Sport Bra

แมตช์ Sport Bra ให้เปรี้ยวเท่ เซ็กซี่แบบกำลังดี

Alternative Textaccount_circle
event
Sport Bra
Sport Bra

ยุคที่กระแส Healthy มาแรงอย่างนี้ สาวๆ หลายคนที่ฟิตซิกซ์แพ็ค ก็แอบอยากโชว์ให้เห็นใช่มั้ยล่ะ ว่าเราเป็นสายเฮลท์ตี้ ก็แบบว่า อยากจะโชว์ Sport Bra บ้างอะไรบ้าง แต่จะโชว์ยังไงให้เนียน ไม่โป๊เกินไป แถมยังเข้ากับสไตล์การแต่งตัวได้ วันนี้สุดฯ มีไอเดียมาบอก

 

แมตช์ Sport Bra ให้เปรี้ยวแบบพอดีๆ

 

ใส่กับเสื้อซีทรูสิ เนื้อผ้าบางๆ ของเสื้อ จะช่วยพรางไม่ให้ดูโป๊จนเกินไป แต่ก็เห็นสปอร์ตบราสวยๆ และกล้ามท้องฟิตๆ แถมการใส่สปอร์ตบรากับเสื้อซีทรูยังดูไม่โป๊ด้วย ลองแมตช์สีที่เข้ากัน เช่นใส่เสื้อสีขาว ก็แมตช์กับสปอร์ตบราสีขาว เป็นต้น

Sport Bra

 

ใส่กับเสื้อเว้าหลังหรือเว้าข้าง เดี๋ยวนี้มีสปอร์ตบราดีไซน์เก๋ๆ ที่ออกแบบแถมบราให้เป็นเส้นๆ ทั้งด้านข้างและด้านหลัง พอใส่เสื้อกล้ามแบบเว้าหลัง หรือเว้าช่วงแขน ก็จะทำให้เห็นแถบสายบรานิดๆ ดูเซ็กซี่เบาๆ แต่ไม่โป๊จนเกินงาม

Sport Bra

 

ใส่กับกางเกงยีนส์ขายาว แล้วหาเสื้อคลุมทับ สำหรับสาวๆ ที่ฟิตซิกซ์แพ็คมาจนแน่น ใส่สปอร์ตบราเดี่ยวๆ ไปเลย แล้วแมตช์กับกางเกงยีนส์ขายาว หาสูท หรือแจ็คเก็ตมาสวมทับ ดูเซ็กซี่นิดๆ แต่ดูเท่และเฮลท์ตี้สุดๆ

Sport Bra

 

ใส่กับเอี๊ยม ไม่ว่าจะเป็นเอี๊ยมขาสั้น ขายาว หรือกระโปรง แค่ใส่สปอร์ตบราแล้วสวมเอี๊ยมทับ ก็จะทำให้มองข้างหน้าแล้วไม่ดูโป๊ แต่ดูเซ็กซี่เล็กๆ ที่ด้านข้าง แถมได้แอบโชว์เอวคอด กับหน้าท้องแบนๆ ด้วย

Sport Bra

Sport Bra

 

ภาพจาก Pinterest : legohouses18 , Stephanie Cassetta , Stephanie Gomez , Dasha Reese , Sage Coralli >> SO SAGE BLOG , Giovanna Estrello , Anastasia Spyrtou , Emilija Taseska , Travel istheNewBlack , Mikael Mikael , kyliieee

 

เปรี้ยวแบบกำลังดี ต้องที่สุดฯ

แมตช์ บราลูกไม้ ยังไง ไม่โป๊ไป เปรี้ยวแบบพอดีๆ

มันคือเทรนด์นะตัวเอง เสื้อยืดขาดๆ เปรี้ยวจะตาย

เสื้อเปิดไหล่ เปรี้ยวได้ แต่ไม่ดูโป๊

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up