เปลี่ยนรองเท้า สักนิด ชีวิตเปลี่ยนทันที!

Alternative Textaccount_circle
event

รองเท้าเป็นตัวบ่งบอกสไตล์และบุคลิกภาพตัวสำคัญตัวหนึ่งเลยนะ ใครจะเชื่อว่า แค่ เปลี่ยนรองเท้า จะทำให้ลุคโดยรวมทั้งหมดเปลี่ยนไปทันตาเห็น เพราะฉะนั้น ใครมาบอกว่ารองเท้าไม่สำคัญไม่ได้แล้วล่ะ ไม่เชื่อลองมาดูตัวอย่างที่สุดฯ เอามาให้ดู ว่าแค่เปลี่ยนรองเท้าแล้วมันเปลี่ยนไปแค่ไหน

เปลี่ยนรองเท้า ลุคเปลี่ยนทันที

 

เสื้อยืด – กางเกงยีนส์ธรรมด๊า ธรรมดา แต่สาวๆ ลองสังเกตที่รองเท้าดูค่ะ ภาพแรกใส่รองเท้าแตะ ดูชิลมาก ดูแบบว่าเดินเล่นแถวบ้าน ภาพที่สองใส่รองเท้าผ้าใบ ดูเป็นสาวเท่ พร้อมลุย ส่วนภาพที่สามใส่รองเท้าส้นสูง ดูเป็นสาวเปรี้ยว แฟชั่นนิสต้าเลยทีเดียว นี่แค่เสื้อยืด-กางเกงยีนส์นะ

เปลี่ยนรองเท้า

 

อะ เพิ่มเสื้อคลุมตัวยาวมาอีกหน่อยก็ได้ ภาพแรก ใส่กับรองเท้าแตะ ดูลำลองม้ากมาก ไม่เป็นทางการสุดๆ คือใส่เดินเล่นที่ห้างแถวบ้านมั้ยล่ะ ภาพที่สอง ใส่กับรองเท้าผ้าใบ ดูชิคขึ้น ดูแบบว่าเดินสยามเท่ๆ ส่วนภาพสุดท้าย แค่เปลี่ยนเป็นรองเท้าส้นสูง ลุคนี้ก็ดูสวยชิค สุดฯ ว่าใส่ไปทำงานได้เลยนะ สำหรับออฟฟิศที่ไม่เคร่งครัดมาก

เปลี่ยนรองเท้า

 

มาดูที่กางเกงยีนส์ขาสั้นกันบ้าง สุดฯ นำเสื้อผ้าที่คล้ายกันมากๆ มาให้ดู นั่นคือเสื้อตัวในสีอ่อน คลุมด้วยเบลเซอร์สีขาว ใส่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น เปลี่ยนแค่รองเท้าเท่านั้นเอง ดูสิ ภาพแรก ใส่กับรองเท้าแตะลำลอง ลุคนี้เลยดูสบายๆ ไม่เป็นทางการ แบบว่าใส่เที่ยวชิลๆ ภาพที่สอง ใส่กับรองเท้าผ้าใบ ดูเป็นสาวทะมัดทะแมงพร้อมลุย ว่ามะ ภาพที่สาม ใส่รองเท้าส้นสูง นอกจากจะทำให้กางเกงขาสั้นดู (เหมือนจะ) สุภาพมากขึ้นแล้ว ยังทำให้ช่วงขาดูเรียวยาวมากขึ้นอีก

เปลี่ยนรองเท้า

 

มาที่กระโปรงกันบ้าง สุดฯ เลือกทรงกระโปรงที่คล้ายกันมาให้ดูว่า ถ้าเปลี่ยนรองเท้าแล้วจะดูเปลี่ยนไปมากมั้ย ภาพที่ 1 ใส่กับรองเท้าแตะลำลอง คือมันก็ดูสวยนะ แต่ดูไม่สง่า ถ้าวันชิลๆ อยากจะใส่แบบนี้ก็โอเค ไม่ว่ากัน ภาพที่สอง ใส่กับรองเท้าผ้าใบ ดูเป็นสาวแสนซนพร้อมลุยนะ ใส่กระโปรงกับรองเท้าผ้าใบ สุดฯ ว่ามันดูน่ารักและทะมัดทะแมงมากเลย ภาพที่สาม ใส่กับรองเท้าส้นสูง ชุดนี้จะกลายเป้นชุดทำงานได้เลย ยิ่งถ้าเป็นรองเท้าส้นสูงหัวแหลม ยิ่งดูสุภาพขึ้นอีกหลายเท่า แถมยังทำให้ขาดูเรียวยาวขึ้นด้วย

เปลี่ยนรองเท้า

 

จริงๆ ใครจะชอบรองเท้าแบบไหนไม่ผิดเลย และสามารถมีรองเท้าได้ทุกแบบด้วย แค่รู้จักแมตช์ให้เข้ากับกาลเทศะ แค่นี้ไม่ว่าลุคไหนก็เป๊ะชัวร์… ทีนี้ก็หาข้ออ้างซื้อรองเท้าคู่ใหม่ได้แล้วสินะ…คริคริ

 

ภาพจาก Pinterest : Kimberlii Mangion , Madison Cantrell , Brighton Keller , fiona nath , Bregje van den Hurk , Lauren Miller , GORGTWIN2 , STEAL THE LOOK , Jane Acevedo , Gabi Barbosa , plopez 7

 

รองเท้าเป๊ะๆ สักคู่ ก็ทำให้ลุคสวยแล้ว

แมตช์ รองเท้าส้นสูงสีแดง ให้สวยแรง แซงใครๆ

รองเท้าส้นสูง หัวแหลม สีดำ ไอเท็มกันตาย สวยได้ทุกงาน!

เพิ่มความเซ็กซี่ให้เรียวขา ด้วย รองเท้าส้นสูงเปลือยเท้าสีดำ

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up