รอยสักเล็กๆ

เจ็บน้อยแต่สวยมาก! รอยสักสีจิ๋วๆ

Alternative Textaccount_circle
event
รอยสักเล็กๆ
รอยสักเล็กๆ

ยุคนี้รอยสักไม่ใช่เรื่องแปลกแล้วนะ อยู่ความชอบของคนมากกว่าว่าอยากสักหรือไม่สัก แต่ถ้าจะสักทั้งที ก็ต้องเอาให้สวยใช่มั้ยล่ะ วันนี้สุดฯ มีรอยสักจิ๋วๆ สีสวยๆ ที่รับรองว่าดูแล้วไม่เลอะเทอะ แถมยังดูเหมือนมีเครื่องประดับติดตัวตลอดเวลาอีกต่างหาก 

 

สักลายดอกไม้ที่ข้อเท้าหรือช่วงเท้า ลงสีให้ดูสมจริงขึ้นมาอีกนิด (ช่างสักเก่งๆ เขาทำได้นะ) อย่างดอกลาเวนเดอร์ หรือช่อดอกไม้เล็กๆ หลายๆ ดอก เวลาใส่รองเท้าแตะหรือรองเท้าเปลือยๆ จะดูสวยมากเลย

รอยสักเล็กๆ

 

มีข้อเท้าแล้วก็ต้องมีแขน หรือข้อมือก็ได้ ถ้าเป็นข้อมือให้สักพาดกลางข้อมือเลยเก๋ๆ แต่ถ้าอยากสักที่แขน ลายดอกไม้นี่แหละเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสาวๆ เลือกดอกเล็กๆ น่ารักๆ ลงสีให้ดูมีมิติ แค่นี้คือจบ สวยแล้ว

รอยสักเล็กๆ

 

เซ็กซี่สุดๆ ด้วยการสักที่ช่วงไหล่ จะเป็นด้านหน้าใกล้ๆ ไหปลาร้า หรือจะเป็นไหล่ด้านหลังก็ได้ แล้วถ้าใส่เสื้อสายเดี่ยวหรือเสื้อเปิดไหล่นะ เซ็กซี่สุดๆ ลายที่แนะนำก็อย่างลายขนนก (นกยูงก็สีเยอะดีนะ) ดอกกุหลาบ หรือจะสักตัวอักษรสวยๆ แล้วเติมสีเข้าไปนิดหน่อยก็ดีนะ

รอยสักเล็กๆ

 

ปิดท้ายที่หลังใบหู หรือแถวต้นคอ ทนเจ็บนิดเดียว แต่ดูสวยมากๆ ยิ่งถ้าเป็นรอยสักแบบสีด้วยแล้ว ยิ่งเหมือนใส่ต่างหูสวยๆ ตลอดเวลาเลยนะ อย่างลายที่เอามาให้ดูเป็นดอกลาเวนเดอร์ กับลายปลาทอง สักให้โค้งรับกับใบหู เก๋จิตาย

รอยสักเล็กๆ

 

ภาพจาก Pinterest : Madi Geldart , Lara Azzopardi , Lariza , Maria Zuppardi , Mina , Stacey Waters

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up