FUNDAO

Fundao เปิดศักราชก้าวใหม่เผยโฉม “ARTOU” ไอคอนิคแบ็ก ที่พร้อมทะยานขึ้นเป็น IT Bag ของเหล่าตัวแม่

Alternative Textaccount_circle
event
FUNDAO
FUNDAO

ก้าวใหม่ของความสง่างาม เฉิดฉาย แบรนด์กระเป๋าแฟชั่นลิมิตเลส “FUNDAO” ของดีไซน์เนอร์ไทย “คุณหยิน-ฝันดาว แบ้สกุล” หลังจากส่งกระเป๋าไอคอนิครุ่น AVA ขึ้นแท่น Wishlist ครองใจผู้หญิงเจเนเรชั่นใหม่แล้ว ล่าสุดกับการเผยโฉมกระเป๋าคอลเลกชั่น “ARTOU” ใบเรียบหรู ดูทะมัดทะแมงผสานเอกลักษณ์ความอ่อนหวาน เติมเต็มคอมพลีทลุคของผู้ใช้ สอดคล้องไปกับไลฟ์สไตล์ Urban

            “ARTOU” (อาตู) ชื่อที่ปรุงแต่งขึ้นมา ให้ออกเสียงเรียบง่ายด้วยโมโนโทน แรงบันดาลใจมาจาก Brick Stone หินอิฐรูปทรงเหลี่ยม ที่สื่อความหมายถึงพลัง ความหนักแน่น มั่นคง แข็งแรง “ก้อนหิน” สิ่งเล็กๆ ที่หลายคนมองข้ามว่าไม่มีคุณค่า ไม่มีราคา แท้จริงแล้วสิ่งเล็กๆสิ่งนี้ กลับเป็นรากฐาน จุดเริ่มต้นของสิ่งก่อสร้างสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่

            เมื่อรวมไอเดียการรังสรรค์แล้วผุดให้เกิดงานคราฟอันปราณีต ด้วยวัสดุหนัง Calfskin ลาย Signature ไปกับดีไซน์รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า แบบสะพายไหล่ เติมความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง Iconic Double Cross ทั้ง 2 ข้างของตัวกระเป๋าให้ดูหวาน เรียบหรู ผสมผสานกันได้อย่างกลมกล่อม

            ความท้าทายของกระเป๋าใบนี้คือ ความเรียบง่ายที่ลงตัว แต่ต้องโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในเวลาเดียวกัน กิมมิกของกระเป๋าใบนี้คือสัญลักษณ์ Iconic Double Cross ที่จะเห็นเด่นและสวยที่สุดเมื่อตอนสะพาย ตั้งใจอยากให้กระเป๋าคอลเลกชั่นนี้เป็นกระเป๋าที่ทุกคนเข้าถึงง่าย แมทช์กับทุกชุดทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ ขนาดกระทัดรัด พอเหมาะที่จะใส่ทุกอย่างที่จำเป็นข้างกาย และที่สำคัญที่สุดคือคงไว้ซึ่งความ Timeless อันเป็นลายเซ็นต์ของ FUNDAO คุณหยิน กล่าว

            พร้อมกับส่งรองเท้า NUBE อีกไอเทมที่จะมาเสริมความมั่นใจไปกับผู้หญิงได้ทุกที่ ด้วยความสูงของส้นถึง 11 เซนติเมตร ทำให้ผู้สวมใส่ได้โชว์ความเพรียวบางของสรีระ ผสานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ Iconic Double Cross และคุณหยินตั้งใจให้รองเท้าคู่นี้ ยังคงความคอมฟอร์ด ใส่นุ่ม เบาสบาย สามารถสวมใส่ตลอดวันได้ ดังเช่นความหมายของชื่อ NUBE ที่มีความหมายในภาษาละตินว่า “เมฆ”

            พบกับ กระเป๋า FUNDAO คอลเลกชั่น  ARTOU และรองเท้า คอลเลกชั่น NUBE ได้ที่ชั้น M สยามพารากอน และเซ็นทรัล เอ็มบาสซี(เร็วๆนี้) หรือ www.fundaoera.com และ Instagram @fundaoera

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up