New Fantastic Fashion Apps

Alternative Textaccount_circle
event

ความสนุกของแวดวงแฟชั่นยุคนี้คือแข่งกันปล่อย Applications สนุกๆมาเอาใจแฟนๆ ไม่ขาดสาย ล่าสุดขอแนะนำ 3 Apps น่าสนใจที่สาวเก๋ควรโหลดไว้ให้ไวในทันที


PIX by Anya

สร้างเอฟเฟคท์โมเสกให้รูปสวย

แอพนี้ต่อยอดมาจากคอลเล็คชั่นกระเป๋าของ  Anya Hindmarch ที่ใช้กราฟฟิคสี่เหลี่ยมแบบ pixel ในงานดีไซน์ เราสามารถใช้ Apps นี้ตกแต่งรูปธรรมดาๆให้ดูเก๋ไก๋แฟชั่นนิสต้าได้โดยนำรูปมาใส่เอฟเฟคท์ลายพร้อยในสไตล์ pixel mosaic  เหมาะจะเอาไปทำเป็นรูปโปรไฟล์ หรือใช้เป็นเป็นเกมส์ทายรูปสนุกๆเล่นก็น่ารักดีนะ

anya

anya 1 anya 2

anya 3


 Miu Music

เปิดเพลงฟังแก้เครียด

เอาว์ เต้น เต้น เต้นกันไหมวัยรุ่น ล่าสุดกับApps จากแบรนด์ Miu Miu เป็นแอพแนะนำเพลงเก๋ๆ โดยดีเจชื่อดังนาม DJ Frédéric Sanchez และเพื่อไม่ให้ดูเสียยี่ห้อแฟชั่นแบรนด์ดังก็เลยมาพร้อมกราฟฟิคภาพเคลื่อนไหวละลานตาสไตล์ป๊อปๆเหมาะจะใช้เป็น Wallpaper เคลื่อนไหวให้หน้าจอดูสนุกสนานขึ้น หรือส่งให้เพื่อนฟังแก้ง่วง(อย่างมีสไตล์)ก็เริ่ดนะ

miu miu 1 miu 2 miu 3


Hermes Silk Knots

พันผูกถูกใจ

Apps ตัวช่วยสำหรับสาวชอบความคุ้มค่า แค่มีแอพนี้คุณก็สามารถนำผ้าพันคอผืนสวยมาอแดพท์ให้กลายเป็นชุดหรือแอกเซสซอรีส์แต่งผม แต่งกระเป๋าได้สารพัด แอพนี้แนะนำนำเทคนิคการพันผูกทุกแบบ สอนเป็นชั้นเป็นตอนเข้าใจง่ายมั่กๆ จะดูแบบภาพเคลื่อนไหวหรือแบบลายเส้นก็ชัดเจน และแน่นอนถ้าอยากช็อปก็มีลิงค์ให้เสร็จสรรพ จัดไปค่ะ!

Hermes Hermes 1

Hermes 2

Hermes 3

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up