สวารอฟสกี้

WONDERLAB เมื่อเวทมนตร์และวิทยาศาสตร์ได้มาบรรจบกัน

Alternative Textaccount_circle
event
สวารอฟสกี้
สวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้ ฉลองครบรอบ 125 ปี พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความเจิดจรัสรูปแบบใหม่ จากแบรนด์ที่จุดประกายแห่งความสุขให้แก่ผู้คนทั่วทุกมุมโลก ด้วยความเชี่ยวชาญ นวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบคริสตัลด้วยความประณีต ล้วนแล้วแต่เป็นหัวใจสำคัญที่แสดงถึงตัวตนความเป็นสวารอฟสกี้มาอย่างยาวนาน วันนี้สวารอฟสกี้ ได้เริ่มต้นยุคใหม่ด้วยวิสัยทัศน์แห่งอนาคต ที่แสดงถึงการเติบโตภายใต้แนวคิดชวนหลงใหล เพื่อพาทุกคนไปพบกับโลกแห่งประกายระยิบระยับใบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์

โรเบิร์ต บุคเบาเออร์ ซีอีโอของแบรนด์กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 125 ปี สวารอฟสกี้ได้รังสรรค์และพัฒนาชิ้นงานคริสตัลอันงดงามที่แสนประณีตขึ้นมามากมาย ซึ่งเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่สะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ได้อย่างสวยงาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เขียนหน้าประวัติศาสตร์บทใหม่ให้กับเรื่องราวความสำเร็จอันน่าจดจำครั้งนี้ ด้วยการยกระดับแบรนด์สวารอฟสกี้ให้กลายเป็นแบรนด์หรูหราที่สามารถเข้าถึงได้ และกลายเป็นไลฟ์สไตล์คริสตัลอย่างแท้จริง”

ดินแดนมหัศจรรย์

“Ignite your dreams” คือนิยามล่าสุดของสวารอฟสกี้ ภายใต้จินตนาการการรังสรรค์ของ จิโอวานน่า อิงเกอเบิร์ท ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่และเป็นคนแรกที่จะเข้ามาดูแลภาพรวมการออกแบบทั้งหมดในทุกกลุ่มธุรกิจสวารอฟสกี้ โดยเธอตั้งใจถ่ายทอดไลฟ์สไตล์คริสตัลอันทันสมัย ด้วยคอนเซ็ปต์ห้องแล็บแห่งความสร้างสรรค์ที่จะเชิญชวนผู้คนจากทั่วโลกมาร่วมเฉลิมฉลองตัวตนในโลกแห่งแฟนตาซีนี้ “Wonderlab เป็นสถานที่ที่รวบรวมความเป็นอัตลักษณ์ของสวารอฟสกี้ ที่จะเป็นแรงบันดาลใจและกำหนดทิศทางให้กับแบรนด์ต่อไปในอนาคต” จิโอวานน่า กล่าว “เมื่อเวทมนตร์และวิทยาศาสตร์ได้มาบรรจบกัน จึงเกิดเป็น Wonderlab ที่มอบความรู้สึกพิเศษและงดงาม เกิดเป็นเวทมนตร์มหัศจรรย์ที่ทุกคนควรได้ลองสัมผัส ยามที่เราเชิญพวกทุกคนเข้าสู่โลกใบใหม่สวารอฟสกี้” จิโอวานน่า กล่าวเสริม

นอกจากนี้คอนเซ็ปต์ใหม่ของแบรนด์ ไม่เพียงแต่นำมาใช้กับเครื่องประดับเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมทุกองค์ประกอบของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในอนาคต รวมไปถึงคอนเซ็ปร้านค้าทั่วทุกมุมโลก

 

 

Collection I

โดยแนวคิดแรกของ Wonderlab จิโอวานน่าได้ถ่ายทอดผ่านผลงานในคอลเลกชันแรก ภายใต้ชื่อ Collection I “ฉันอยากค้นหารูปทรงเรขาคณิตพื้นฐานของคริสตัลและศักยภาพของมันในฐานะวัสดุชนิดหนึ่ง การได้เห็นภาพร่างชิ้นแรกของ แดเนียล สวารอฟสกี้ ถือเป็นแรงบันดาลใจสู่การค้นพบความเจิดจรัสอันเป็นตำนาน ซึ่งทำให้เข้าใจถึงความหลงใหลในงานฝีมือ และปณิธานที่จะรังสรรค์ความงดงามที่โลกไม่เคยพบเห็นมาก่อน เมื่อฉันได้เข้าสู่เส้นทางการรังสรรค์ของตัวเอง ฉันหลงใหลในคุณสมบัติของเครื่องประดับที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้อย่างหลากหลาย ฉันจึงต้องการที่จะแสดงวิสัยทัศน์และสร้างสรรค์เครื่องประดับที่ผู้หญิงและผู้ชายจากทั่วโลกสามารถเข้าถึงและดึงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองออกมาได้เมื่อสวมใส่”

