กลับมาทำงานฟูลไทม์ทั้งที เราจะมี กระเป๋าลองฌอมป์ ใบใหม่ – กี่ใบก็ได้!

Alternative Textaccount_circle
event

สถานการณ์ WFH จากไป มารีเฟรชให้ชีวิตในวันทำงานกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วย กระเป๋าลองฌอมป์ ใบใหม่กันดีกว่า #ร่างกายต้องการช้อปปิ้งแหละดูออก

และนอกจากเหตุผลที่ว่า “เราไม่ได้ช้อปปิ้งนานแล้ว” ก็ยังมีอีกแรงจูงใจในการเป็นเจ้าของกระเป๋าใบใหม่ที่ควรค่าแก่การยอมลงทุน นั่นก็คือตอนนี้ลองฌอมป์ได้ปรับราคาสินค้าให้สอดรับกับค่าเงินบาท เราจึงได้ของที่ถูกใจ ในราคาที่ถูกลง ฉะนั้นนี่คือช่วงเวลาที่ดี ที่ควรได้ควรโดนสักใบสองใบ หรือหลายๆ ใบก็จัดไป ถ้าใจต้องการ 

กระเป๋าลองฌอมป์

 

LONGCHAMP 3D : Icon Bag ตลอดกาล ถือเมื่อไหร่ เก๋ทันที

หากชอบกระเป๋าหนัง สุดฯ แนะนำว่าคุณควรมี  กระเป๋าลองฌอมป์ ทรีดี (LONGCHAMP 3D) อย่างน้อย 1 ใบ ซึ่งในแต่ละคอลฯ ก็จะมีสีใหม่มาเลือกมากมาย แต่ถ้าอยากใช้ไปยาวๆ แมตช์กับอะไรก็สวย เบื่อแล้วขายต่อได้ราคาไม่ตก ก็ควรเลือกสีคลาสสิค อย่าง  Cognac , Midnight Blue หรือ Taupe นะจ๊ะสาวๆ 

กระเป๋าลองฌอมป์

ความเนี๊ยบที่ทำให้ LONGCHAMP 3D เป็นที่หลงรักคือ วัสดุหนังลูกวัวนุ่มๆ ลูบแล้วนวลๆ มือ น้ำหนักเบา แอบมีรอยต่ออย่างเป็นธรรมชาติของผืนหนัง รวมถึงการเดินหนังสองเส้นขนานกันลงมาตรงกลางกระเป๋า แล้วเชื่อมเข้าด้วยกันด้วยป้ายหนังปั๊มตัวอักษร LONGCHAMP ดูเป็นดีเทลที่เรียบแต่เริ่ด พร้อมที่จะเป็นแอคเซสเซอรี่ข้างกายที่เหมาะกับทุกโอกาสตั้งแต่เช้าจรดเย็น 

กระเป๋าลองฌอมป์

สไตล์ลิ่งได้หลากหลาย ถือแบบหูหิ้วก็ได้ คล้องสายแล้วสะพายข้างก็ดูดี มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใส่ของได้เยอะ มีช่องแยกเป็นสัดส่วน แมตช์กับเสื้อผ้าได้ลงตัวทุกแบบ #ต้องมีสิคะรออะไร 

MADEMOISELLE LONGCHAMP : It Bag แสนเท่ห์ ชิค มั่น ไม่แพ้สาวปารีเซียง

ว่ากันว่า สาวปารีเซียงทุกคนจะต้องมีกระเป๋าสะพายคู่ใจข้างกาย โดยเฉพาะกระเป๋าสะพายข้างแบบครอสบอดี้ ที่สามารถไสตล์ลิ่งได้หลากหลาย พร้อมจะไปได้กับทุกชุด ทุกเวลา และทุกสถานการณ์ และนี่คือ “มาดมัวแซล ลองฌอมป์” (Mademoiselle Longchamp) It bag ใบเด็ด ที่สาวไทยผู้ไม่เคยยอมสวยแพ้สาวชาติไหนในโลก ควรมีด้วยเช่นกัน ^^

แค่เห็นครั้งแรกก็สะดุดกับความน่ารักสไตล์ย้อนยุค 70’s ของน้อง  กับฟังก์ชันการใช้งานที่เยอะสิ่ง ไม่ว่าจะสะพายสายยาวแบบครอสบอดี้สำหรับประชุมยามเช้า หรือจะปรับสายสั้นลงเพื่อสะพายไหล่ในวันที่ใส่ชุดทะมัดทะแมง หรือจะถอดสายออกให้ถือเป็นคลัทช์ ไปออกงานกลางคืนก็สวยไปอีกแบบ หรือแม้แต่ในวันหยุด หรือทริปเที่ยวทั่วไทย MADEMOISELLE LONGCHAMP ก็สามารถสะพายไปด้วยได้สวยๆ แล้วเห็นใบเล็กๆ แบบนี้ แต่จุของได้มากกว่าที่ตาเห็นเยอะมากพูดเลย เวลาเอาวางไว้บนตักเวลาพบลูกค้าหรือนั่งในคาเฟ๋เก๋ๆ ก็ดูลงตัวไปหมด

สตอรี่และดีเทลของ กระเป๋าลองฌอมป์ ใบนี้ ก็เต็มไปด้วยความคลาสสิค ไม่ว่าจะเป็น ตัวล็อคฝาปิดกระเป๋าสไตล์วินเทจ แอบมีกิมมิคน่ารักที่ตราประทับขี้ผึ้งโลโก้ม้าแข่งสีแดงอันเป็นเครื่องหมายของงานฝีมือจากช่างเก่าแก่ของลองฌอมป์ แต่งแต้มอยู่บนวัสดุหนังวัวนุ่มๆ ดูสวยแพง 

 

เล่ามาถึงตรงนี้ พอเข้าใจแล้วใชไหมว่ามันคุ้ม! ถ้าเราจะลงทุนซื้อกระเป๋าราคาหลักหมื่นกลางๆ คือถ้านี่เป็นการป้ายยา ก็ต้องเป็นยาดี ช่วยบำรุงให้ดูสวยแพง ดูมีสไตล์ไม่จกตา เพราะทุกแบบที่สุดฯ บอกไป ไม่เคยจัดรายการ Sale นะจ๊ะ ว่าแล้วก็รีบเข้าเว็บ  onlinestore.ppgroupthailand.com  หรือนัดเพื่อนไปลองสัมผัสน้องๆ ที่ Longchamp Store ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ IG @Longchampth สอบถามเพิ่มเติม Line : (@) Longchamp_thailand หรือ 02-003-6166 #เรื่องแฟชั่นมั่นใจสุดฯ

 

พบกับกระเป๋า LONGCHAMP 3D และ MADEMOISELLE LONGCHAMP ได้ทั้ง 6 สาขา

  • แฟลกชิพสโตร์ สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G ตึกเฮลิกซ์ โทร. 02-003-6166
  • สยามพารากอน ชั้น 1 โทร. 02-610-9973
  • เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โทร. 02-255-9408
  • เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 โทร. 02-937-1578
  • เซ็นทรัล บางนา ชั้น 1 โทร. 02-361-1075
  • และล่าสุด ไอคอนสยาม ชั้น 1 โทร.083-619-7864

นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ PP GROUP ONLINE STORE และ Official Line : @longchamp_thailand ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.comlongchamp.th

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

วันสบายๆ กับการตามหา Longchamp ss2020 ที่ จุ๋ย-วรัทยา Spark joy

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up