ส่องไอเท็มสุดฮอตกับคอลเลคชั่น CC DOUBLE O x BE@RBRICK

Alternative Textaccount_circle
event

ตลอดระยะเวลากว่า 18 ปีที่ผ่านมา BE@RBRICK ได้ร่วมงานการออกแบบกับคนดังในหลากหลายวงการ ทั้งศิลปินนักออกแบบคาแรคเตอร์ชื่อดัง ตลอดจนร่วมงานกับแบรนด์ระดับอินเตอร์มากมาย อาทิ KAWS, Chanel , Nike, Gucci, Fendi , Comme des Garcons, Swarovski ซึ่งในปีนี้เป็นความพิเศษสุดที่ BE@RBRICK ได้ร่วมมือกับแบรนด์ CC DOUBLE O ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นการยกระดับวงการแฟชั่นไทยให้ก้าวสู่เวทีระดับโลกได้อีกด้วย

CC DOUBLE O แบรนด์แฟชั่นสไตล์อเมริกันกับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัดจัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษแห่งปี CC DOUBLE O x BE@RBRICK เดินหน้าสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้า ด้วยการร่วมมือกับแบรนด์ของสะสมที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่าง BE@RBRICK โดยเป็นครั้งแรกของแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นใน South East Asia ที่ได้ร่วมงานกับ BE@RBRICK ออกมาเป็นคอลเลกชั่นสุดพิเศษต้อนรับลมหนาวด้วยหลากหลายไอเท็ม เช่น Tee, Polo, Pullover, Belt Bag,  iPhone Case, Slip-On, Cap และโมเดลหมี BE@RBRICK รุ่นลิมิเต็ดส่งตรงจากญี่ปุ่นที่มีให้นักสะสมเลือกทั้งขนาด 400% และ 100% 

ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ, กับแฟนสาว ซอ จียอน คู่รักสุดอินเทรนด์ มาในลุค Pullover   ส่วนหนุ่ม ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ มากับหมี BE@RBRICK ของสะสมสุดโปรด

แพรวา – ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ สวมใส่ Pullover สีแดงสดใส กับวันสบายๆ ในฤดูหนาว ด้านหนุ่ม โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ มากับ Long-sleeve tee ที่เหมาะกับหนุ่มๆ ทุกสไตล์

ส้ม – มารี เออเจนี เลอเลย์ สวมใส่ Cropped Hoodie ไอเท็มเก๋ที่สาวๆ พลาดไม่ได้ ส่วนหนุ่มไบรท์- วชิรวิชญ์ ชีวอารี ใส่เสื้อยืดแขนสั้น กับลุคเท่ๆ

เผือก – พงศธร จงวิลาส หนุ่มขี้เล่นกับเสื้อเชิ้ตและหมวกสีขาวปักลาย BE@RBRICK 

ความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้คือการครีเอทคาแรคเตอร์ BE@RBRICK รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ขึ้นมาใหม่สำหรับแบรนด์ CC DOUBLE O โดยเฉพาะ โดยคาแรคเตอร์ของหมีมีการออกแบบให้มาในลุคคูลๆ สวมเสื้อโปโลสี ขาวสกรีนโลโก้นกที่เป็นไอคอนหลักของแบรนด์พร้อมกางเกงยีนส์และแว่นดำสุดเท่ที่ถ่ายทอดความเป็น CC DOUBLE O ออกมาได้อย่างชัดเจน

พบกับคอลเลคชั่น CC DOUBLE O x BE@RBRICK ได้แล้ววันนี้ สินค้ามีจำนวนจำกัดรีบไปจับจองกันได้ที่ร้าน CC DOUBLE O ทุกสาขา

เสื้อยืดคอกลมสำหรับผู้ชาย ราคา 790 บาท , เสื้อยืดผู้หญิง แต่งกระเป๋า Tri color tape ราคา 890 บาท

คอลเลคชั่น CC DOUBLE O x BE@RBRICK

เสื้อโปโลผู้ชาย ราคา 1,290 บาท , เสื้อ Cropped Hoodie ผู้หญิง ราคา 1,890 บาท

คอลเลคชั่น CC DOUBLE O x BE@RBRICK

ขอบคุณภาพจาก IG : hunz_iph , pokmindset , nichaphatc , oabnithi , zommarie , bbrightvc , เผือก-พงศธร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up