ปู-ไปรยา กับ 10 แฟชั่นลุคเริดๆ เธอเกิดมาเพื่อโกอินเตอร์จริงๆ

Alternative Textaccount_circle
event

เซ็นสัญญากับค่าย The Society Management NYC ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับนักแสดง-นางแบบสาว ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เรียกว่าตอนนี้โกอินเตอร์อย่างเต็มตัว นอกจากจะสวย หุ่นเป๊ะแล้ว สไตล์การแต่งตัวของเธอก็ปังไม่แพ้กัน สุดฯ เลยขอพาไปดู 10 ลุคแฟชั่นของสาวปู ที่ทำให้เรารู้ว่า เธอเหมาะแล้วที่จะเป็นนางแบบระดับโลก

 

10 ลุคสุดเริดของ ปู-ไปรยา

 

แค่เสื้อสายเดี่ยวสีน้ำตาลกับกางเกงยีนส์สกินนี่และรองเท้าผ้าใบสีขาว ทำไมเธอใส่แล้วดูปังอย่างนี้ ยิ่งปล่อยผม สวมแว่นกันแดด ยิ่งดูเซเลบไปอีก…ก

ปู-ไปรยา

 

ลุคชิลๆ อย่างเสื้อสเวตเตอร์กับกางเกงขายาว เธอจัดการแมตช์มันด้วยสีสัน โดยเลือกเป็นสีดำล้วน ให้ตัวอักษรแบรนด์บนหน้าอกเสื้อโดดเด่นอยู่จุดเดียว รวบผมสบายๆ ใส่แว่นกันแดดสีดำ และเพิ่มความน่าสนใจให้ลุคด้วยสร้อยโช้กเกอร์สีดำล้วนเช่นกัน

ปู-ไปรยา

 

การแมตช์ชุดสีดำล้วนถือเป็นไอเดียที่เรียบง่ายแต่ฉลาด เพราะไม่ต้องคิดอะไรมาก แต่งยังไงก็ดูเข้ากัน อย่างลุคนี้ปูเลือกเสื้อยืดเข้ารูปสีดำล้วน แมตช์กับกางเกงสกินนี่สีดำ และรองเท้าบูีตส้นสูงสีดำ นอกจากจะดูสวยลงตัวแล้ว ยังช่วยทำให้หุ่นที่เพรียวอยู่แล้วยิ่งดูเพรียวไปอีก

ปู-ไปรยา

 

เปรี้ยวสุดๆ กับเสื้อสเวตเตอร์มีฮู้ดสีแดง แมตช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น โดยปล่อยชายเสื้อทับกางเกง ให้พอเห็นขอบขากางเกงนิดๆ โชว์เรียวขาเซ็กซี่ แมตช์กับรองเท้าบู๊ตยาวเหนือเข่าแบบเปิดหน้าเท้า หุ่นไม่ดีจริง แต่งแบบนี้อาจดับได้นะเนี่ย

ปู-ไปรยา

 

ยังคงอยู่กับเสื้อสเวตเตอร์ตัวโคร่งสีดำ ที่คราวนี้ใส่ให้เห็นเหมือนใส่เสื้อตัวเดียว เพราะใส่กางเกงขาสั้นด้านในเป็นสีดำ ทำให้ดูกลมกลืน แมตช์กับรองเท้าบู๊ตส้นสูงยาวเหนือเข่าสีดำเช่นกัน ทำให้ลายบนเสื้อดูโดดเด่น เปรี้ยวสุดๆ ไปเลย

ปู-ไปรยา

 

การเลือกแมตช์สีให้เข้ากันเป็นทางของสาวปูเลยก็ว่าได้ อย่างลุคนี้เธอเลือกแมตช์เสื้อแขนกุดตัวสั้นสีน้ำตาลเทา เข้ากับกางเกงสกินนี่สีน้ำตาลเทาเช่นกัน แล้วปิดจ๊อบด้วยรองเท้าบู๊ตส้นสูงหุ้มข้อดีไซน์เก๋ เท่านี้แหละ ง่าย จบ เป๊ะ

ปู-ไปรยา

 

เสื้อครอปท็อปผ้ากำมะหยี่สีดำ โชว์หน้าท้องฟิตๆ แมตช์กับสกินนี่สีดำ และคลุมทับด้วยเสื้อโค้ทตัวยาวสีดำเช่นกัน เท่านี้ก็ทั้งดูสวยแพง เซ็กซี่ และแอบเท่ในเวลาเดียวกันแล้ว

ปู-ไปรยา

 

มีความแซ่บสูง ด้วยจั๊มป์สูทผ่ากลางอก ซึ่งลุคนี้เห็นได้ชัดว่าเธอโนบราด้วยนะจ๊ะ เพื่อให้ชุดออกมาดูสวยเป๊ะ และไม่ลืมที่จะใส่แว่นกันแดดสีดำ ให้ลุคเซเลบไปอีก

ปู-ไปรยา

 

ลุคนี้ก็เปรี้ยวจี๊ด ด้วยเดรสสีดำตัดสีเนื้อ ตัวกระโปรงสีดำแหวกข้าง เผยให้เห็นกระโปรงสีเนื้อด้านในที่เป็นผ้าพลิ้วแนบเนื้อ แมตช์กับรองเท้าส้นสูงแบบพันข้อเท้า ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ เช่นเดียวกับทรงผมที่ดัดลอนคลาย เพื่อให้ลุคโดยรวมดูเซ็กซี่ สะกดสายตา

ปู-ไปรยา

 

แมตช์เดรสสั้นคอเต่าเข้ารูปสีดำ เข้ากับรองเท้าบู๊ตส้นสูงยาวเหนือเข่าสีดำ แล้วคลุมทับด้วยเสื้อโค้ทสีน้ำตาล ไม่ต้องแต่งอะไรให้เยอะ เพราะแค่นี้ก็เริดแล้ว

ปู-ไปรยา

 

ภาพจาก Instagram : @prayalundberg

 

อ่านเรื่องอื่นๆ ได้ที่นี่

10 เมคอัพสวยปัง! ฉบับ ปู ไปรยา

ส่องชีวิตสไตล์ ปู ไปรยา!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up