Staccato รองเท้าแฟชั่นราคาดีกับ 6 ดีไซน์ต้องมี

Alternative Textaccount_circle
event

Staccato รุ่นใหม่ ทรงสวย สาวๆ Shoes-Lover ห้ามพลาด!

แบรนด์ Staccato เป็นหนึ่งในแบรนด์รองเท้ายอดนิยมของสาวทำงานรสนิยมดีในยุคนี้ เพราะนอกจากจะราคาสมเหตุสมผล ยังออกแบบมาตอบโจทย์ไลฟสไตล์อันหลากหลายของสาวทำงานยุคใหม่ซึ่งมีเวลาแสนจำกัด ไหนจะต้องแบ่งเวลาทำงาน เวลาออกกำลังกาย และเวลาเที่ยวเล่นชิลเอาท์ให้ลงตัว Staccato จึงกลายเป็นแบรนด์รองเท้าคู่ใจของหลายคนด้วย ดีไซน์ที่ใส่ได้สวยยาวๆเช้าจรดค่ำ และนี่คือรองเท้ารุ่นเด็ดราคาดีจาก Staccato ที่เราคัดมาแล้วว่าสาวๆ ควรมีไว้ใส่รับมือกับทุกสถานการณ์

1. Classic Pumps

ยกให้เป็นอันดับหนึ่งของรองเท้าที่สาวๆต้องมีไว้ สำหรับรองเท้าStaccato ทรง ‘Pumps’ แบบหัวแหลมรองเท้าสไตล์นี้ เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการรองเท้าส้นสูงที่ดูเรียบร้อยเวลาทำงาน แต่ก็ยังสวยโฉบเฉี่ยวพอที่จะยิงยาวไปงานปาร์ตี้หลังเลิกงาน ได้อย่างไม่น่าเบื่อ เรียกว่าลงทุนคู่เดียวคุ้มค่าสุดๆ ดีเทลโบด้านหน้ารองเท้าช่วยเพิ่มความสวยงามและความหรูหราให้กับรองเท้าStaccato ทรงนี้

ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์รองเท้าสีดำสไตล์เรียบๆมาใส่ร่วมกับเสื้อผ้าแฟชั่นมากๆ อย่างรองเท้าStaccato คู่นี้ใส่กับชุดจัมพ์สูทแซ่บๆก็เท่ลงตัวได้อยู่  (ราคา 3,590.-)

2. Fashionable Mid Heels

เปลี่ยนระดับความสูงจากรองเท้าส้นสูงปรี๊ด มาสวมใส่รองเท้าทรงเตี้ยลงเล็กน้อย สไตล์ ‘Mid Heels’ บ้างเป็นครั้งคราว ถือว่าเป็นการพักเท้าเพื่อสุขภาพเท้าที่ดี สาวแฟชั่นผู้ชาญฉลาดควรทำ แม้ส้นจะไม่สูงแต่ใช่ว่าจะดูน่าเบื่อ เพราะรองเท้าStaccato เขาตั้งใจดีไซน์โทนสีสวยๆ มาให้สาวๆเลือกใช้กันเก๋ๆ อย่างสีเงินคู่นี้เหมาะใส่ร่วมกับเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์มินิมอล ไปจนถึงลุคแกลมๆ เฉดสีเมทัลลิคชิคๆออกงานก็ยังไหว

ด้วยส้นที่ไม่สูงเกินไปนัก จึงช่วยให้ใส่สบาย และใส่ได้บ่อยมากยิ่งขึ้น สำหรับรองเท้าStaccato คู่นี้ มาในโทนสีเงินผสมกับดีเทลโปร่งใสเก๋ๆ ช่วยให้สาวๆดูแฟชั่นขึ้นไปอีกระดับ

ใส่กับชุดเดรสเนื้อผ้าเบาสบายสไตล์เดรสซีทรูเล็กๆ ก็ดูเข้ามากกับรองเท้าStaccato ส้นเตี้ยดีเทลใสๆคู่นี้ (ราคา 3,590.-)

3. Cap-Toe Pumps

ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาเป็นสาวเรโทรกันบ้างกับ รองเท้าStaccato ทรง ‘Cap-Toe Pumps’ ทรงนี้ เหมาะสำหรับสาวที่มองหารองเท้าสไตล์คลาสสิกเน้นความเฟมินีน กลิ่นอายเรโทรวินเทจเบาๆ รองเท้าสไตล์นี้นิยมมากช่วงยุค 50-60 ได้แรงบันดาลใจจากลุคของสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งที่มักสวมรองเท้าสไตล์นี้ออกงานเป็นประจำ สำหรับยุคนี้แนะนำให้แมทช์กับชุดเดรสสั้น หรือชุดสูทกระโปรงแบบเข้าคู่น่ารักๆ

