดด้วยนะ ใส่แล้วไม่ร้อน แถมแมตช์กับเสื้อแขนกุดและกางเกงยีนส์ขาสั้นได้ดูดีไม่แพ้เบลเซอร์แบบมีแขนเลย

เบลเซอร์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น

 

 

 

ภาพจาก Pinterest : Becky , Marissa Edwards , Karen Nicolau , Christina Johnston , tams&vanjie Last Name , Laurel A. , Raghida Zahreddine , Victoria Phillips , Linda Otiende , Kenzie Fowler , Marina Che , Katya Zavhorodnya , Sade Diaz , Who What Wear , Nataile Lopez , TheyAllHateUs , Rose de Souza , Mayara Lopez , Taylor Shields

 

แมตช์เสื้อผ้าเก๋ๆ กันดีกว่า

แมตช์ Boyfriend Jeans ให้สวยเท่ สวยปัง ไม่ซ้ำใคร

จั๊มป์สูทขายาว ตัวเดียวจบ สวยครบทุกลุค!

ชุดนอนที่ไหน! นี่มันแฟชั่น Slip Dress เปรี้ยว เซ็กซี่สุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up