CHARLES & KEITH

CHARLES & KEITH เริ่มต้นฤดูกาลฟุตบอลโลกด้วยแคปซูลคอลเลคชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากฟุตบอล

Alternative Textaccount_circle
event
CHARLES & KEITH
CHARLES & KEITH

CHARLES & KEITH แบรนด์ชั้นนำในวงการแฟชั่น, กระเป๋า, รองเท้าและแอคเซสเซอรี่ ได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับเทรนด์การแต่งตัวสไตล์ Athleisure ด้วยแอคเซสเซอรี่จากแคปซูลคอลเลคชั่น GAME ON ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฟุตบอล เพื่อให้แฟนๆ ได้เตรียมพร้อมสำหรับวันแข่งขันด้วยไอเทมแฟชั่นที่ล้อไปกับกระเเสฟุตบอลโลก World Cup ในฤดูกาลนี้

คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อแบบคลาสสิกที่มีดีไซน์สปอร์ตคัลเลอร์บล็อก เสริมด้วยลวดลายแพทเทิร์นหกเหลี่ยมที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับพื้นผิวที่โดดเด่นของลูกฟุตบอล และลวดลายแพทเทิร์นหกเหลี่ยมแบบเดียวกันนี้ยังอยู่บนรองเท้าแตะลำลองแบบสวมเพิ่มความน่าสนใจให้กับภาพลักษณ์และสัมผัสที่มีสไตล์ ซึ่งเป็นการยกระดับให้กับดีไซน์เหล่านี้ได้อย่างแท้จริง

กระเป๋าทรงโบว์ลิ่งกลับมาอีกครั้งจากแฟชั่นยุค Y2K โดยที่กระเป๋าทรงโบว์ลิ่งเหล่านี้ได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากในคอลเลคชั่นนี้ จากการที่กระเป๋าเหล่านี้มีลวดลายแพทเทิร์นหกเหลี่ยมแบบเดียวกัน ซึ่งจะทำให้แฟนๆ สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์คู่กับแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพื่อสร้างสรรค์ภาพลักษณ์ที่ดูโดดเด่นสวยงาม หรือแม้กระเป๋าสะพายข้างที่มาพร้อมกระเป๋าเพาช์ใบเล็กที่มีความเก๋ไก๋ใช้งานได้จริงและความสง่างามที่เรียบง่าย จะเป็นคู่หูในสไตล์ที่เพอร์เฟกต์สำหรับคุณในวันหยุดสบายๆ ในช่วงสุดสัปดาห์

โดยคอลเลคชั่น Game on มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ที่สาขาและออนไลน์ CHARLESKEITH.CO.TH

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up