anello X Swensen’s กระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษสุดน่ารัก น่าช็อป น่าสะสม

Alternative Textaccount_circle
event

anello X Swensen’s กระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษสุดน่ารัก

การร่วมมือครั้งสำคัญของ anello แบรนด์กระเป๋าสัญชาติญี่ปุ่นอันดับหนึ่งในไทย กับ Swensen’s ไอศกรีมสัญชาติอเมริกันที่ได้รับความนิยมที่สุดในไทย กับปรากฏการณ์ collaboration ที่นำเอาเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันดีอย่างเชอร์รี่และไอศกรีม Signature Sundaes รวมกันเป็นกระเป๋าที่น่ารักน่าสะสมที่สุดแห่งปี

anello

anello

ด้วยรูปทรงและฟังก์ชันการใช้งานของกระเป๋า anello ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ได้แก่รุ่น  Shoulder Bag , Crossbody, Daypack และBackpack ที่มีจุดเด่นของปากกระเป๋าที่กว้าง และช่องเก็บสัมภาระที่หลากหลายใช้ได้ทุกโอกาส ผสานกับสีกระเป๋าสีสันของรสชาติความสุขที่ไม่มีวันละลายของสเวนเซ่น ได้แก่ สี Red Cherry, Sticky Chewy , Very Strawberry และ American Tower พร้อมกับความพิเศษลายด้านในกระเป๋า เป็นลายผ้ารูปไอศครีม Signature Sundaes และตัวจับซิปรูปเวเฟอร์

anello

พบกับกระเป๋า anello X Swensen’s  ที่ anello shop ทุกสาขา และเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และซื้อออนไลน์ที่ anello.co.th 

สำหรับคนชอบกระเป๋าต้องกรี๊ดมาก เพราะ anello มีโปรเด็ด 50% ลดหนักมากตลอดๆ ติดตามรายละเอียดได้ทีหน้าเพจ https://www.facebook.com/anellothailand

 

Photo: anello 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up