นู้ด-ขาว

แมตช์เสื้อผ้าให้สวยคลาสสิค ด้วยโทนสี นู้ด-ขาว

Alternative Textaccount_circle
event
นู้ด-ขาว
นู้ด-ขาว

เสื้อผ้าโทนสี นู้ด-ขาว เป็นโทนสีที่เข้ากันดีเว่อร์ ใส่กี่ครั้งก็ดูสวย คลาสสิก สุภาพ และสะอาดตา ถ้าสาวๆ มีงานที่จะต้องแต่งสีสุภาพ แต่อยากได้ความสดใส สุดฯ แนะนำว่าให้ลองจับเสื้อผ้าสองสีนี้มาแมตช์กันดู รับรองว่าดูดีมีคลาส สวยเริดกว่าใครแน่นอน

เสื้อผ้าโทน นู้ด-ขาว แมตช์แล้วเริด

 

เสื้อสีขาว-กางเกงสีนู้ด ช่วยทำให้ท่อนบนดูสว่าง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ช่วงบนเล็กกว่าช่วงล่าง ถ้าใครช่วงล่างใหญ่ให้เลือกสีนู้ดโทนเข้มๆ อย่างสีกากี จะช่วยพรางให้ช่วงล่างดูเล็กลงได้ แนะนำว่าลองจับมาแมตช์กับรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีนู้ดดู จะยิ่งทำให้ขาดูยาวขึ้นอีก

นู้ด-ขาว

 

เสื้อสีนู้ด-กางเกงสีขาว สำหรับสาวๆ ที่สะโพกเล็ก กางเกงสีขาวจะทำให้สะโพกดูใหญ่ขึ้น เสื้อสีนู้ดก็ไม่ได้ทึบไปจนทำให้ดูหมอง ทีนี้ก็อยู่ที่สไตล์ของแต่ละคนแล้วว่าชอบเสื้อผ้าแบบไหน ดีไซน์ไหน เพราะใส่ได้ทั้งแบบลำลองสบายๆ และแบบเป็นทางการ ยิ่งถ้าใส่รองเท้าสีขาวให้เข้ากับกางเกงจะยิ่งดูเก๋ขึ้น

นู้ด-ขาว

 

เสื้อสีขาว-กระโปรงสีนู้ด เหมาะกับสาวออฟฟิศเป็นที่ซู้ด เพราะดูสุภาพ ใส่ทำงานก็ได้ ใส่ออกงานต่อก็เริด แนะนำให้เลือกรองเท้าส้นสูงสีนู้ดด้วย จะช่วยทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้น และบุคลิกโดยรวมดูสง่าขึ้น

นู้ด-ขาว

 

เสื้อสีนู้ด-กระโปรงสีขาว สวยได้หลากสไตล์ ทั้งแบบสาวออฟฟิศสไตล์ผู้ใหญ่ หรือสาวเก๋ เท่ ชิคแบบเด็กๆ แต่ก็แนะนำให้ใส่รองเท้าสีนู้ดมากกว่ารองเท้าสีขาวนะ เพราะทำให้ลุคโดยรวมดูสวยคลาสสิกมากกว่า

นู้ด-ขาว

 

แต่งชุดสีขาว แล้วสวมเสื้อคลุมสีนู้ด ไม่ต้องคิดอะไรเยอะเลย ด้านในจะเป็นเสื้อ-กางเกงสีขาว หรือจะเป็นชุดเดรสสีขาวก็ได้ แล้วคลุมทับด้วยเสื้อคลุมสีนู้ด แค่นี้ก็ดูสวยคลาสสิก หรือจะดัดแปลงเป็นด้านในใส่สีนู้ดสักชิ้น แล้วคลุมทับด้วยเสื้อคลุมสีนู้ด อันนี้ก็ดูดีเหมือนกัน

นู้ด-ขาว

 

ภาพจาก Pinterest : Michelle Boyd , Ma’Ko’Quah Jones , Michelle Banas , Vy Linh Tran , alikakismile123 , Chloe Ormichigos , StudioFash18 , Thad Kassheimer , Outfits Hunter , Ana Mihaela , Becca Dahmen , Eilsel , Maya Dawson , Daniela Sigala , BEATRIZ STELLA , Andrea Lee , Leticia Calazans , Wendy Szabo , Eleni | My Paradissi

 

มาแมตช์เสื้อผ้าสุดคลาสสิกกัน 

คุมโทน แบบคลาสสิก แมตช์ลุคให้ชิคด้วยสีเทา-ขาว

แมตช์ ชุดสีน้ำเงิน – ขาว ให้สวยคลาสสิก

เสื้อผ้าสีนู้ดมันเริดจะตาย นี่พูดจริง!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up