5 ลุคสตรีทดีงามในยามนี้ #แต่งแล้วเย็นใจ #ใครเห็นต้องว้าว

Alternative Textaccount_circle
event

5 ลุคสตรีทดีงามในยามนี้ #แต่งแล้วเย็นใจ #ใครเห็นต้องว้าว

ใช้เทคนิคคุมโทนสีขาวล้วน แต่เลือกแบบพิเศษๆที่มาพร้อมความสบาย อย่างเสื้อเปิดไหล่แต่งระบายตัวสั้นใส่กับกางเกงขายาว(ถ้าใจกล้าจะแอบตัดทอนช่วงต้นขาด้วยก็ได้) หรือ เดรสฉลุผ้าพลิ้วๆ ที่เชื่อว่าช่วยไล่ลมร้อนได้ดีนัก

สุดว้าวกับลุคขาว

 

จับคู่ไอเดียตะวันออกมาเข้ากับตะวันตก แนะนำเลยโดยเฉพาะท่อนบนที่เป็นเสื้อป้ายสไตล์กิโมโน คาดทับด้วยเข็มขัดผ้า หรือเดรสสไตล์กี่เพ้าปักลายสวยเด่น แต่ไม่ใช่ใส่ตัวเดียวจบนะ ต้องหยิบมามิกซ์กับกางเกงยีนขาลีบ ไอเท็มเบสิคสไตล์ตะวันตก ก่อนตบท้ายด้วยส้นสูงเพิ่มความชิคแบบดูเพรียวลม

ตะวันออกพบตะวันตก

 

แถบสีสดๆไซส์โตๆ นี่แหละโดดเด่นโดนใจสาวแฟชั่นที่ชอบสีสันดีนัก ไอเท็มที่ได้รับความนิยมคงหนีไม่พ้นเสื้อนอกตกแต่งแถบสีสด หยิบมาใส่ได้บ่อยครั้ง หรือจะนำมาคลุมไหล่ คาดเอว หรือสวมทับชุดเดรสสีดำก็ดูเปรี้ยว-เปรี้ยง-ป๊อปมากค่ะ

แถบสีสด เขาว่าดี

 

ถึงคราวงัด(บรา)ออกมาโชว์ได้ จะใส่เพียวๆแทนเสื้อตัวสั้น (Cropped Top) หรือใส่ทับบนเสื้อแขนยาวอีกทีก็เก๋ บอกเลยว่าลุคนี้ไม่แน่จริงเอาไม่อยู่ แต่ถ้าอยากจะสู้จริงๆแนะนำว่าให้จับคู่กับไอเท็มแมนๆอย่างเสื้อคลุมเบลเซอร์ กางเกงยีนตัวใหญ่ หรือแว่นตาสไตล์นักบินเท่ๆจะช่วยให้ลุคดูแฟชั่นมากขึ้น ไม่ดูแรงเกินไป

บรา บรา บราโว่

 

เลเยอร์เบาๆกำลังงาม แนะนำให้จับคู่เสื้อเชิ้ตแขนยาว(สไตล์ชายหนุ่ม) เดรสสั้นหรือชุดกระโปรงเอี๊ยม (สไตล์ผู้หญิงๆ) จะดูเรียบร้อยและยังแฝงความเยาว์วัยชวนให้เอ็นดู แต่ถ้ากลัวดูจะคิคุไปก็แค่เสริมด้วยรองเท้าและกระเป๋าดีไซน์ปรี๊ดๆลงไปก็อินเทรนด์เกินใครแล้ว

เลเยอร์สิคะ

 

Photo: www.styledumonde.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up