ชุดสีดำ

กฏเหล็ก 5 ข้อ เปลี่ยน ชุดสีดำ ไว้ทุกข์เป็นลุคสุดชิค

Alternative Textaccount_circle
event
ชุดสีดำ
ชุดสีดำ

ญาติไม่ได้ตาย เพื่อนไม่ได้เสีย หรือน้องหมาชั้นไม่ได้หยุดหายใจหรอกนะ บางทีก็อยากจะเอาป้ายแขวนคอไว้ซะเลยยามที่ใส่ ชุดสีดำ ทั้งตัวออกไปพบเจอผู้คน ภาพที่คิดในหัวก่อนแต่งตัวนะหรอ!!! ก็ลุคผู้หญิงที่ดูลึกลับ คลาสสิก แถมยังดูแพงแบบ “โคโค้-ชาแนล” ไงล่ะ แต่ไหงแต่งไปแต่งมาคนดันมาทั้งชั้นว่า “โกโก้-ชานม” ล่ะ กรี๊ด!!! แล้วทีนี้จะทำไงให้เจ้าลุคสีดำสนิท ที่จับแมทช์มาทั้งตัวแบบหัวจรดเท้าดูแพง ดูไฮโซ ดูสวยโก้แบบมีราคา ของแบบนี้มันต้องมีเทคนิคพลิกแพลงแบบไม่เสียสตางค์ไปเรียนแฟชั่นมาฝาก
#1 เนื้อผ้าอย่าคิดว่าไม่สำคัญ
เชื่อ ได้เลยว่าหลายคนซื้อเสื้อผ้าโดยไม่ได้เลือกเนื้อผ้า เอาแค่เห็นเพียงแว่บแรกจากดีไซน์แล้วจ่ายเงินเลย …ช้าก่อน!! คุณควรสัมผัสเนื้อผ้าด้วยตาเปล่าก่อนซื้อ ใช่…ฟังไม่ผิด ใช้สายตาทั้ง 2 ข้างมองว่าเนื้อผ้าดูดีมีความแพงแค่ไหน อย่าซื้อเนื้อผ้าที่ดูราคาถูกมาใส่เพราะมันจะทำให้ลุคดูไม่แพง

ชุดสีดำ

ชุดสีดำ
#2 แมทช์สองเท็กเจอร์ให้เจอกันในลุคเดียว
อย่า คิดว่าเทรนด์ของสีดำคือการหยิบอะไรก็ได้มั่วๆ (แค่สีดำเหมือนกัน) มาเจอกัน นั่นไม่ใช่ความคิดที่ดี การรู้จักเลือกเสื้อผ้าต่างเท็กซ์เจอร์มาแมทช์กันมันจะสร้างลุคเก๋ให้กับ สาวๆ ได้แบบไร้ที่ติ เช่น การจับเสื้อยืด หรือเสื้อนิตติ้ง ใส่คู่กับกางเกงหรือกระโปรงหนัง ก็ทำให้ลุคดูคูลสุดๆ ไปเลย

ชุดสีดำ

ชุดสีดำ

ชุดสีดำ
#3 รู้จักเลือกรองเท้าจะได้ก้าวอย่างมั่นใจ
คิด ในหัวเสมอว่าวันนั้นต้องการให้ลุคที่ออกมาเป็นยังไง อย่าคิดว่าใส่รองเท้าคู่ไหนก็ได้ เพราะหลายคนเลือกทุกอย่างมาสวยหมด แต่ตายตรงรองเท้าที่เลือกมาผิดชนิดที่ว่าใส่ออกมาได้ยังไงคะ อยากเท่ลองเลือกเป็นบู้ทจะส้นสูงหรือส้นเตี้ยแล้วแต่ถนัด อยากเปรี้ยวก็เลือกเป็นส้นสูงจะใส่แบบปิด แบบเปลือย มีสายพาดไปมา หรือรัดข้อ ก็จัดมาโลด หรือถ้าอยากได้ลุคสตรีทคูลๆ จะใส่เป็นผ้าใบก็มีสไตล์ไม่แพ้กัน เอาเป็นว่าชอบอะไรก็ใส่มา จำไว้ว่า แค่เลือกให้เข้ากับลุคในวันนั้น

ชุดสีดำ

ชุดสีดำ

otal-look-black-street-style12
#4 เมคอัพต้องดีอย่าไร้สีเด็ดขาด
ทำไม น่ะหรอ ก็ถ้าคิดจะหน้าเปลือยแล้วใส่ชุดสีดำทั้งตัว ลองคิดดูสิ สภาพจะเป็นไง มันก็จะดูไว้ทุกข์ไงคะ ฉะนั้น หน้าขอจัดมาแบบฉ่ำๆ ไปเลย จะตาเบาแล้วฟาดปากสีแดง หรือจะสโม้คกี้อายส์แล้วปากไม่ต้องจัดมาก ก็เป็นอะไรที่ดูแซ่บไม่เบา แต่ถ้าวันนั้นไม่อยากแต่งหน้าจริงๆ ก็ไปหาแว่นดำมาใส่ซะ …ถ้าเปลือยหน้าออกมาแล้วมีคนทักว่าใครตาย ไม่รู้ด้วยนะ

ชุดสีดำ

ชุดสีดำ
#5 พร็อพส์ประดับบารมี
ไม่ได้หมายถึง ผู้ชายข้างกายที่ต้องเดินควงมาหรอก เพราะไม่มี สุดฯ กำลังพูดถึงบรรดาเครื่องประดับ กระเป๋า หมวก หรืออะไรก็แล้วแต่ที่จะหยิบฉวยมาเสริมเติมแต่งให้ลุคสีดำเพลนๆ ดูตื่นตา หวือหวา …เครื่องประดับเงิน พลอย หรือหินสีดำ คือตัวเลือกที่ดีที่สุดที่ทำให้ลุคดูโคตรแพง หรือถ้าชอบความเซ็กซี่แนะนำถุงน่องดำไปเลย
สาวกแบล็คเลิฟเวอร์จดเทคนิค เหล่านี้ไว้ให้ดีๆ แล้วงัดมันออกมาใช้ให้ครบทุกข้อ เพราะนับต่อจากนี้จะไม่มีคำว่าพลาดสำหรับการแต่งตัวอย่างแน่นอน เราเชื่อมั่นว่าสาวๆ ต้องทำได้

ชุดสีดำ

ชุดสีดำ
ภาพจาก blueisinfashionthisyear.com, blogpersonalstyle.com, everydaywithsarah.com, nosotras.com, wordpress.com, modedeville.com, www2.pictures.stylebistro.com, img.allw.mn

 

อยากลุคดีไม่มีพลาดอีกต่อไป แถมน่าสนใจสุดๆ คลิก!!!

กฏเหล็ก 5 ข้อ ใส่ ชุดสีขาว ทั้งตัวให้คูลไม่ดูไปถือศีล

5 นางแบบ พลัสไซส์ ในวงการแฟชั่น #หรือเทรนด์สาวอวบกำลังมา

แต่งตัวด้วยสีดำล้วน คลาสสิก แมตช์ได้ไม่มีพลาด

ปากสีส้มสด สวยแซ่บ แสบทรวง!

แต่งหน้าเข้มๆ สไตล์ Grunge สวยเท่ โดนใจสายดาร์ค

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up