แต่งสีล้วน

แต่งสีล้วน ให้สวยชิคแบบ Zendaya

Alternative Textaccount_circle
event
แต่งสีล้วน
แต่งสีล้วน

แต่งสีล้วน (Total Color) แฟชั่นสวยเนี๊ยบ

ตามไปส่องไอเดียการแต่งลุคสีคุมโทน แต่งสีล้วน ให้ดูสวยเริ่ดแบบดาราสาวเซนดายา (Zendaya) กันดีกว่า แฟชั่นสีสวยแบบเน้นสีเดียวเด่นๆนี้ เพียงแค่หยิบจับเสื้อผ้าและแอกเซสซอรีส์ ที่อยู่ในโทนเฉดสีเดียวกันมาใช้ ก็จะได้ความสวยกลมกล่อมแบบลงตัว ใครที่ชอบความโดดเด่นแบบมีมิติก็สามารถมองหาไอเท็มที่ต่างเฉดสีกันได้เล็กน้อย ซึ่งแนะนำให้เลือกที่มีเทกซเจอร์ต่างวัสดุกันด้วยจะยิ่งเพิ่มความน่าสนใจ ทำให้ดูดีมีชั้นเชิงมากขึ้นด้วย

แต่งสีล้วน
ลุคสวยร้อนแรงแบบสาวเซนดายา ที่งาน Emmy Awards 2019 เธอมาในชุดเดรสสีเขียวล้วน ใส่กับรองเท้าส้นสูงสีเขียวเฉดเดียวกับชุดเดรส กิมมิคที่ทำให้ลุคนี้ของเซนดายาไม่ธรรมดา คือ การเลือกชุดเดรสที่มาพร้อมรายละเอียดในตัว ท่อนบนมาในสไตล์คอร์เซ็ตโปร่งตาเดินเส้นสีเขียว ก่อนเพิ่มดีเทลจับเดรปผ้าซาตินสีเขียวลากยาวในส่วนของกระโปรงผ่าสูงโชว์ผิวให้ดูเซนดายาไม่ธรรมดา

Matching Color Outerwear

แต่งสีล้วน
สำหรับช่วงหน้าหนาวสาวๆจะลองเลือกเสื้อนอกตัวยาวเฉดสีเดียวกับเสื้อตัวในมาใส่ร่วมกับแบบลุคนี้ของ Zendaya ก็เพิ่มความอบอุ่นไปพร้อมกับความสวยเป๊ะ

Matching Hair Accessories

แต่งสีล้วน
กับชุดเดรสเกาะอกสีสดๆ ถ้าสาวๆกลัวว่าจะดูน้อยไป ลองเพิ่มเครื่องประดับผมเฉดสีเดียวกับสีของตัวชุด ถือเป็นการเพิ่มความโดดเด่นเตะตา และช่วยลดความโล่งของชุดได้ด้วยในตัว

Mix Materials in Same Shades

แต่งสีล้วน
ลุคนี้จัดเต็มครบเครื่อง มาในลุคเน้นโทนสีฟ้าอ่อน แต่เพื่อให้ลุคดูไม่จำเจสาว Zendaya เลือกสร้างความน่าสนใจด้วยการจับไอเท็มที่ต่างวัสดุ มาใส่ร่วมกัน มีทั้งเสื้อนิตคอเต่าเนื้อนุ่มทอลายเส้น ใส่กับกางเกงขายาวแต่งกระเป๋าและเข็มขัดเข้ารูป คลุมไหล่ด้วยเสื้อโค้ทวูลตัวยาว ปิดท้ายด้วยหมวกทรงเท่

Pattern Sets

แต่งสีล้วน
ใช่ว่าจะต้องสนุกแต่กับชุดโทนสีล้วนเรียบๆเพียงอย่างเดียว สาวๆสามารถมองหาไอเท็มเสื้อผ้าสีสด ที่มาพร้อมลวดลายพิมพ์ ลวดลายทอสวยๆ นำมาใส่เบรคความเลี่ยนของลุคแฟชั่นสีล้วนได้ อย่างลุคนี้ Zendaya มาในลุค ลาย ‘Hound-Tooth’ สีส้มแซ่บๆ บนเสื้อนอก ,กระโปรง และกางเกงขายาว

