รองเท้าผ้าใบ กับ มินิสเกิร์ต ลุคนี้แหละเกิดสุดๆ!

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังมองหาลุคไปเที่ยวช่วงปีใหม่สวยๆ กันอยู่หรือเปล่าเอ่ย สุดฯ มีลุคน่ารักๆ มาแนะนำ นั่นคือ ลองแมตช์รองเท้าผ้าใบกับ มินิสเกิร์ต ดูสิ ได้ลุคน่ารักๆ กระชากวัย สไตล์ไหนก็ใส่ได้ ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะแต่งยังไง ไปดูไอเดียที่สุดฯ หามาให้กันเลยดีกว่า

แมตช์รองเท้าผ้าใบ กับ มินิสเกิร์ต

 

แมตช์เสื้อยืดเข้ากับกระโปรงสั้น จะเป็นกระโปรงยีนส์ กระโปรงหนัง กระโปรงทรงสอบ หรือจะทรงเอก็ได้ เก็บชายเสื้อไว้ในกระโปรงสักหน่อย แล้วปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบ แค่นี้ก็ไปออกไปเที่ยวสวยๆ ชิลๆ ได้แล้ว

มินิสเกิร์ต

 

ถ้าอากาศเริ่มเย็น ลองแมตช์เสื้อสเวตเตอร์กับมินิสเกิร์ต เลือกกระโปรงทรงเอหรือทรงเข้ารูปสักหน่อย ปล่อยชายเสื้อคลุมกระโปรง ให้เห็นกระโปรงนิดๆ แล้วจบที่รองเท้าผ้าใบ แค่นี้ก็ได้ลุคสวยๆ แล้ว

มินิสเกิร์ต

 

อยากได้ลุคเกาหลีเหรอ? จัดไปสิคะ! แมตช์เสื้อสเวตเตอร์ตัวโคร่งกับกระโปรงมินิสเกิร์ตทรงเอหรือทรงบานออก เก็บชายเสื้อไว้ข้างในกระโปรง แล้วแมตช์กับรองเท้าผ้าใบน่ารักๆ สักคู่ เท่านี้ก็ได้ลุคเกาหลีใสๆ แล้ว

มินิสเกิร์ต

 

ลุคนี้น่าจะถูกใจสาวขี้ร้อน คือแมตช์เสื้อกล้ามหรือเสื้อสายเดี่ยวกับมินิสเกิร์ตทรงบานออก จะเป็นทรงทวิตส์พลิ้วๆ หรือทรงเอธรรมดาก็ได้ แล้วสวมรองเท้าผ้าใบสักคู่ ดูสวยเปรี้ยว เซ็กซี่ ปนน่ารัก

มินิสเกิร์ต

 

แมตช์เสื้อเชิ้ตกับกระโปรงสั้น จะให้ดีต้องเป็นกระโปรงทรงเอ จะทำให้ทรวดทรงดูสวยมากขึ้น แต่ถ้าแมตช์กับรองเท้าส้นสูงก็จะดูเหมือนไปทำงานใช่มั้ยล่ะ ลองจับรองเท้าผ้าใบมาแมตช์ดูสิ ลุคนี้จะกลายเป็นลุคลำลองเก๋ๆ ทันทีเลยแหละ

มินิสเกิร์ต

 

มินิเดรสตัวเก่ง ถ้าใส่กับรองเท้าส้นสูงจะดูเป็นสาวเปรี้ยว แต่ถ้าจับมาแมตช์กับรองเท้าผ้าใบจะกลายเป็นสาวมั่น แฝงความแก่นซน ดูชิคไม่หยอกเลยนะ ไม่เชื่อต้องลอง

มินิสเกิร์ต

 

แมตช์เสื้อกับกระโปรงสั้น แต่ถ้าจะเพิ่มความเก๋ให้ลุคไปอีก ต้องหาเสื้อคลุมตัวยาวมาสวมทับ ไม่ว่าจะเป็นโค้ทบางๆ ตัวยาว หรือเสื้อคาร์ดิแกนตัวยาว ชายเสื้อต้องยาวเลยสะโพกลงไปนะถึงจะเก๋ แล้วคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าผ้าใบ รับรองว่าจะทำให้สาวๆ ดูมีสไตล์ในการแต่งตัวขึ้นอีกเยอะเลย

มินิสเกิร์ต

 

ภาพจาก Pinterest : Emily Kendall , Stylecaster , Kendra Brooks , Lookastic , Ideas to inspire , Raven Hill , Carla Chauvin , Paola Borja , Kailz G. , People & Styles , Adrienne Horner , Who What Wear , Maryna Kanivets , The New York Post , Maggie Heckman , Waysify , Deelfi Herlein

 

รองเท้าผ้าใบ ใส่กับอะไรได้อีกเยอะ

รองเท้าผ้าใบสีขาว แมตช์กับชุดไหนก็ดูเข้ากัน

ใครว่า เดรส กับรองเท้าผ้าใบ ใส่แล้วไม่เข้ากัน

เวิร์คกิ้งวูแมนสไตล์! แมตช์ รองเท้าผ้าใบ กับชุดทำงานชิคๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up