เสื้อยืดคอวี

เสื้อยืดคอวี ใส่กี่ทีก็ดูเท่ เก๋ ชิค!

Alternative Textaccount_circle
event
เสื้อยืดคอวี
เสื้อยืดคอวี

เสื้อยืดเป็นไอเท็มที่ใส่ง่าย ใส่สบายที่สุด แถมจับมาแมตช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้ง่ายอีก แต่รู้มั้ยว่าการเลือกทรงคอเสื้อจะทำให้ลุคดูเปลี่ยนไปเลย อย่างเสื้อยืดคอกลมเนี่ย จะดูเรียบร้อยนิดๆ และไม่ค่อยเหมาะกับสาวอวบที่คอสั้น เพราะจะยิ่งทำให้ดูตัน แต่ เสื้อยืดคอวี จะเปลี่ยนลุคให้ดูเซอร์ขึ้น แถมเหมาะกับสาวคอสั้นมากๆ เพราะจะช่วยหลอกตาให้คอดูเรียวระหงขึ้น มาดูไอเดียการแมตช์เสื้อคอวีกัน 

 

เสื้อยืดคอวี ใส่กับอะไรก็เท่

 

แมตช์เสื้อยืดคอวีผ้าบางๆ เข้ากับกางเกงยีนส์สักตัว ถ้าเป็นยีนส์ขาดนิดๆ จะดูเซอร์และเก๋มาก จะแมตช์กับรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าสูงสูงเปลือยหน้าเท้าเก๋ๆ หรือแม้แต่รองเท้าแตะแกลดิเอเตอร์ก็ยังได้ ง่าย สบายสุดๆ

เสื้อยืดคอวี

 

แมตช์เสื้อยืดคอวีกับกางเกงขาสั้นในวันสบายๆ จะเป็นขาสั้นยีนส์ หรือขาสั้นธรรมดาก็ได้ แล้วปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบถ้าอยากลุยๆ หรือจะเป็นรองเท้าแตะดีไซน์เก๋ ในวันชิลๆ ก็ได้

เสื้อยืดคอวี

 

หาแจ๊คเก็ตสักตัวมาคลุม เพิ่มความเท่ให้ลุค ถ้าเกิดร้อนก็เอาเสื้อแจ๊คเก็ตมาผูกเอวได้ เห็นมั้ย แต่งครั้งเดียวได้ตั้ง 2 ลุค แถมเก๋อีกต่างหาก

เสื้อยืดคอวี

 

สายร็อคต้องไม่พลาด ลองแมตช์แจ็คเก็ตหนังกับเสื้อยืดคอวีดูสี ส่วนท่อนล่างจะใส่เป็นขาสั้นหรือขายาวก็ได้ ดูเท่ดีนะ

เสื้อยืดคอวี

 

แมตช์เสื้อยืดคอวีเข้ากับกางเกงยีนส์ขายาว แล้วคลุมทับด้วยเสื้อคลุมหรือคาร์ดิแกนตัวยาว ได้ลุคเกร๋ๆ ไม่ซ้ำใคร จะใส่กับรองเท้าบู๊ตหุ้มข้อ ให้ฟิลคาวเกิร์ลนิดๆ หรือใส่กับรองเท้าส้นสูงก็ดูเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนดีนะ

เสื้อยืดคอวี

 

ภาพจาก Pinterest : Jordan Warren , Anya Hanley , Johanna Safstrom , ShopStyle , Erin Gallagher ,Cescille de Castro-Gesher , Rachael Worstman , Ellie , Jennifer Webb , Jessica Strickland , Bride’s Book

 

แมตช์เสื้อผ้าเก๋ๆ กัน

แมตช์ เสื้อยืดตัวโคร่ง กับกระโปรงหลากสไตล์

กระโปรงสั้น กระดุมผ่าหน้า แมตช์กับอะไรก็ดูเก๋!

แมตช์ เสื้อยืด-กางเกงขาสั้น ให้มันส์แบบสาวเกาหลี

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up