จะหนาวหรือไม่ก็ใส่ได้! ชวนมาแมตช์ คาร์ดิแกน ให้เก๋

Alternative Textaccount_circle
event

สภาพอากาศมึนงงของบ้านเราเนี่ยทำเอาเลือกแต่งตัวไม่ถูกเลยว่ามั้ยคะ แต่มีเสื้อคลุมแบบนึงนะที่ไม่ว่าอากาศจะเป็นยังไงเราก็ยังหยิบมาใส่ได้ตลอด นั่นคือ คาร์ดิแกน นั่นเอง เสื้อคลุมคาร์ดิแกนเป็นเสื้อคลุมแบบบาง มีทั้งทำจากไหมพรมและทำจากผ้าอื่นๆ ความยาวมีตั้งแต่สะโพกไปจนถึงข้อเท้าเลยทีเดียว มีทั้งแบบติดกระดุมและไม่มีกระดุม เราไปดูวิธีการแมตช์เจ้าเสื้อคลุมตัวนี้ให้เก๋กันดีกว่า

 

แมตช์ คาร์ดิแกน ให้เก๋

 

เสื้อคาร์ดิแกนความยาวคลุมสะโพก จับมาแมตช์กับเสื้อกล้าม หรือเสื้อแขนเว้า จะเป็นเสื้อครอปท็อปเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ก็ได้ แล้วแมตช์กับกางเกงยีนส์สักตัว รองเท้าผ้าใบสักคู่ แค่นี้ก็เริดแล้ว ยิ่งถ้าเป็นคาร์ดิแกนไหมพรมผ้าหนานิดๆ ยิ่งดูเท่นะ

คาร์ดิแกน

 

เสื้อคาร์ดิแกนความยาวเลยเข่าลงไป จับมาแมตช์กับเสื้อกล้ามหรือเสื้อยืดและกางเกงยีนส์สกินนี่ ใส่รองเท้าส้นสูงหัวแหลมสักหน่อย เท่านี้ก็ครีเอทลุคเปรี้ยวได้เริดๆ แล้ว

คาร์ดิแกน

 

สาวทำงานมาดเท่ ถ้าเบื่อที่จะแมตช์เสื้อเชิ้ตกับสูทหรือเบลเซอร์ ลองเปลี่ยนมาแมตช์เสื้อเชิ้ตกับคาร์ดิแกนสักตัวดูสิ แล้วใส่กับกางเกงสกินนี่เท่ๆ สักตัว ยิ่งถ้าเป็นคาร์ดิแกนตัวยาวด้วยแล้วยิ่งเริดไปใหญ่เลย

คาร์ดิแกน

 

ถ้าอยากแมตช์คาร์ดิแกนกับเสื้อและกระโปรง ลองเลือกสีคาร์ดิแกนให้เข้ากับสีกระโปรง ยิ่งเป็นโทนเดียวกันยิ่งดี กระโปรงจะมีลวดลายก็ได้นะ ส่วนเสื้อ ให้ใส่เสื้อยืดหรือเสื้อกล้ามสีพื้นๆ อย่างเทา ขาว ดำ แค่นี้ก็ได้ลุคเก๋ๆ แต่งไปทำงานก็ได้ แต่งไปเที่ยวสวยๆ ก็ดี

คาร์ดิแกน

 

แมตช์ง่าย ไม่ต้องคิดเยอะ แค่มีเดรสแขนกุดสักตัว แล้วสวมคาร์ดิแกนสีพื้นทับลงไป แค่นี้ก็ได้ลุคใหม่ เก๋ไก๋อีกต่างหาก เดรสจะเป็นสีพื้นหรือมีลวดลายก็ได้ แต่แนะนำว่าคาร์ดิแกนควรเป็นสีพื้นและสีเข้ากันกับเดรสนะจ๊ะ

คาร์ดิแกน

 

ในวันสบายๆ ลองแมตช์เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้น แล้วคลุมทับด้วยคาร์ดิแกนดูสิ จะเป็นคาร์ดิแกนยาวแค่สะโพก หรือเป็นคาร์ดิแกนตัวยาวเลยเข่าลงไปก็ดูชิคไม่เบา แมตช์กับรองเท้าแตะแกลดิเอเตอร์หรือรองเท้าผ้าใบสักคู่ ให้ลุคเซ็กซี่นิดๆ ซนหน่อยๆ แถมยังใส่สบาย คล่องตัวอีกต่างหาก

คาร์ดิแกน

 

 

ภาพจาก Pinterest : Abby , Fashion Trend , Kate Wood , Morgan Park , Rosie Beckham , Sarah Bunch , Ptt Chttmm , Kuilei Perreira , Happy Red Fish , ecstasycoffee , Leslie Villanueva , Jessica Horner , ZEFINKASTORE , Haley Stratton , Sherrelle Vaughn

 

แมตช์เสื้อผ้าสนุกๆ กันเถอะ

แมตช์ เสื้อแขนระฆัง ให้ปัง ก็สวยเป๊ะ

แมตช์ เสื้อผ้าสีน้ำตาล-เทา ให้ดูเข้ากั๊นเข้ากัน

แมตช์ลุคให้เก๋ไก๋ แถมหรูง่ายๆ ด้วย Cape Blazer

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up