Erb x Mamuang x Issue Pop-up Shop!

Alternative Textaccount_circle
event

ว้าวๆๆๆ มีกันรึยังยูวว์…ก็งานโปรเจ็คต์สุดพิเศษจากการรวมตัวกันของสามแบรนด์เด่น Erb x Mamuang x Issue ถ้าใครสงสัยว่าสามแบรนด์นี้มาจับมือกันได้ไง คำตอบคือ คุณเชอร์รี่-พัชทรี ภักดีบุตร ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Erb ผลิตภัณฑ์โฮมสปาเลื่องชื่อ กับคุณโรจน์-ภูวภวิศ กฤตพลนารา แฟชั่นดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Issue และคุณตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร ศิลปินผู้ให้กำเนิด “เด็กหญิง Mamuang” ที่แสนโด่งดังนั้น เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันมานาน ต่างคนต่างสำเร็จบนเส้นทางของตน แต่ไม่เคยทำงานร่วมกันเลยสักครั้ง จนวันนี้ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์แฟชั่นไทยก็ว่าได้ที่มีการ Collaboration กันถึง 3 แบรนด์ แถมยังข้ามสายทั้งแฟชั่นและบิวตี้อีกต่างหาก

โปรเจ็คต์พิเศษเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น ณ ห้าง Laforet แถบฮาราจูกุ เมื่อวันที่ 16-30 มิถุนายนที่ผ่านมา และล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัวที่บ้านเราแล้ว ณ ชั้น G Siam Discovery เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ในรูปแบบ Pop-up Shop  และจะมีถึง 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

 

MAMUANG BUCKET BAG (8,890 บาท)

กระเป๋าใหญ่

 

MAMUANG SLING BAG (4,990 บาท)

Mamuang กระเป๋าเล็ก

 

MAMUANG CLUTCH BAG (3,990 บาท)

Mamuang Zip Bag

 

MAMUANG CAP (1,490 บาท)

Mamuang หมวก

 

MAMUANG TOTE BAG (Size M 4,890 บาท และ Size L 5,690 บาท)

Mamuang Tote bag

 

Erb x Mamaung x Issue Merry Mamuang Set (1,790 บาท)

ประกอบด้วย Merry Mamuang Frutilicious Mellow Yellow Facial Mousse Wash  และ Merry Mamuang Hand Cream บรรจุในกระเป๋าลายเด็กหญิงมะม่วงออกแบบโดย Issue มีให้เลือก 2 สีคือสีฟ้า และชมพู

Mamuang  Erb Set

Merry Mamaung Mango Sorbet Scented Candle 150 g. (490 บาท)

เทียนหอมกลิ่นมะม่วงหอมหวานอมเปรี้ยว เนื้อเทียนเป็นแว๊กซ์คุณภาพสูงจากธรรมชาติ 100% สูตรเฉพาะของเอิบที่ผสานแวกซ์จากขี้ผึ้ง (Bees wax), ถั่วเหลือง (Soy wax) และปาล์ม (Palm wax) ในขวดลวดลายน้องมะม่วงมีความสุขสนุกสนานอยู่ในสวนดอกไม้เล็กๆ

Merry Mamuang Mango Sorbet Reed Diffuser 45 ml. (590 บาท)

หอม หวาน ชวนฝัน พาเคลิบเคลิ้มราวกับได้พักเอนกายรับแสงแดด ในสวนดอกไม้อันรื่นรมย์ กลิ่นหอมพาชวนให้นึกถึงเวลากัดผลมะม่วงสุกฉ่ำที่ให้ทั้งรสเปรี้ยวและหวาน รู้สึกกระปรี้กระเปร่า เหมือนเด็กหญิงที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส อ่อนหวาน

Mamuang Erb

        

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up