แมตช์ ชุดสีขาว-เทา สวยคลาสสิค แถมชิคไม่เบา

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้ชุดโทนสีเรียบร้อยก็ยังเป็นที่ต้องการอยู่นะ นอกจากสีดำแล้ว วันนี้สุดฯ มีไอเดียแมตช์ ชุดสีขาว-เทา มาฝาก รับรองว่าสวย ดูคลาสสิค แถมยังชิคอีกด้วยนะ จะมีวิธีการแมตช์ยังไงบ้าง ตามสุดฯ มาเลย!

ชุดสีขาว-เทา แมตช์แล้วสวยลงตัว

 

เสื้อสีขาว-กางเกงสีเทา จะเป็นกางเกงยีนส์หรือกางเกงผ้าก็ได้นะ ใส่แบบลำลอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อเปิดไหล่ หรือเสื้อสเวตเตอร์สีขาว พอจับเอามาแมตช์กับกางเกงสีเทาแล้วดูสบายตาสุดๆ ถ้าจะให้ดี เลือกรองเท้าและกระเป๋าให้เข้ากัน อย่างเช่น สีขาว สีดำ และสีเทา รับรองว่าเจิดแน่นอน

ชุดสีขาว-เทา

 

สาวๆ ที่ชอบใส่กางเกงไปทำงาน ลองจับเสื้อทำงานสีขาว ไม่ว่าจะเป้นเสื้อเชิ้ต เสื้อเบราซ์ หรือเสื้อกล้ามแล้วทับด้วยสูทสีขาว แมตช์กับกางเกงสีเทา ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ กางเกงผ้า หรือกางเกงสแล็ค รับรองว่าลุควันนั้นจะดึงดูดสายตามากเลยทีเดียว ยิ่งถ้าได้รองเท้าส้นสูงแบบหัวปิดดีๆ สักคู่ ยิ่งทำให้ลุคดูเก๋ขึ้น แนะนำรองเท้าส้นสูงสีขาว สีเทา หรือสีดำ ขอบอกเลยว่าเริด

ชุดสีขาว-เทา

 

เสื้อสีเทา กางเกงสีขาว เป็นอีกลุคที่ดูคลาสสิก สุดฯ ขอแนะนำให้สาวๆ มีกางเกงสีขาวติดตู้เสื้อผ้าไว้สักตัว ไม่ว่าจะเป็นสกินนี่ ยีนส์ หรือแม้แต่สแล็ค เพราะมันจับมาแมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายไม่แพ้กางเกงยีนส์เลย ดูอย่างการจับมาแมตช์กับเสื้อสีเทาสิ ลุคที่ได้ดูสะอาดตาและคลาสสิคเว่อร์ๆ แม้จะเป็นชุดละลอง ยิ่งถ้าได้ใส่กับรองเท้าผ้าใบสีขาว ยิ่งดูคูลไปอีก (แถมขายาวด้วย เพราะเป็นสีเดียวกับกางเกง)

ชุดสีขาว-เทา

 

สาวออฟฟิศที่ยังนึกไม่ออกว่าจะแมตช์ไอเท็มสีเทา-ขาวในตู้เสื้อผ้ายังไง ลองหาเสื้อสีเทาสักตัวมาแมตช์กับกระโปรงสีขาวดูสิ จริงๆ แค่เสื้อแขนยาวหรือเสื้อสเวตเตอร์ก็จับมาแมตช์กับกระโปรงสีขาวได้เก๋ๆ แล้ว แถมยังดูเรียบร้อยอีกต่างหาก

ชุดสีขาว-เทา

 

หรือถ้ามีเสื้อสีขาว แล้วอยากจับมาแมตช์กับกระโปรงสีเทาก็เก๋ไม่ใช่เล่น เช่นเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อเบราซ์สีขาวเนี่ย พอแมตช์กับกระโปรงสีเทาแล้วดูเป็นคุณนาย หรือเวิร์คกิ้งวูแมนสุดไฮโซไปเลย อ้อ อยากแนะนำให้ใส่รองเท้าส้นสูงสีเทาด้วย รับรองว่าเริดสุดๆ

ชุดสีขาว-เทา

 

ถ้ามีโอกาส อยากให้สาวๆ ลองหาเสื้อคลุมสีเทาติดตู้ไว้สักตัว ไม่ว่าจะเป็นคาร์ดิแกน เบลเซอร์ เสื้อโค้ท หรือสูท เพราะเวลาแต่งชุดสีขาวทั้งตัว แล้วสวมเสื้อคลุมสีเทาเนี่ย มันทำให้ลุคโดยรวมดูดีขึ้นอีกเป็นกอง แถมยังคุมโทนน่ามองอีกด้วยนะ

ชุดสีขาว-เทา

 

ไอเท็มสีขาว-เทาที่เราอยากแนะนำ

ชุดสีขาว-เทา
Jaspal Pencil Shape Skirt (1,795 บาท) กระโปรงทรงดินสอสีขาว ผ้าลูกไม้ เผยความเซ็กซี่นิดๆ แถมยังช่วยเน้นให้รูปร่างดูดี มีสัดส่วน

 

ชุดสีขาว-เทา
CPS Chaps Loose Fit Pants (2,490 บาท) กางเกงทำงานทรงบอลลูน สีเทา ช่วยให้สะโพกดูกลมกลึง เข้ารูปสวย ขาเดฟนิดๆ ทำให้ดูขาเรียวเล็กลง

 

ชุดสีขาว-เทา
Lyn Around White Off-the-Shoulder Lace Dress (3,190 บาท) เดรสเปิดไหล่สีขาว ผ้าลูกไม้ ให้ความรู้สึกเป็นสาวหวาน ใส่ออกงานก็ได้ หรือจะหาเสื้อคลุมมาสวมทับก็สวย

 

TOPSHOP Velvet Crinkle Sweatshirt (1,950 บาท) เสื้อสเวตเตอร์สีเทา แต่งกำมะหยี่ สวมใส่สบาย ได้ลุคเท่ๆ จะแมตช์กับกางเกงหรือกระโปรงก็เก๋ได้เหมือนกัน
TOPSHOP Velvet Crinkle Sweatshirt (1,950 บาท) เสื้อสเวตเตอร์สีเทา แต่งกำมะหยี่ สวมใส่สบาย ได้ลุคเท่ๆ จะแมตช์กับกางเกงหรือกระโปรงก็เก๋ได้เหมือนกัน

 

ชุดสีขาว-เทา
MANGO Flecked Cardigan (1,290 บาท) คาร์ดิแกนตัวยาวสีเทาเข้ม จับมาแมตช์กับอะไรก็เริดทั้งนั้น ไม่ว่าจะกางเกง กระโปรง หรือเดรส

 

ภาพจาก Pinterest : Who What Wear , Bmodish.com , Maria Eugenia Fernandez , bilal islam , Kitti Halápi , Nesrine Belayachi , Marysol G , M Loves M , ShopStyle , cturn2913 , L I Z Z I E H U G H E Y | , Thủy Thần , Brianna Gonzalez , Hannah Lancaster , Rita and Phill , MakeMeChic , Amanda Tynan , Lisa Williams , Lulus , Elizabeth Meigher , Azusa Pacific Career + Calling , Rita Ramos

 

มีอะไรน่าสนใจอีกเยอะ

แมตช์ ชุดสีขาว กับรองเท้าสีดำ ให้สวยเก๋สุดๆ

ชุดดำ ผ้าใบขาว สไตล์ที่เข้าถึงง่าย แมตช์ได้ลงตัว

เครื่องประดับชิ้นเล็ก สวยเนี้ยบ ดูเรียบร้อย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up