เซเลบฮอลลีวู้ด กับ กระเป๋าแบรนด์เนม คู่ใจ ใครเลิฟแบรนด์ไหน มาดู!

Alternative Textaccount_circle
event

แน่นอนว่าเหล่าเซเลบริตี้ฮอลลีวู้ดเนี่ย ต้องมี กระเป๋าแบรนด์เนม หิ้วให้สมศักดิ์ศรี แต่ก็ต้องมีแหละน่าที่เหล่าเซเลบจะมีแบรนด์ในดวงใจ แบบว่าออกมากี่รุ่น กี่สี ฉันต้องมี! วันนี้สุดฯ เลยจะพาไปดู 6 เซเลบฮอลลีวู้ด กับ 5 แบรนด์กระเป๋าสุดเลิฟ จะมีใครบ้าง ไปดูกันค่ะ

กระเป๋าแบรนด์เนม คู่ใจเซเลบฮอลลีวู้ด

 

Alexa Chung กับกระเป๋าแบรนด์ Longchamp ไม่ใช่แค่เพราะเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ของกระเป่าแบรนด์นี้ แต่ในชีวิตประจำวันเธอก็ใช้กระเป่าแบรนด์นี้ให้เราเห็นกันอยู่บ่อยๆ นะจ๊ะ แล้วถ้าใครคิดว่าลองฌอมป์มีแต่กระเป๋าผ้า เปลี่ยนความคิดได้เลย เพราะเขามีหลากหลายรุ่น หลากหลายสไตล์ให้เลือกถือ อย่าง Alexa เธอก็ใช้อยู่หลายรุ่น เรียงมาจากภาพแรกคือรุ่น Roseau Croco Clutch ภาพถัดมาคือรุ่น Penelope และภาพขวาสุดคือรุ่น Le Pliage Heritage

กระเป๋าแบรนด์เนม

 

Kate Moss กับกระเป๋าแบรนด์ Longchamp เป็นอีกคนที่เคยร่วมงานกับทางแบรนด์ แต่ในชีวิตประจำวันเธอก็ยังถือกระเป๋าแบรนด์นี้ให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ อย่างภาพซ้ายและภาพขวาเป้นรุ่นที่เธอเคยได้ร่วมออกแบบ ใช้ชื่อรุ่นว่า Kate Moss for Longchamp ส่วนใบกลางคือรุ่น Panther Parade Satchel สวยเก๋อย่าบอกใครเชียวเนอะ

กระเป๋าแบรนด์เนม

 

Ashley Tisdale กับกระเป๋าแบรนด์ Celine สาวคนนี้เหมือนจะเป็นสาวกแบรนด์นี้เลยทีเดียวแหละ เพราะมีกระเป๋าซีลีนหลายรุ่น หลากสี อย่างใบซ้ายสุดรุ่น luggage ไซส์เล็กน่ารัก ส่วนใบขวาก็รุ่น luggage เช่นกัน แต่เป็นไซส์ใหญ่ และใบกลางเป็นรุ่น trapeze สีส้มสะดุดตา

กระเป๋าแบรนด์เนม

 

Blake Lively กับกระเป๋าแบรนด์ Mulberry พูดได้เลยว่าสาวเบลคมีกระเป่าแบรนด์นี้เกือบทุกรุ่นชัวร์ เพราะรูปที่เราเห็นกันก็มักจะเห็นเธอถือกระเป๋าแบรนด์นี้เสมอๆ อย่างภาพซ้ายและภาพขวาเป็นกระเป๋ารุ่น Bayswater ส่วนภาพกลางเป็นรุ่น New Travel Bag

กระเป๋าแบรนด์เนม

 

Kendall Jenner กับกระเป๋าแบรนด์ Balenciaga เรียกว่าเป็นสาวกเลยก็ได้มั้ง โดยเฉพาะกับรุ่น City ที่เธอมีทั้งไซส์เล็ก ไซส์ใหญ่ แถมยังมีตั้งหลายสีให้เลือกแมตช์กับลุคเก๋ ก็แหม รุ่นนี้ทั้งจุของได้เยอะ ทั้งเข้ากับเสื้อผ้าได้ง่าย จะไม่ให้รักได้ไงเนอะ

กระเป๋าแบรนด์เนม

 

Kylie Jenner กับกระเป๋าแบรนด์ Givenchy มีคนพี่แล้วก็ต้องมีคนน้อง ขอบอกว่าคนน้องนี่เป็นสาวกแบรนด์ Givenchy เลยแหละ เพราะเราเห็นเธอถือแบรนด์นี้บ่อยมว้าก…ก อย่างใบกลางเป้นรุ่น Micro Nightingale ส่วนใบซ้ายและใบขวาคือรุ่น Medium Antigona ที่เธอมีหลายสี หลายวัสดุเลยทีเดียวเชียวแหละ เชื่อแล้วว่าชอบจริงๆ (ไม่เชื่อตามไปดูไอจีเธอได้เลย)

กระเป๋าแบรนด์เนม

 

ภาพจาก Longchamp และ Pinterest : Cheryl Gilbertson , Rooster2910 , Halls Kansas City , Natalia Ojeda , Kirsten Warner , jkzlove , Who What Wear , Ninasvintage , Xoquer Ap , Moods of Florence , Erika Brechtel , PurseBlog , JD White , Fem Confidential , Patricia Lear , jenny4473 , Theresa Blama

 

สไตล์เซเลบที่แต่งตามไม่ยาก

10 ลุคสบายๆ ของ Kendall Jenner ที่สาวไทยก็แต่งตามได้

10 ลุคชิลๆ ของ Gigi Hadid ที่เราคิดว่าสาวไทยแต่งตามได้

Cara Delevingne กับ 10 ลุคสบายๆ ที่สาวไทยแต่งตามได้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up