ราวกับดึงออกมาจากสิ่งที่จิโอวานน่าเรียกว่า “Mathemagical Garden” คอลเลกชันนี้ประกอบด้วย สร้อยคอ ต่างหู แหวน สร้อยข้อมือ และเครื่องประดับร่างกาย ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์อันสร้างสรรค์ทั้งการออกแบบ การเจียระไน และสีสันที่โดดเด่น ทำให้เกิดเป็นคอลเลกชันเครื่องประดับที่สามารถสื่อความเป็นตัวตนได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ซึ่งเชิญชวนให้ผู้คนทั่วโลกก้าวเท้าเข้ามาในโลกแฟนตาซีด้วยเสน่ห์ที่ตราตรึงแต่แฝงไปด้วยความสนุกสนาน

swarovski Hyperbola_Bracelet

HYPERBOLA

ความงดงามที่แฝงไปด้วยความซับซ้อน ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายทางคณิตศาสตร์ ซึ่งช่วยเติมเสน่ห์น่าหลงใหลให้กับเครื่องประดับให้มีความหรูหราโดดเด่นสะดุดตา

 

swarovski Mesmera_Necklace

MESMERA

กลุ่มคริสตัลแปลกตาสว่างดงามตราตรึงเหล่านี้ ชวนให้เคลิบเคลิ้ม หลงใหล และพร้อมเจิดจรัส โดยผสานคริสตัลที่มีรูปทรงเป็นเอกลักษณ์เข้าด้วยกันจนกลายเป็นชิ้นงานอันโดดเด่นเหมาะกับการสวมใส่ในยามค่ำคืน

 

swarovski Harmonia_Necklace

HARMONIA

เครื่องประดับที่ถ่ายทอดความหรูหรา ผ่านคริสตัลเหลี่ยมเจียระไนขนาดใหญ่บนตัวเรือน ให้ความรู้สึกล่องลอย ชวนฝัน สามารถดึงเสน่ห์ลึกลับชวนค้นหาให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

 

swarovski Dulcis_Ring

DULCIS

เครื่องประดับกลุ่ม Dulcis เป็นเครื่องประดับที่นำเทคนิคความแข็งแรงของเหลี่ยมมุม มาผสานกับดีไซน์โค้งมน เพื่อให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ประกอบกับสีสันซึ่งมอบความรู้สึกที่อ่อนหวานให้กับกลุ่มเครื่องประดับ ชวนให้ใครที่หยิบมาสวมใส่ต้องหลงรักทุกคน

 

swarovski Curiosa_Ring

CURIOSA

การผสมผสานระหว่างโครงสร้างทางคณิตศาสตร์ เข้ากับรูปทรงที่แปลกตา มอบดีไซน์ที่แปลกใหม่และซับซ้อนให้กับเครื่องประดับกลุ่มนี้ ที่สามารถปลุกจินตนาการใหม่ๆ ให้กับผู้สวมใส่ได้เฉิดฉายในแบบของตัวเองยิ่งกว่าที่เคย

 

swarovski Gema_Necklace_01

GEMA

ชิ้นงานเครื่องประดับกลุ่ม Gema ถ่ายทอดความงดงามของคริสตัลเจียระไนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการผสมผสานเฉดสีที่หลากหลายลงบนเครื่องประดับ และดีไซน์ที่ระยิบระยับ ให้ความรู้สึกสนุกสนานในทุกครั้งของการสวมใส่

 

swarovski Chroma_Choker

CHROMA

จุดประกายความโดดเด่นด้วยคริสตัลหลากหลายเฉดสี ชวนให้เกิดจินตนาการน่าหลงใหล ราวกับแก้วปริซึมที่ถูกนำมาแยกโครงสร้าง เผยความโดดเด่นสะกดทุกสายตา

 

swarovski Orbita_Earrings

ORBITA

เพลิดเพลินกับหลากหลายวิธีในการสวมใส่เครื่องประดับที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ เพิ่มความมั่นใจให้กับทุกการเคลื่อนไหว ด้วยความชำนาญการเจียระไนอย่างพิถีพิถัน สร้างความอ่อนหวานที่สมบูรณ์แบบให้แก่ผู้สวมใส่

 

swarovski Lucent_Ring

ORBITA

เพลิดเพลินกับหลากหลายวิธีในการสวมใส่เครื่องประดับที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ เพิ่มความมั่นใจให้กับทุกการเคลื่อนไหว ด้วยความชำนาญการเจียระไนอย่างพิถีพิถัน สร้างความอ่อนหวานที่สมบูรณ์แบบให้แก่ผู้สวมใส่

 

swarovski Somnia_Necklace

ORBITA

เพลิดเพลินกับหลากหลายวิธีในการสวมใส่เครื่องประดับที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ เพิ่มความมั่นใจให้กับทุกการเคลื่อนไหว ด้วยความชำนาญการเจียระไนอย่างพิถีพิถัน สร้างความอ่อนหวานที่สมบูรณ์แบบให้แก่ผู้สวมใส่

 

เกี่ยวกับสวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้กับนิยามใหม่ Wonderlab เมื่อเวทมนตร์และวิทยาศาสตร์ได้มาบรรจบกัน

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1895 ในประเทศออสเตรีย สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้ ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ รวมถึงของตกแต่งภายใน และโซลูชั่นไลท์ติ้ง Swarovski Crystal Business พร้อมด้วยบริษัทในเครือ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) รวมกันเป็นบริษัทภายใต้ Swarovski Group

การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดที่สำคัญของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้วกว่า 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2013 เพื่ออุทิศให้แก่ผู้ก่อตั้ง แดเนียล สวารอฟสกี้ ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิมนุษยชนและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก รวมไปถึงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม

www.swarovskigroup.com

 

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ:

มยุรี ไชยพร (ยุรี)

E-mail: [email protected]

โทร: 0942292326

 

มยุรา ไชยพร (ยุรา)

E-mail: [email protected]

โทร: 0983355549

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up