แนะนำเลยกับรองเท้าส้นสูงหัวแหลมคู่นี้ของStaccato มาในไอเดียโทนสีเทา กับลูกเล่นลายตาราง (Plaids) กับดีเทลหนังกลับสีเทาเข้มที่ปลายเท้า

แบรนด์ดีๆเขาก็จะมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆให้ดูแตกต่าง อย่างคู่นี้ใช้วัสดุที่มีความเหลือบแสง ใส่ช่วงกลางคืนก็จะดูวิบวับเล็กๆเตะตาแบบไม่โฉ่งฉ่างเกินงาม (ราคา 3,790.-)

4. Wedge Mules

ส่วนผสมระหว่างรองเท้าส้นตึก (Wedge)และรองเท้าแบบสวมทรง (Mules) ออกมาเป็นรองเท้าStaccato สไตล์ลำลองแบบยกพื้นสูงเล็กน้อย ขอบอกว่าสวมสบายเป็นพิเศษ แถมมาในโทนสีรองเท้าโทนเมทัลลิคจึงดูเก๋ไก๋ไม่ธรรมดา

ด้านหน้ารองเท้าแต่งดีเทลสวยๆ ด้วยหัวเข็มขัดลายอักษร ‘S’ ชื่อย่อแบรนด์

เข้าคอนเซ็ปต์แฟชั่นหน้าหนาวชิคๆ ด้วยลุคสไตล์ ‘Matching Total Color’ จับสีเสื้อผ้าให้เข้ากับสีรองเท้า เพื่อความสวยหรู ดูแพงแบบในลุคตัวอย่างนี้ (ราคา 3,590.-)

5. Sporty Flats Sandals

ในยุคที่กระแสสปอร์ตและแฟชั่นสตรีทแวร์มาแรง สาวแฟชั่นจะพลาดรองเท้าสไตล์ ‘Sporty Flats Sandals’ รุ่นนี้ไปได้อย่างไร อย่ามัวใส่อยู่แค่รองเท้าสนีกเกอร์ทรงเดิมๆคู่เดิมๆ เพราะรองเท้าStaccato ทรงนี้มาพร้อมสายรัดสุดกระชับเท้าสไตล์ Sporty คล่องตัวแล้วยังแถมสบายเท้าไม่อับเหมือนการใส่รองเท้าสนีกเกอร์เป็นประจำแน่นอน

โทนสียีนสวยๆ ตัดกับพื้นสีขาวสไตล์สปอร์ต แถมยังเพิ่มไอเดียความน่ารักด้วยแผ่นประดับ (Crystal Badge) ตกแต่งอีก เพิ่มความเริ่ดอีก 10 ดาว

ไอเดียการจับรองเท้าStaccato ทรงนี้มาใส่กับเดรสแฟชั่นโทนสีเมทัลลิค (ราคา 3,590.-)

6. Sparkling Flats Sandals

บางครั้งรองเท้าส้นแบนแบบสวยๆ ก็ช่วยให้ลุคดูชิคขึ้นได้แบบไม้ต้องพยายาม เทรนด์นิยมเวลานี้คือการนำรองเท้าส้นแบนโทนสีเมทัลลิคมาใส่ร่วมกับชุดที่ดูแฟชั่นจัดๆ โดยจะเป็นรองเท้าส้นแบนโทนสีเงิน สีทอง หรือรองเท้าส้นแบนที่เพิ่มงานตกแต่งหมุด ตกแต่งคริสตัลลงไปอย่างStaccatoคู่นี้ก็ได้

ใครที่ชอบรองเท้าสไตล์ส้นแบนแนะนำรองเท้าStaccato คู่นี้ โดดเด่นด้วยสายคาดหน้าเท้าวัสดุPVC ใสๆ ตกแต่งคริสตัลเรียงรายที่ช่วยเพิ่มความแกลม ให้ลุคได้เป็นอย่างดี

แนะนำเลยสำหรับสาวๆที่ชอบความสบาย แต่ยังต้องการลุคพรีเมี่ยมรองเท้า Staccato ส้นแบนแบบสายสานไขว้หน้าเท้า เหมาะทั้งใส่เดินเล่นในเมืองและริมหาดทรายในวันชิลๆ (ราคา 3,290.-)

สนใจสินค้าสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.central.co.th และ https://www.staccato.com/

พบกับโปรโมชั่น CENTRAL | ZEN The X-TREME  รับคูปองส่วนลดสูงสุด 30%
ตั้งแต่วันที่ 2 -30 กันยายน 2562 นี้เท่านั้น

 

Text : Mmm
Photo : http://www.styledumonde.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up