ถุงเท้าตาข่าย ไอเท็มเก๋ไก๋ของสายร็อค

Alternative Textaccount_circle
event

เคยนำเสนอไอเท็มเซ็กซี่แบบร็อคๆ อย่างถุงน่องตาข่ายกันไปแล้ว ก็เลยอยากจะเอาใจสาวๆ ที่ไม่ชอบใส่ถุงน่องกันบ้าง กับ ถุงเท้าตาข่าย ที่จะช่วยเพิ่มดีกรีความพังค์ร็อค ให้สาวๆ แต่งตัวได้เปรี้ยวเท่ขึ้นอีกเป็นกอง ถุงเท้าตาข่ายจะแมตช์กับรองเท้าแบบไหนได้บ้าง สุดฯ มีไอเดียมาฝากค่ะ

ถุงเท้าตาข่าย ถูกใจสาวเท่

 

สำหรับสาวทำงาน ลองหาถุงเท้าตาข่ายมาแมตช์กับรองเท้าส้นสูงสีดำดูสิ จะช่วยเพิ่มความชิคให้ลุคอีกเพียบเลย แถมยังดูสุภาพและมีสไตล์ด้วยนะ จะใส่กับชุดกางเกง หรือจะเป็นชุดกระโปรงก็ได้ รับรองว่าเก๋

ถุงเท้าตาข่าย

 

สาวเท่ที่ไม่ชอบใส่รองเท้าส้นสูง ลองจับถุงเท้าตาข่ายมาใส่กับรองเท้าคัตชูส์อย่าง Oxford หรือ Loafer ดูสิ จะได้ลุคเท่ที่เก๋แหวกแนว มีสไตล์มากกว่าการใส่ถุงเท้าแบบธรรมดา หรือไม่ใส่ถุงเท้าอีกเป็นกองเลย ยิ่งถ้าแมตช์กับกางเกงขาเต่อนิดๆ ยิ่งดูแนว ขอบอก

ถุงเท้าตาข่าย

 

ชาวร็อคหรือสาวพังค์ที่ชอบแนวเท่ๆ ลองใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น แล้วแมตช์ถุงเท้าตาข่ายสีเข้ากับรองเท้าผ้าสีดำล้วนดูสิ รับรองเลยว่าได้ลุคพังค์ๆ ร็อคๆ สมใจ แถมเท่ไม่มีใครเหมือนอีกต่างหาก

ถุงเท้าตาข่าย

 

รองเท้าผ้าใบ Vans Old School กำลังฮิต แถมยังเข้ากับถุงเท้าตาข่ายอย่างไม่น่าเชื่อ ลองจับสองสิ่งนี้มาแมตช์กันดูสิ จะได้ลุคเท่ๆ แนวๆ แปลกตาไปอีกแบบ แมตช์กับชุดกระโปรงก็ดูเก๋ หรือจะแมตช์กับกางเกงก็เริด

ถุงเท้าตาข่าย

 

สาวเปรี้ยวที่ชอบใส่รองเท้าบู๊ต จะเป็นแบบส้นแบนหรือส้นสูงก็ได้ ลองเลือกถุงเท้าตาข่ายที่สูงขึ้นมาเกินขอบรองเท้าบู๊ตมาแมตช์กับรองเท้าบู๊ตคู่โปรดดู จะยิ่งทำให้ลุคน่าสนใจขึ้น แถมยังดูเซ็กซี่ขึ้นด้วย แมตช์กับกางเกงขาสั้น กระโปรงสั้น หรือกางเกงขาเต่อก็ได้ แซ่บ! พูดเลย

ถุงเท้าตาข่าย

 

อยากเก๋ เปรี้ยว แต่แฝงความหวาน ลองเลือกถุงเท้าตาข่ายสีขาวมาแมตช์กับรองเท้าสีขาวดูสิ จะเป้นรองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าผ้าใบก็ได้ รับรองว่าลุคที่ได้จะน่ารักสุดๆ ยิ่งถ้าใส่เสื้อสเวตเตอร์ตัวโคร่งๆ กับกางเกงขาสั้นสไตล์เกาหลี แล้วใส่ถุงเท้า-รองเท้าแบบนี้นะ โอ๊ย น่ารัก!

ถุงเท้าตาข่าย

 

ภาพจาก Pinterest : Olivia , Sindi Martinez , Caroline Lo , Z O H R A , Kationette , Claire Le , NASTY GAL , jdangio , sofiapraeg , Creamy Mami , Yareli Cid , Stephanie How , Marigrace Ragsdale , bloodybathroom

 

มีอีกหลายลุคแฟชั่นให้แต่งตาม

กรั๊นจ์นิดๆ วินเทจหน่อยๆ ด้วยแฟชั่น ถุงน่องตาข่าย

หนาวนี้ต้องมีไว้ แจ็คเก็ตหนัง ใส่เมื่อไหร่ก็เท่!

แจ็คเก็ตยีนส์ เปลี่ยนลุคทุกสไตล์ให้เท่ขึ้น!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up