เดรสสีเทาเข้ม

เลือก เดรสสีเทาเข้ม ใส่สวย สีสุภาพ

Alternative Textaccount_circle
event
เดรสสีเทาเข้ม
เดรสสีเทาเข้ม

จะว่าไป สีเทาเข้มก็เป็นอีกสีที่ใกล้เคียงกับสีดำมากๆ เลยนะ บางทีอาจจะใช้ทดแทนกันได้ด้วยซ้ำ สำหรับสาวๆ ออฟฟิศที่เดรสสีดำหมดตู้แล้ว สุดฯ ขอแนะนำ เดรสสีเทาเข้ม  ที่สวยสุภาพไม่แพ้กัน เป็นทางเลือกอีกทางสำหรับคนที่หาชุดสีดำไม่ได้

เดรสสีเทาเข้ม สีสุภาพ

 

เดรสสีเทาเข้มดีไซน์เข้ารูปนิดๆ ช่วยเน้นให้สัดส่วนดูดี และทำให้คนสวมใส่ดูสง่า จะเลือกแบบกระโปรงทรงเอ ทรงสอบ หรือแบบระบายตรงชายกระโปรงก็ได้ แต่ความยาวควรพอดีหัวเข่า เพื่อตวามเรียบร้อย เดรสทรงแบบนี้ใส่ไปทำงาน รับรองว่าปังแน่นอน แต่จะให้เริด อย่าลืมรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีดำสักคู่นะ

เดรสสีเทาเข้ม

 

เดรสสีเทาเข้มแบบกระโปรงบาน ช่วยให้สะโพกดูผายขึ้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่สะโพกเล็ก หรือเอวดูหนา เพราะชุดแบบนี้จะช่วยเน้นช่วงเอวให้ดูเล็กลงด้วย นอกจากนี้ เดรสทรงนี้ยังใส่สบาย คล่องตัว ไม่อึดอัด เลือกความยาวประมาณหัวเข่ากำลังสวย ส่วนรองเท้า แนะนำเป็นคัตชูส์หรือส้นสูงสีดำ จะเหมาะที่สุด

เดรสสีเทาเข้ม

 

เดรสลำลองสีเทาเข้ม เดรสแบบนี้จะเน้นผ้าที่ใส่สบาย ทรงหลวม จึงสวมใส่สบาย ไม่อึดอัด พยายามเลือกความยาวให้ไม่สั้นจนเกินไป เพราะจะดูไม่เรียบร้อย ยิ่งถ้าไปให้สถานที่ที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยควรเลือกแบบอื่นดีกว่า แต่เดรสแบบนี้สามารถแมตช์กับรองเท้าได้หลากหลายแบบ ทั้งคัตชูส์ บู๊ต และผ้าใบ

เดรสสีเทาเข้ม

 

แนะนำเดรสสีเทาเข้ม

เดรสสีเทาเข้ม
Mango ชุดเดรส Shift (2,490 บาท) เดรสทรงตรงเข้ารูปพอดีตัว ใครใส่ก็ดูสง่า จะให้ดีเพิ่มสูทสีดำเข้าไปสักตัวจะยิ่งดูเรียบร้อยมากขึ้น

 

เดรสสีเทาเข้ม
Mixx ชุดเดรส Ruffles Sleeves (1,390 บาท) เดรสผ้าฝ้ายผสม คอกลม เพิ่มความหวานด้วยแขนระบาย

 

เดรสสีเทาเข้ม
ZigZagZong Pencil Dress Zip (1,253 บาท) เดรสแขนยาว กระโปรงทรงดินสอ ช่วยเน้นให้รูปร่างดูสวยสมส่วน

 

ภาพจาก Pinterest : Meagan Griffin , earmarksocial , Qeta Goliadze , SandraR , Victoria Herron , Leslie Nelson , Joanna Swartz , Tessa Larson , Kristina Rennie

ภาพสินค้าจาก www.lazada.com , www.zalora.com

 

มาแมตช์ชุดให้สวยสุภาพกัน

คุมโทนด้วย สีเทา-ดำ ทางเลือกสำหรับคนไม่มีชุดสีดำล้วน

เลือก เดรสสีกรมท่า ให้สวยเหมาะสมในช่วงนี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up