Fantastic 4 Minimalist Handbags!

Alternative Textaccount_circle
event

บอกได้แค่ว่าสวยเรียบแต่เปรี้ยวเหลือหลาย! สำหรับกระเป๋าดีไซน์ น้อยแต่มากจากแบรนด์เด็ดแบรนด์ดังเหล่านี้

ว่ากันว่างาน ดีไซน์น้อยแต่มาก นั้น ทำยากนะ แต่เหล่าแบรนด์ดังเหล่านี้ก็ยังสามารถงัดลูกเล่น ใส่ซิกเนเจอร์ให้แต่ละไอเท็ม ดูสวยแตกต่างกันได้อีก เริ่ดอ่ะ

ข้อได้เปรียบของกระเป๋าสไตล์นี้คือ ด้วยรูปทรงที่โดดเด่นชัดเจนและเรียบง่ายจึงตอบโจทย์สาวสไตล์ Minimal Chic เป็นที่สุด และในขณะเดียวกันสาวแต่งตัวจัดหนักทั้งลายพิมพ์และสีสันก็จะรู้สึกว่าโอ(เค) ที่จะนำกระเป๋าดีไซน์เรียบแต่เก๋เหล่านี้มาเบรคลุคเสื้อผ้าแรงๆได้อย่างลงตัว

1

Celine

แบรนด์แรกนี้เหมาะสำหรับสาวแฟชั่นนิสต้าที่ชอบไอเดียสดใหม่ที่สุดแล้ว เพราะนอกจากจะเต็มไปด้วยเสื้อผ้าสไตล์มินิมอลแบบล้ำๆแล้ว บรรดาเครื่องหนังกระเป๋ารองเท้าเขาก็ขยันดีไซน์ออกแบบไม่ให้พร่อง จะกระเป๋าคลัชต์ กระเป๋าทรงสูง กระเป๋าทรงถัง หรือกระเป๋าช้อปปิ้ง ล้วนเน้นความเรียบแต่แอบแทรกไอเดียแปลกตาด้วยเหลี่ยมมุม นี่และสีสันเฉดสวยๆที่ไม่ซ้ำใคร โอ๊ย! ยิ่งดูถูกอกถูกใจ

2

Valextra

แบรนด์เครื่องหนังเก่าแก่จากอิตาลีนี้โด่งดังมาจากงานออกแบบกระเป๋าเดินทางดีไซน์เรียบแต่โดดเด่นด้วยเส้นสายเหลี่ยมมุมแบบกราฟฟิคเน้นโชว์พื้นผิววัสดุและรายละเอียดสีด้ายและฝีเข็มตัวกระเป๋าเน้นให้มีน้ำหนักเบาให้คล่องตัวยามเดินทาง

3

Mansur Gavriel

แบรนด์เครื่องหนังจากนิวยอร์กที่ผลิตในอิตาลี ฝีมือของสองดีไซน์เนอร์ Rachel Mansur กับ Floriana Gavriel เน้นดีไซน์เรียบง่ายบนวัสดุหนังธรรมชาติ ในเฉดสีสวยจัด แนะนำเลยสำหรับ กระเป๋าทรงถัง (Bucket Bag)ไอเท็มซิกเนเจอร์ที่ทำให้แบรนด์นี้เป็นที่รู้จักใครเห็นเป็นต้องจำได้กับดีไซน์ด้านนอกตัวกระเป๋าที่เป็นหนังสีธรรมชาติงามๆตัดกับลูกเล่นดีเทลด้านในที่จะใช้สีสดสว่างตา

4

Sophie Hulme

แบรนด์นี้เขาเด่นมากกับ รุ่น Albion ในการนำแผ่นหนังเรียบ (Saddle Leather) มาขึ้นรูปเป็นกระเป๋าถือทรงกล่องสูง (Tote Bag) ความเรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดาอยู่ตรงหูที่เชื่อมกับห่วงโลหะสีทองที่ติดอยู่กับแผ่นโลหะเนื้อบางบนตัวกระเป๋าอีกที แม้ว่าจะเป็นแบรนด์จากลอนดอน  แต่ไอเท็มสวยๆคุณภาพเยี่ยมนี้ผ่านกระบวนการผลิตทั่งที่มาจากอิตาลี  ฮังกาลี และสเปน ซึ่งล้วนเป็นแหล่งผลิตระดับสุดยอดทั้งนั้น สาวๆจะใช้เป็นกระเป๋าเอกสารสุดล้ำหรือจะถือในวันลำลองในแบบเท่ๆ  ก็ได้เช่นกัน

photo:www.styledumonde.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up