จั๊มป์สูทขายาว ตัวเดียวจบ สวยครบทุกลุค!

Alternative Textaccount_circle
event

เคยมั้ยที่เวลาเปิดตู้เสื้อผ้าทีก็นึกไม่ออกว่าจะใส่อะไร จะจับชิ้นไหนมาแมตช์กับชิ้นไหนดี ขอบอกว่าการใส่เดรสหรือจั๊มป์สูทจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้ชะงัดนัก เป็นไอเท็มที่เหมาะกับวันขี้เกียจสุดๆ เพราะตัวเดียวจบ ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ อย่าง จั๊มป์สูทขายาว ก็เช่นกัน เป็นไอเท็มที่ใส่ไปทำงานก็ได้ ใส่ไปเที่ยวก็ดี บางแบบยังใส่ไปออกงานได้ด้วยนะ เราไปดูกันดีกว่าว่าจั๊มป์สูทขายาวแบบไหน จะใส่ได้ยังไงบ้าง

 

จั๊มป์สูทขายาว สวยง่าย ตัวเดียวจบ

 

จั๊มป์สูทขายาวเดี๋ยวนี้มีหลายแบบ แบบที่เราเห็นกันบ่อยๆ คือแบบที่กางเกงเป็นทรงเดฟ แต่จับจีบให้บานช่วงสะโพก จั๊มปืสูททรงนี้ใส่แล้วดูหุ่นดี สะโพกผาย เพราะเขาจะเข้ารูปช่วงเอวด้วย ส่วนท่อนบนจะมีหลากหลายดีไซน์ ทั้งสายเดี่ยว แขนกุด แขนสั้น แขนยาว หรือแบบปาดไหล่ ความเก๋คือสามารถใส่ไปทำงานก็ได้ สวยสุภาพกำลังดี หรือจะใส่ออกงานก็ได้นะ เริดไม่แพ้ใคร

จั๊มป์สูทขายาว

 

จั๊มป์สูทกางเกงขากว้าง ส่วนใหญ่มักจะมาในแบบคัตติ้งเนี้ยบๆ ดีไซน์คอวี ในสไตล์สายเดี่ยวหรือแขนกุดคล้องคอ (แต่ก็มีเสื้อทรงอื่นให้เลือกเยอะเหมือนกัน) จั๊มป์สูททรงนี้ค่อนข้างดูหรูหรา เป็นทางการสักหน่อย เหมาะจะใส่ไปทำงานสวยๆ หรือใส่ออกงานกลางคืนได้เลย แมตช์กับรองเท้าส้นสูงแบบเปลือยเท้าหรือแบบหัวแหลม รับรองว่าสวย

จั๊มป์สูทขายาว

 

จั๊มป์สูทแบบเปิดไหล่ เป็นอีกดีไซน์สวยๆ ที่มีทรงกางเกงให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบขาเดฟและแบบขาบาน ดีไซน์เปิดไหล่เหมาะสำหรับสาวหวานที่อยากจะขอเซ็กซี่เล็กๆ ใส่แล้วจะดูสวยแพงขึ้นมาทันที จั๊มป์สูทแบบนี้จะใส่ไปทำงาน ใส่เดินเที่ยวสวยๆ หรือใส่ออกงานก็เก๋นะ

จั๊มป์สูทขายาว

 

ถ้าใครรู้สึกว่าการใส่จั๊มป์สูทตัวเดียวดูไม่สุภาพพอ (ไม่ว่าจะด้วยดีไซน์ชุด หรือความรู้สึกส่วนตัว) วิธีแก้ปัญหาง่ายๆ คือหาเสื้อสูทหรือเบลเซอร์มาสวมทับ สีที่ปลอดภัยที่สุดคือสีดำและสีขาว สามารถแมตช์ได้กับจั๊มป์สูทขายาวทุกแบบเลย จะช่วยอัพลุคให้ดูภูมิฐานขึ้น ใส่ไปทำงานได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวเจ้านายว่า แถมออกงานต่อได้อีกแน่ะ

จั๊มป์สูทขายาว

 

แต่สำหรับวันสบายๆ อยากออกไปเที่ยวชิลๆ แนะนำเลยว่าหาจั๊มป์สูทขายาวสบายๆ สักตัวมาใส่ จะเป็นดีไซน์แขนกุด สายเดี่ยว มีแขน มีเชือกผูกเอว ฯลฯ เน้นผ้าคอตต้อนและผ้าฝ้าย หรือจะเป็นยีนส์ก็ได้ ให้ความรู้สึกสบายๆ แมตช์กับรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าแตะลำลองสักคู่ แค่นี้ก็สวยได้ง่ายๆ ไม่ต้องหาอะไรมาแมตช์เพิ่มแล้วจ้า

จั๊มป์สูทขายาว

 

ภาพจาก Pinterest : The Everygirl , Alexis Links , Suzaana George , Jaqueline Moreno , Fashion, Family & Travel , Sherrie Varner , NUDEVOTION , Caterina Trufolo , Shop Priceless , Jordan Leach , dona.gr , Sanja Curić , Chingpay Yapching-Sia , Amanda Beck , DailyFiiT , Garance Doré

 

แมตช์เสื้อผ้าเก๋ๆ กันดูมั้ยล่ะ

ชุดนอนที่ไหน! นี่มันแฟชั่น Slip Dress เปรี้ยว เซ็กซี่สุดๆ

เสื้อยืดสกรีนตัวอักษร มินิมอลแต่ชิค!

เดรสลินิน กำลังอิน สวยชิค ใส่สบาย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up