Total Metallic Color

แต่งสีล้วน
ไอเดียง่ายสุดของการสนุกกับแฟชั่นสีล้วนแบบไม่ต้องคิดเยอะ คือ เฉดสีโทนเมทัลลิคใส่ง่ายๆ โดยลุคนี้ดาราสาว Zendaya เธอมาในชุดเดรสสั้นแขนยาวแบบเข้ารูปสีเมทัลลิค ใส่กับรองเท้าส้นสูงสไตล์มินิมอลสีเมทัลลิค เรียบง่ายแต่ลงตัวนะ

Total Color Pantsuits

แต่งสีล้วน
ใช่ว่าแฟชั่นสีล้วน จะมีแต่ในรูปแบบชุดเดรสสีล้วนเพียงอย่างเดียว ฟอร์มเสื้อผ้าสไตล์ชุดสูทกางเกง ‘Pantsuits’ สีล้วนแบบเข้าคู่ก็มีให้เลือกนะ แถมกำลังอินมากด้วย โดยลุคนี้ของสาว Zendaya มาในเสื้อสูทและกางเกงขายาวโทนสีนู้ดบลัชออนซอฟท์ สะท้อนลุคสวยเนี้ยบแบบมินิมอลมากๆ

New Forms Total Color

แต่งสีล้วน
ลองเปลี่ยนบรรยากาศจากชุดเดรสมาลอง เสื้อแขนยาวสีเทาใส่กับกางเกงขายาวสีเทา ที่มาพร้อมสายรั้งกางเกงเท่ๆ เป็นตัวช่วยเพิ่มกิมมิค เพิ่มเลเยอร์ความสนุกสไตล์ ‘Boyish’

 

Street Ideas : Total Color Fashion

แต่งสีล้วน
คุมโทนสีแดงล้วนทั้งชุดและแอกเซสซอรีส์
แต่งสีล้วน
สีเหลืองล้วน จะลองแบบโทนพาสเทลอ่อนๆ (รูปซ้าย) หรือเลือกลุคโทนสีเหลืองเข้มสว่างๆ (รูปขวา)
แต่งสีล้วน
ชุดเสื้อกางเกงเข้าคู่ในเฉดสีสว่างสดใส
แต่งสีล้วน
แบบเล่นเลเยอร์ระหว่างเดรสยาวกับกางเกงโทนสีเดียวกัน ยิ่งมาในเนื้อผ้าซาตินมันวาวยิ่งเก๋ไปอีก
แต่งสีล้วน
มาในเดรสสายเดี่ยวสบายๆใส่กับกางเกงขาใหญ่ทรงหลวมสีเหลืองอ่อน
แต่งสีล้วน
โทนสีขาวล้วน ใส่เมื่อไรก็ดูดีเสมอ ลุคนี้มาในชุดเดรสปกคอโปโล พร้อมชายกระโปรงดีเทลสวย
แต่งสีล้วน
สูทกางเกงโทนสีขาว
แต่งสีล้วน
คลาสสิคสุดก็ต้องสีดำล้วน ลองมองหาเนื้อผ้าน่าสนใจอย่างวัสดุแต่งเนื้อผ้าซีทรู (รูปขวา) หรือ ผ้าเย็บนวม (รูปซ้าย) มาตัดเย็บร่วมในลุค เพื่อความน่าสนใจ

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo:http://www.styledumonde.com

 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

Blazer Dress สวยเท่แบบยุนอา

เจนนี่ BLACKPINK คอร์เซ็ทหนัง มันแซ่บเวอร์ (Corset /Bustier)

สูทกางเกง แฟชั่นมาแรงของสาวสตรอง

Shorts Pants แฟชั่นกางเกงขาสั้น สไตล์ดาราสาว #ทรงนี้ต้องมี

Shirtdress รุ่นใหม่ มีดีไซน์ สไตล์มิน พีชญา และแอนทอง

กระเป๋าทรงลูกบาศก์ (Cube Bag) ฟอร์มใหม่มาแรง

Neck Bags กระเป๋าคล้องคอ คล้องใจ

กางเกงปั่นจักรยาน (Bike Shorts/Biker Shorts) แฟชั่นใหม่ของดาราสาว

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up