ดูให้เต็มตา! BAO BAO คอลเล็กชั่นล่าสุด

Alternative Textaccount_circle
event

BAO BAO ISSEY MIYAKE ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ออกมายั่วกิเลสขาช็อปอีกแล้วจ้า ซีซั่น ss 2016 นี้ นางยกขบบวนมากระตุ้นต่อมสาวๆ ทุกคาแรกเตอร์เลย แหม แค่นี้สาวไทยก็ถล่มช็อปที่ญี่ปุ่น จนนางต้องจำกัดการซื้อแล้ว (ยังจำปรากฏการณ์เบา เบา สีรุ้ง ขาดตลาดได้ไหม ช่วงนั้นแม่ค้าคนไหนล่ามาปล่อยได้ นางคือสวยมว้ากกก)
ใครชอบรุ่นไหน สีอะไรเชิญชม&เตรียมตังค์ไปช้อปได้เลยจ้า
PLATINUM TSUCHIME นางบอกว่าเป็นกระเป๋าแห่งโลกอนาคต ก็คงมาจากสีเมทัลลิกนั่นแหละ ซีซั่นนี้มีสีใหม่คือส้ม เงิน และตะกั่ว เอาไว้หิ้ววันสบายๆ นะ

SS 20168

 

 

 

CRYSTAL เป็นกระเป๋าโท้ตขนาดพอดีๆ เด็ดตรงมีทั้งหูหิ้วและสายสะพายที่ถอดและปรับได้ 2 แบบ มิสว่าใช้ได้ทั้งลุคทำงานและลุคชิลๆ ในวันหยุด ซีซั่นนี้มีสีใหม่ออกมาหลอกล่อเงินเราอีกแล้ว คือ เขียวเข้ม ขาว และเทาอ่อน แหม…หิ้วไปทำงานได้ทุกสี แถมดูใช้ได้หลากหลาย คุ้มจริงๆ

SS 20163
TONNEAU กระเป๋า BAO BAO ทรงถังบาเรล (barrel) จุของได้เยอะ ใช้ง่าย น่ารัก มีทั้งหูหิ้วและสายสะพายหนังที่ถอดออกได้ ตระกูลนี้มี 3 พี่น้อง คือ เล็ก กลาง ใหญ่ สีใหม่ประจำซีซั่น คือ ชมพู ฟ้า และเทา

Tonneau twin
DRUM เป้ขนาดกะทัดรัดสีดำและเบจ รุ่นนิพิเศษตรงทำให้สีด้าน ดูกลมกลืนกับสายสะพายหนังวัว

barrel twin
PYRAMID กระเป๋าสะพายใบน้อยทรงสามเหลี่ยม (เมื่อมองจากด้านข้างนะ) สีดำและเบจดูคลาสสิค สีเรียบร้อยเหมาะกับวันทำงาน แต่ขนาดและทรงกำลังน่ารักจึงสะพายในวันหยุดได้ไม่ขัดเขิน ดูใช้ได้ในทุกโอกาสดีเนอะ

Pyramid twin
ปิดท้ายด้วย BAO BAO ISSEY MIYAKE SPORTS LINE ที่เน้นความคล่องแคล่วสไตล์สปอร์ตซึ่งในซีซั่นนี้ก็มีสีใหม่ๆ ออกมายั่วใจตามเคย
Sport 3 packBaobao Sport3.3Baobao Sport 7 Baobao Sport 8 Baobao Sport 9

เรื่อง มิส SSD

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up