อัพความเซ็กซี่ เพิ่มดีกรีความแซ่บ ด้วยเสื้อ Criss Cross

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงหลังๆ มานี้สังเกตกันมั้ยเอ่ย ว่าเสื้อแบบที่มีสายไขว้ช่วงหน้าอก หรือเสื้อ Criss Cross กำลังฮ็อตฮิตมากเลยนะ เพราะมันทำให้คนใส่ดูเปรี้ยว ดูเซ็กซี่ขึ้นมาเลยทีเดียว แต่อย่าคิดว่าเสื้อแบบนี้จะมีแต่แบบแหวกหน้าอกคว้านลึกนะจ๊ะ เพราะแบบเบาๆ สำหรับสาวเรียบร้อยเขาก็มี ตามสุดฯ มา สุดฯ จะพาไปดู

 

Criss Cross Top สุดเซ็กซี่

 

เสื้อยืดธรรมดาๆ นี่แหละ เหมาะกับสาวธรรมดาๆ แต่แฝงความเปรี้ยวอย่างเราๆ ดีไซน์ของเสื้อยืดแบบนี้คือ เขาจะเป็นคอวีลึกลงไป (แต่ก็ไม่ได้ลึกมากจนโป๊หรอกนะ) แล้วก็จะมีสายไขว้ไปมาเหนือคอเสื้อ ดูเปรี้ยวดีเนอะ

Criss Cross

 

แขนกุด หรือสายเดี่ยว มีทั้งแบบคว้านลึก กับแบบกว้างกำลังดี อยู่ที่ความเซ็กซี่ของคนใส่แล้วแหละว่าจะเลือกแบบไหน จะใส่เดี่ยวๆ ไปเลย หรือจะใส่เสื้อคลุ่มทับก็มีความเก๋ไก๋ไม่ใช่น้อยนะจ๊ะ

Criss Cross

 

แขนยาวเข้ารูป แต่คว้านลึก เหมาะสำหรับสาวแซ่บ มั่น หุ่นดี มีมาเยอะ และอยากโชว์ เพราะเสื้อคว้านลึกแบบนี้จะโชว์ร่องหน้าอกเบาๆ แนะนำให้ใส่บราปีนก หรือถ้าใครทำหน้าอกมาก็สบายเลย แปะซิลิโคนกันจุกโผล่ก็พอ (ฝรั่งเขาฮิตมาก แต่ก็เคยเห็นคนไทยใส่อยู่บ้างเหมือนกันนะ)

Criss Cross

 

แขนยาวตัวโคร่ง คว้านลึก เสื้อดีไซน์โคร่งแบบนี้ แม่ให้มาเยอะหรือน้อยก็ใส่ได้จ้ะ เพราะมันไม่เน้นสัดส่วนเท่าแบบข้างบน ได้ทั้งลุคเซอร์ๆ และลุคเซ็กซี่เลย

Criss Cross

 

เสื้อแขนสั้นผ้าโปร่ง ตัวโคร่ง ดีไซน์คล้ายเสื้อเชิ้ต แบบนี้ก็ใส่แล้วดูไม่โป๊นะเธอ ถ้ากลัวโป๊ก็ผูกเชือกช่วงหว่างอกให้แน่นๆ ขึ้นอีกหน่อยก็ได้ แบบว่าวับๆ แวมๆ พอเซ็กซี่ ดีไซน์แบบนี้ดูสวมใส่สบายดีนะ

Criss Cross

ภาพจาก Pinterest : nora fiorella , Leslie Haygood , Taylor Moore , ridickulouslove ,Baela Savioz , sara walsh , Wanelo , Mandee , Megan Stewart , Jnn 08

 

มามิกซ์แอนด์แมตช์สนุกๆ กัน

ชุดดำ ผ้าใบขาว สไตล์ที่เข้าถึงง่าย แมตช์ได้ลงตัว

Bomber Jacket จับแมตช์กับอะไรก็เท่!

กระโปรงยีนส์สั้น ตัวเดียว แมตช์ให้เปรี้ยวได้ตั้งหลายลุค!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up