รองเท้าผ้าใบสีขาว แมตช์กับชุดไหนก็ดูเข้ากัน

Alternative Textaccount_circle
event

ยังจะมีคนค้านอีกไหมนะว่ารองเท้าผ้าใบแมตช์กับชุดไม่ได้ทุกชุดหรอก โดยเฉพาะ รองเท้าผ้าใบสีขาว ที่สุดฯ ว่าไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหน แค่มีรองเท้าผ้าใบสีขาวสักคู่ก็คอมพลีตลุคได้ง่ายๆ แล้ว ไม่เฉพาะแค่สไตล์เสื้อยืด-กางเกงยีนส์หรือกางเกงขาสั้นเท่านั้น ถ้ายังไม่เชื่อ ไปดูสไตล์การแมตช์เสื้อผ้ากับรองเท้าผ้าใบสีขาวเหล่านี้ดู แล้วจะอยากหารองเท้าผ้าใบสีขาวมาติดตู้ไว้สักคู่ชัวร์

แมตช์ รองเท้าผ้าใบสีขาว กับชุดสวย

 

นอกจากเสื้อยืด-กางเกงยีนส์แล้ว เสื้อเชิ้ต-กางเกงยีนส์หรือกางเกงสแล็คก็เข้ากับรองเท้าผ้าใบสีขาวอย่างไม่มีที่ติเลยนะ ได้ลุคลำลองแบบที่ยังคงความสุภาพอยู่ จะใส่ไปทำงานแบบที่ไม่ต้องเป็นทางการมากก็ได้ หรือจะใส่ไปเดินเล่นสวยๆ ก็ได้

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

ลุคทำงานชิลๆ สำหรับสาวออฟฟิศผู้รักความคล่องตัว คือการแมตช์เสื้อกล้ามหรือเสื้อยืด เข้ากับกางเกงยีนส์ สกินนี่ หรือแม้แต่กางเกงสแล็ค แล้วสวมเสื้อสูทหรือเบลเซอร์ทับ แมตช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาวสักคู่ ได้ลุคที่ค่อนข้างสุภาพ แถมยังดุทะมัดทะแมงพร้อมลุยอีกต่างหาก

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

อย่าเถียงอีกนะว่ารองเท้าผ้าใบไม่เข้ากับกระโปรง ยิ่งถ้าเป็นเสื้อสเวตเตอร์น่ารักๆ กับกระโปรงสั้นทรงเอสีหวานๆ แล้วแมตช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาวยิ่งดูน่ารักใสๆ ไปอีกเป็นกองเลยทีเดียวเชียว สไตล์เกาหลีมาเลย

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

เดรสสั้น ไม่ว่าจะเป็นสไตล์เปรี้ยวเซ็กซี่ หรือสไตล์หวาน แค่จับรองเท้าผ้าใบสีขาวมาแมตช์ก็ดูทะมัดทะแมงขึ้นแล้ว และยังปรับลุคให้ดูน่ารักพร้อมลุยอีกต่างหาก ดูเป้นสาวมั่นแบบนี้ ใครๆ ก็ชอบ

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

แมตช์เสื้อกับกระโปรงยาว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อเบราซ์ หรือเสื้อสเวตเตอร์ กับกระโปรงยาวเลยเข่า ลองแมตช์รองเท้าผ้าใบสีขาวเข้าไปด้วยสิ ลุคที่ได้จะดูสวยแปลกตา แถมยังคล่องตัว เหมือนลุคของขุ่นแม่ชมพู่อะไรประมาณนั้นเลย

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

ใครที่ชอบใส่แม็กซี่เดรส อย่าคิดว่าต้องแมตช์กับรองเท้าส้นสูง รองเท้าแตะ หรือรองเท้าแกลดิเอเตอร์เท่านั้นนะ เพราะถ้าลองเอารองเท้าผ้าใบสีขาวมาแมตช์ดูจะรู้ว่ามันเริด แถมยังสบาย และคล่องตัวกว่าเยอะเลย มีสไตล์ไม่เหมือนใครอีกต่างหาก

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

ภาพจาก Pinterest : Ofeminin.pl , Refinery29 , COUCH , Amy Yorston , Rose Augustin , Valeria Jasso , marinaxalyssa , Issis Aquino , Luvv It , iamSerika , PALIQU / Fashion inspired by Life , RachaelElaine99 , Sarah West Ervin , Chen BowShr , Martyna Maślach , Itsmestyle , Omaida Omy Torres

 

รองเท้าผ้าใบกับลุคเก๋ๆ

ใครว่า เดรส กับรองเท้าผ้าใบ ใส่แล้วไม่เข้ากัน

เวิร์คกิ้งวูแมนสไตล์! แมตช์ รองเท้าผ้าใบ กับชุดทำงานชิคๆ

Vans Old School สนีกเกอร์ขวัญใจเด็กแนว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up