Classic with A Twist Bags (กระเป๋าทรงคลาสสิกแบบมีกิมมิค)

Alternative Textaccount_circle
event

ถึงคราวเปลี่ยนกระเป๋าใบใหม่แล้วละสาวๆ สำหรับคนที่กำลังมองหากระเป๋ารูป ทรงคลาสสิกที่สามารถใช้ได้บ่อยครั้ง เราขอแนะนำกระเป๋า 5 รุ่นล่าสุด ที่นอกจากรูปทรงสวยหรูแล้ว ดีไซน์เก๋ยังผสมผสานประโยชน์ใช้สอยไว้พร้อมเพรียง

 

กระแสแรงสุดต้องยกให้แบรนด์ Gucci เขา ใครที่ชื่นชอบกระเป๋าสไตล์ฝาปิด (Flap bag) ซึ่งมักมาในรูปสายสะพายโซ่เพียงอย่างเดียวต้องถูกใจมากยิ่งขึ้น เพราะแบรนด์นี้เขาขอเลือกใช้ริบบิ้นแถบสีสวยสดมาใช้เป็นสายกระเป๋าแทน ช่วยให้ถือสะดวกและมีสีสันมากยิ่งขึ้น แถมมาพร้อมกับสายหนัง (เสริม) สำหรับปรับเปลี่ยน ยิ่งยอดเยี่ยมตอบโจทย์สาวแฟชั่นที่สุด

รูปซ้าย: Gucci กระเป๋ารุ่น SylvieBag / รูปขวา: www.purseblog.com

 

ใครที่ชอบความแปลกแตกต่างเราแนะนำกระเป๋าหนังรูปทรงแปลกตาดีไซน์คล้ายถุงใส่ของ เหมาะสำหรับคนชอบกระเป๋าหนังทรงที่ดูนุ่มๆ เป็นพิเศษ ลูกเล่นบนกระเป๋านี้ก็น่าสนใจด้วยหูจับกระเป๋าสายสั้นสองหู ถูกเชื่อมคล้อง (แบบสำเร็จรูป) ด้วยสายสะพายกระเป๋าหนังเส้นยาว ช่วยให้สาวๆ ไม่ต้องเสียเวลาถอดเข้าถอดออกเลย

รูปซ้าย: Loewe กระเป๋ารุ่น Hammock Bag / รูปขวา: www.styledumonde.com

 

กระเป๋าถือรุ่นล่าสุดในชื่อเก๋ไก๋ เล่นกับจุดเด่นที่หมุดกลางตัวกระเป๋า ซึ่งตัวหมุดนี้แหล่ะที่เป็นกิมมิคสำคัญ เพราะที่จริงคือกระเป๋าคลัตช์ใบใหญ่แต่งหมุดที่ซ้อนอยู่ใต้กระเป๋าถือหนังรูปทรงคลาสสิค สาวๆ สามารถถอดกระเป๋าคลัตช์ออกมาใช้งานเดี่ยวๆ หรือเลือกที่จะติดไว้ในกระเป๋าถือใบหลักเพื่อเพิ่มลูกเล่นก็ได้ นอกจากนี้แบรนด์นี้เขายังโดดเด่นเรื่องอุปกรณ์เสริม ที่สาวๆ สามารถซื้อสายกระเป๋าหนังหลากแบบมาปรับเปลี่ยนเป็นสายสะพายไหล่สวยๆ ให้กิ๊บเก๋ยิ่งขึ้น

page
รูปซ้าย: Fendi กระเป๋า รุ่น Dotcom Bag / รูปขวา: www.styledumonde.com

 

กระเป๋าทรงช็อปปิ้ง (ชิ้นนอก) ที่มาพร้อมกระเป๋าทรงถุงจับรูด (ชิ้นใน) สีสันสดใส ซึ่งกิมมิคคือสาวๆ สามารถถอดแยกส่วนใช้งานโดยนำกระเป๋าชิ้นในมาถือแทนคลัตช์ หรือใช้ร่วมกันกับกระเป๋าหนังทรงช็อปปิ้ง ซึ่งจะมีแถบหนังติดหมุด (ด้านในกระเป๋า) เป็นตัวช่วยให้สามารถประกอบร่างติดกันได้อย่างลงตัว

Hermes กระเป๋ารุ่น Cabacity Bags

 

กระเป๋าใบนี้มีลูกเล่นอยู่ที่ดีเทลสายจับกระเป๋าสองรูปแบบ ที่ติดอยู่บนตัวกระเป๋า (หนังลูกวัวและหนังพิมพ์ลายหนังจระเข้) แบบสำเร็จรูปซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนวิธีใช้กระเป๋าใบนี้ได้ ทั้งแบบถือที่หูจับสั้นหรือใช้หูจับสายยาวเพื่อสะพายไหล่ก็ดูจะสะดวกเหมาะกับวิถีชีวิตสาวยุคใหม่มากๆ

page
รูปซ้าย: Mulberry กระเป๋า รุ่น Kite ToteBags / รูปขวา: www.styledumonde.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up