เสื้อผ้าสีนู้ดมันเริดจะตาย นี่พูดจริง!

Alternative Textaccount_circle
event

การใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัวอย่างสีดำ สีขาว สีน้ำตาล ฯลฯ มันดูมีความคลาสสิกและสวยสบายตานะ สีนู้ดก็เหมือนกัน ถ้าลองจับ เสื้อผ้าสีนู้ด หลายๆ เฉดมามิกซ์แอนด์แมตช์กันดู รับรองว่าจะได้ลุคที่เรียบหรู ไม่ว่าจะแต่งสไตล์ไหนก็ตาม อย่างไอเดียที่สุด ฯ เอามาฝากในวันนี้  จะใส่เที่ยวเล่นหรือใส่ทำงานก็เจิดทั้งนั้น

 

เท่ๆ ชิคๆ ในลุคลำลอง จับสีโทนนู้ดมาแมตช์กัน อาจจะเสริมสีสันด้วยสีขาวหรือสีน้ำตาลให้ไปในทิศทางเดียวกัน เท่านี้ไม่ว่าจะไปออกกำลังกายหรือไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนก็เก๋ที่สุด

เสื้อผ้าโทนนู้ด

 

สบายๆ ในชุดจั๊มป์สูท จะใส่ไปแซ่บหรือใส่ไปทะเลก็ได้ ตัวเดียวจบ อย่าลืมแมตช์รองเท้าสีนู้ดด้วย จะเป็นรองเท้าส้นแบนหรือส้นสูงก็เริด อ้อ กระเป๋าก็สำคัญ หยิบกระเป๋าสีนู้ดหรือโทนน้ำตาลมาสะพาย จะได้คอมพลีตลุคเก๋ๆ

เสื้อผ้าโทนนู้ด

 

กึ่งทางการ กึ่งลำลอง ด้วยเสื้อสเวตเตอร์สีนู้ดตัวโคร่ง แมตช์กับกางเกงหรือกระโปรง จะสั้นจะยาวแล้วแต่ชอบ อย่าลืมว่ารองเท้าส้นสูงต้องเป้นโทนขาว น้ำตาล หรือนู้ดเท่านั้น แล้วปิดท้ายด้วยกระเป๋าสีโทนเดียวกัน เริดเว่อร์

เสื้อผ้าโทนนู้ด

 

เป็นการเป็นงานกันหน่อย กับการแมตช์เสื้อกางเกงสีนู้ด แล้วคลุมทับด้วยเสื้อโค้ทหรือสูท ใส่รองเท้าส้นสูงสีน้ำตาลหรือสีนู้ดให้ดูสง่า แล้วอย่าลืมกระเป๋าสีเข้ากันเกร๋ๆ

เสื้อผ้าโทนนู้ด

 

สาวออฟฟิศ แค่แมตช์เดรสสีนู้ดเข้ากับรองเท้าส้นสูงโทนเดียวกัน หรือจะเป็นเสื้อและกระโปรงสีเข้ากันก็เริด แค่นี้ก็พร้อมลุยงานแบบสวยๆ แล้ว

เสื้อผ้าโทนนู้ด

 

ภาพจาก Pinterest : Moorea Seal , Alexandria Arndorfer , Lenchen , The Grow Code , Hazdi , Manuela Yanez , Blog Não Resisti Blog , Ashley Helms , Nancy Morales Herrera , mira s , Sonya , Tiana Richardson

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up