ปังยิ่งกว่าประทัดตรุษจีน! น้ำตาล – ชลิตา กับลุคเฉิดฉายบนเวที

Alternative Textaccount_circle
event

นาทีนี้คงไม่มีอะไรจะยิ่งใหญ่เท่าภารกิจเพื่อชาติ ในการโหวต น้ำตาล – ชลิตา ให้เข้ารอบลึกๆ ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส และความปังที่ทำเอาคนไทยน้ำตาลแทบไหลคือการประกวดรอบ Preliminary Competition ทั้งชุดประจำชาติ ชุดราตรี และชุดว่ายน้ำ คือมีความสง่า มีความสวยสะพรึง แบบว่ามงควรลงเป็นที่สุด เราเลยขอเอาภาพมาให้ดูกันระหว่างรอเชียร์น้ำตาลในรอบไฟนอล

 

น้ำตาล – ชลิตา เจิดจรัสบนเวที

 

รอบประกวดชุดประจำชาติ น้ำตาลทำได้ดีจนน่าขนลุก ชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากฉลองพระองค์ชุดไทยศิวาลัยของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ แล้วเติมรายละเอียดลงไปทั้งเพชรและทอง ทั้งชุดนี้หนักประมาณ 14 กิโลกรัม แต่น้ำตาลเดินเหมือนชุดเบาหวิว สวย สง่างามสุดๆ

ความยากของชุดนี้อยู่ที่ชฎาที่ใส่ยากมาก น้ำตาลต้องสางผมถึง 3 รอบ มีช่างรุมกันถึง 10 คน เรียกว่าสู้กันเต็มที่ จนเกือบขึ้นเวทีไม่ทัน แต่ก็ทันจนได้ พอไปอยู่บนเวทีปุ๊บ น้ำตาลควบคุมสถานการณ์ได้ดีมาก ลงจากเวทีนางบ่อน้ำตาแตกเลยนะจ๊ะ ขอบอก

น้ำตาล - ชลิตา

 

ชุดราตรี รอบ Preliminary Competition ชุดนี้มีดีเทลสวยแปลกตา ด้านหน้าเป็นชุดราตรีประดับเพชรสีเงินเข้ารูป กระโปรงผ่าเป็นแฉกๆ ดูเซ็กซี่และสวยสง่า กระโปรงด้านหลังเป็นสุ่มพองสีดำ สวยสง่า สะพรึงสุดๆ และดูโดดเด่นแตกต่างจากชาติอื่นอย่างเห็นได้ชัด

น้ำตาล - ชลิตา

 

ชุดว่ายน้ำ แม้จะเป็นชุดบิกินี่สีเหลืองเหมือนกับนางงามชาติอื่น แต่รูปร่างที่ฟิตเฟิร์ม หน้าท้องแน่นๆ ต้นขาเต็มๆ ไม่ดูผอมแห้งเกินไปของน้ำตาล พร้อมกับผิวสีน้ำผึ้งสวยเนียน ผมสีดำขลับยาวตรง ทำให้เธอดูสวยโดดเด่นมากๆ

น้ำตาล - ชลิตา

 

ชุดราตรีรอบซ้อมสดๆ ร้อนๆ แม้จะเป็นรอบซ้อมเฉยๆ แต่ชลิตาก็ต้องปังนะคะ โดยเธอปรากฏตัวในชุดราตรีสีชมพูบานเย็น เข้ารูปช่วงลำตัวจนถึงสะโพก แต่ปล่อยชายกระโปรงยาวบานพลิ้ว ขับสีผิวของเธอให้ดูสวยโดดเด่นขึ้นไปอีก และไม่ว่าจะรัดผมหรือปล่อยผมก็สวยทั้งสองลุคเลย เห็นมั้ย

น้ำตาล - ชลิตา

 

อันนี้ขอแถม เพราะปังไม่แพ้ใคร แถมยังแอบโดดเด่นกว่าเพื่อนนางงามด้วยกันไปอีก ชุดนี้เป็นชุดที่น้ำตาลเข้าร่วมเดินแบบในงานประมูลของที่ระลึก (the National Gift Auction and fashion show) โดยน้ำตาลมาในชุดราตรีเกาะอกสีน้ำเงินเข้ม แต่งดีเทลลายดอกกุหลาบสีขาวช่วงเอว กระโปรงยาวเป็นชั้นๆ ทำให้ชุดดูเก๋ น้ำตาลแต่งหน้าสวยคมเข้ม มัดผมเป็นมวยสูง โชว์ใบหน้าและลำคอเรียวระหง คือสวยปังจริงๆ

น้ำตาล - ชลิตา

 

ภาพและข้อมูลจาก Facebook : Miss Universe Thailand (FanPage)

 

มีอะไรน่าสนใจอีก คลิกเลย

ปังเบอร์นี้ มงต้องลงแล้วมั้ง! 10 ลุคสุดเริดจากน้ำตาล-ชลิตา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up