หนาวนี้ต้องรีบใส่ ไอเดียแมตช์ เสื้อคอเต่า ให้เป๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

นานๆ อากาศเย็นๆ จะมาเยือนประเทศไทยสักที มีอะไรที่ใส่ได้ต้องรีบหยิบมาใส่ค่ะ อย่าง เสื้อคอเต่า ที่หาโอกาสใส่ยากเหลือเกิน ก็เอามาใส่ชวงนี้ได้นะ ไปดูไอเดียแมตช์เสื้อคอเต่าให้เก๋ไก๋หลากสไตล์ ที่สุดฯ เอามาฝากกันดีกว่าค่ะ

แมตช์ เสื้อคอเต่า ให้สวยเป๊ะ

 

เสื้อสเวตเตอร์คอเต่าตัวโคร่ง แมตช์กับกางเกงสกินนี่ ใส่ปล่อยชายหลวมๆ แค่นี้ก็ได้ลุคเก๋ๆ แล้ว จะใส่กับรองเท้าส้นสูง รองเท้าบุ๊ต หรือรองเท้าผ้าใบก็ได้นะ

เสื้อคอเต่า

 

ใส่เสื้อคอเต่าขนาดพอดีตัว กับกางเกงขาเต่อ จะเป็นกางเกงยีนส์หรือกางเกงสแล็คก็ได้ เก็บชายเสื้อไว้ข้างในกางเกงด้วยนะ  ใส่กับรองเท้า Oxford หรือ Loafer แบบไม่ต้องใส่ถุงเท้า นี่แหละแนวสุดๆ

เสื้อคอเต่า

 

ถ้าอากาศเย็นขึ้น และอยากดูสุภาพด้วย ลองหาเสื้อสูทมาสวมทับเสื้อคอเต่าที่แมตช์กับกางเกงยีนส์สกินนี่ดูสิ รับรองว่าเก๋ เลือกสูทที่สีเข้ากับเสื้อคอเต่าด้วยนะ จะได้ดูสวยลงตัว ส่วนรองเท้า จะใส่คัตชูส์ ออกซ์ฟอร์ด หรือส้นสูงก็เก๋

เสื้อคอเต่า

 

เสื้อคอเต่าตัวโคร่ง ลองจับมาแมตช์กับกระโปรงสั้นแบบเข้ารูปดูสิ ปล่อยชายเสื้อไว้ด้านนอก ได้ลุคน่ารักๆ เก๋ๆ ยิ่งแมตช์กับรองเท้าบู๊ตหุ้มข้อยิ่งดูดีไปอีก

เสื้อคอเต่า

 

ถ้าเป้นเสื้อคอเต่าแบบเข้ารูป ลองจับมาแมตช์กับกระโปรงทรงเอแบบมีกระดุมผ่าหน้าดูสิ รับรองว่าลุคนี้น่ารักสุดๆ เหมือนเพิ่มกลับมาจากเมืองนอกเลย ยิ่งถ้าได้รองเท้าบุ๋ตหุ้มข้อ หรือรองเท้าผ้าใบแบบหุ้มข้อสักคู่ โอ๊ย เริด ขอบอก!

เสื้อคอเต่า

 

เสื้อคอเต่าแบบเข้ารูป ยังจับมาแมตช์กับเสื้อสายเดี่ยวตัวหลวมได้อีกนะ โดยสวมเสื้อสายเดี่ยวทับ จะเป็นเดรสหรือเป็นเสื้อกก็ได้ ถ้าเป็นเสื้อลองแมตช์กับสกินนี่ยีนส์ดู จะได้ลุคเก๋ ไม่เหมือนใคร ถ้าใส่เป็นเดรส ลองหาถุงน่องสีดำ หรือเลกกิ้งมาใส่เพิ่ม จะได้ลุคคิ้วท์ๆ สไตล์เกาหลี

เสื้อคอเต่า

 

สำหรับสาวทำงาน ลองแมตช์เสื้อคอเต่าแบบเข้ารูปกับกระโปรงทรงบอลลูนดูสิ จะช่วยเน้นให้สัดส่วนช่วงบนดูเล็ก และทำให้สะโพกผายขึ้น ดูหุ่นดีไปอีก แต่ระวังนิดนึงนะ ถ้าเสื้อรัดรูปเกินไปจะดูไม่งาม เลือกขนาดเสื้อที่กำลังพอดีๆ จะได้ดูสุภาพ

เสื้อคอเต่า

 

หรือจะแมตช์เสื้อคอเต่า ตัวหลวมหรือแบบพอดีตัวก็ได้ กับเอี๊ยมกระโปรงน่ารักๆ ใส่ไปเที่ยวชิลๆ กับเพื่อนสาว ลุคนี้จะยิ่งน่ารักมากขึ้นถ้าได้แมตช์กับรองเท้าผ้าใบเก๋ๆ สักคู่ หรือจะแมตช์กับรองเท้าบู๋ตก็ได้นะ

เสื้อคอเต่า

 

ภาพจาก Pinterest : Juicy J , ciara O , Paige Padilla , Meredith Bristow , ellieokill , SOCIETY19 , Lori Lester , Alison Roper , Naturalizer , ay-veen , Young Frankk , Fiorella Gutierrez , sophiagio , Ann Taylor , Paula13t , EP Style , Amari Cadeja , Anne Simendinger , ELLE Magazine (US)

 

แมตช์เสื้อสวยๆ ให้เข้ากับอากาศเย็นๆ

แมตช์ เสื้อสเวตเตอร์ ให้สวยชิค รับหน้าหนาว

หนาวนี้ต้องมีไว้ แจ็คเก็ตหนัง ใส่เมื่อไหร่ก็เท่!

ชวนใส่ เสื้อผ้าสีครีม สวยคลาสสิก รับลมหนาว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up