Oversized Sweater แมตช์ให้ดูน่ารักแบบสาวเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
event

เข้าหน้าหนาวกันแล้วนะคะ ใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวต่างประเทศหรือต่างจังหวัดที่อากาศเย็นๆ ลองมาหาไอเดียแต่งตัวเก๋ๆ กันมั้ยคะ อย่าง Oversized Sweater ที่กำลังฮิตกันเนี่ย ลองจับมาแมตช์ให้ดูน่ารักๆ สไตล์สาวเกาหลีกันดีกว่า สุดฯ มีไอเดียมาให้ดูด้วยนะ

Oversized Sweater สไตล์สาวเกาหลี

 

แมตช์เสื้อสเวตเตอร์โอเวอร์ไซส์กับกางเกงยีนส์สกินนี่ แต่งขาดนิดหน่อยก็ได้ ไม่ว่ากัน ดูแนวดี จะเก็บชายเสื้อด้านหน้าไว้ข้างในกางเกง หรือปล่อยคลุมสะโพกลงมาเลยก็ได้ ยิ่งถ้าได้แมตช์กับรองเท้าผ้าใบยิ่งดูเท่ ได้ลุคชิลๆ สบายๆ ใส่ไปไหนก็เก๋

Oversized Sweater

 

แมตช์กับกางเกงขาสั้น โดยเก็บชายเสื้อด้านหน้าไว้ในกางเกงสักหน่อย เหมาะจะใส่ไปเที่ยวที่ที่ไม่ค่อยหนาวมาก ไม่งั้นขาอาจจะแข็งได้นะจ๊ะ หรือใครจะใส่ถุงน่องก่อนแล้วค่อยใส่กางเกงขาสั้นทับ อันนี้ก็พอเนียนๆ กันไปได้ อย่าลืมคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าผ้าใบเพื่อความชิคสไตล์สาวแก่น

Oversized Sweater

 

แมตช์กับกระโปรงสั้นทรงบานนิดๆ โดยปล่อยชายเสื้อให้คลุมกระโปรง แบบว่าให้เห็นชายกระโปรงนิดหน่อย ได้ลุคน่ารักแบบคุณหนูไฮโซ จะแมตช์กับรองเท้าบู๊ตหุ้มข้อก็น่ารัก หรือจะแมตช์กับรองเท้าผ้าใบก็ดูแสนซนดี

Oversized Sweater

 

แมตช์กับกระโปรงจีบรอบ กระโปรงทรงนี้จะช่วยเก็บหน้าท้องได้ดี เพราะฉะนั้น เก็บชายเสื้อไว้ในกระโปรงให้หมดไปเลย ดูน่ารัก แถมยังเน้นให้เห็นช่วงเอวคอดด้วย ยิ่งแมตช์กับรองเท้าผ้าใบยิ่งดูเป็นสาวสดใส กระชากวัยลงไปได้อีก

Oversized Sweater

 

ถ้าเสื้อสเวตเตอร์ของสาวๆ มีขนาดใหญ่มากพอ เช่นยาวเลยสะโพกลงไปเยอะๆ หรือยาวเหนือเข่า ใส่เป็นเดรสไปเลยค่ะ! เก๋สุดอะไรสุด อาจจะใส่ถุงน่องหรือเลกกิ้งข้างในสักหน่อยถ้าเขิน และถ้าจะให้ดี ควรใส่กางเกงซัพพอร์ตไว้สักหน่อยกันโป๊ด้วยนะ จะแมตช์กับรองเท้าบู๊ตก็ดี หรือแมตช์กับรองเท้าผ้าใบก็เริด คอนเฟิร์ม

Oversized Sweater

 

 

ภาพจาก Pinterest : Brianna Redding , Anne U , Hannah Bailey , Kawaii Box , marinaritmica , Jessica Björkskog , Gaby Billings , Fashion Trend , KimSquarred , CANDICE BOTHA , Aorsnsd

 

มาแมตช์เสื้อผ้าสไตล์เกาหลีกันดีกว่า

ใส่เดรสทับเสื้อ แฟชั่นสดใส สไตล์เกาหลี

เสื้อเชิ้ต กางเกงขาสั้น แมตช์ให้สวยมั่นแบบสาวเกาหลี

เก็บชายเสื้อด้านหน้า แฟชั่นสุดฮิตของสาวเกาหลี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up