10 แบรนด์เสื้อผ้าพลัสไซส์สุดปัง ที่กดเลิฟให้เท่าไหร่ก็ไม่พอ …ร้านเหล่านี้ไปอยู่ที่ไหนมานะ?

Alternative Textaccount_circle
event

บทความนี้มาจาก REVELIST โดย Nicola Dall’Asen

ถ้าคุณมีอะไรบางอย่างที่คล้ายกับฉัน คุณกำลังมาถึงทางตันในการช้อปปิ้งแล้วละ! โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นสาวพลัสไซส์ ไซส์ 14 แบบฉันหรือมากกว่า ในปี 2019 นี้ ฉันปฏิญาณกับตนเองไว้ว่าจะหยุดช้อปปิ้งในร้านค้าที่ไม่ให้ความสำคัญกับผู้หญิงไซส์ฉันอีกแต่ผ่านไปได้ไม่นานฉันก็ช้อปปิ้งในร้านเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ฉันคิดว่าทุกคนน่าจะอยากได้ความหลากหลายที่เพิ่มขึ้นอีกสักนิดในชีวิตเหมือนกับฉัน จึงอยากแนะนำแบรนด์อินดี้สำหรับสาวพลัสไซส์ไว้เป็นทางเลือก ซึ่งก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะกระจายเงินไปสู่แบรนด์เล็กๆ ที่สมควรได้รับความรักและการสนับสนุน (ขอโทษเงินในบัญชีคุณไว้ล่วงหน้าเลยแล้วกันนะ)

10 แบรนด์พลัสไซส์ ที่คุณอาจไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน

Maree Pour Toi

เสื้อผ้าพลัสไซส์ Maree Pour Toi

ถ้าคุณชอบเสื้อผ้าทรงเอไลน์ เสื้อผ้าลายทางสีขาวดำ หรือเสื้อผ้าสีสว่างที่ดึงดูดสายตา  Maree Pour Toi คือแบรนด์ที่มีเสื้อผ้าที่จะตอบโจทย์ของคุณได้ดีสุดๆ ความพิเศษของแบรนด์นี้ก็คือมีไซส์ให้คุณเลือกตั้งแต่ไซส์ 12 – 24 แถมยังมีสไตล์ที่หลากหลายตั้งแต่ลุคสาวออฟฟิศหรือจะเป็นลุคชิลๆ สำหรับไปบรันช์ในวันหยุด โดยเสื้อผ้าจะอยู่ในช่วงราคา 60 – 150 ดอลล่าร์สหรัฐ

Girlfriend

เสื้อผ้าพลัสไซส์

แม้แบรนด์นี้จะไม่คุ้นหูเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าคุณจะต้องเคยเห็นเสื้อผ้าสำหรับออกกำลังกายสไตล์มินิมอลสีเข้ากันจากอินสตาแกรมของอินฟลูเอนเซอร์คนโปรดของคุณอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นชุดกระชับสัดส่วน เลกกิ้งเอวสูง หรือสปอร์ตบราหลากสีสันเท่าที่คุณจะจินตนาการได้ ในไซส์ตั้งแต่ XSจนถึง 3X

Loud Bodies

เสื้อผ้าพลัสไซส์

ถ้าหากความหรูหราเป็นอีกหนึ่งฉายาของคุณ Loud Bodies คือแบรนด์ที่เหมาะกับคุณที่สุด! ถ้าคุณชอบแมตช์แฟชั่นยุค 50 กับสไตล์เอ็ดจี้พังก์ของยุค 70 พ่วงด้วยความมินิมอลสบายๆ แบบสมัยใหม่ คุณจะได้เสียเงินให้กับชุดพลิ้วๆ ของแบรนด์นี้ที่มีไซส์ให้เลือกจนถึงไซส์ 5X

Tamara Malas

เสื้อผ้าพลัสไซส์

Tamara Malasแบรนด์ใหม่ที่ส่งตรงจากดีไซน์เนอร์ในนิวยอร์กที่มีเสื้อผ้าตั้งแต่ไซส์ 14 จนถึง ไซส์ 32 ซึ่งหลายๆ คนคงจะคุ้นกับเดรสพิมพ์ลายที่เหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์เคยหยิบมาสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็น Rosey Blaire, Jamie Hamilton, Jessica Torres, Charlotte Zoellerรวมถึงคนอื่นๆ อีกหลายคน

Fashion to Figure

เสื้อผ้าพลัสไซส์

เช่นเดียวกับแบรนด์ ASOS ศูนย์รวมเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าคุณจะอยากได้ชุดราตรี ยีนส์ตัวใหม่ หรือเบลเซอร์คู่กับกางเกงสแล็คในเวลาเร่งด่วนก่อนเข้าสัมภาษณ์งาน ที่นี่ก็มีครบหมดเริ่มตั้งแต่ไซส์ 0X ไปจนถึง 3X

Navabi

เสื้อผ้าพลัสไซส์

ใครที่กำลังมองหาเสื้อผ้ามั่นๆ ที่มาพร้อมกับความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยความแปลกใหม่ไว้เสริมความมั่นใจมาประดับตู้เสื้อผ้าของคุณ คุณควรช้อปแบรนด์นี้ด่วนๆ เพราะนอกจากสไตล์เริดๆ อย่างที่บอกไปแล้วแบรนด์นี้ยังมาพร้อมความหลากหลาย มีทั้งเดรส เสื้อคลุม ชุดทำงาน ไปจนถึงชุดชั้นในเลยละ

11Honore

เสื้อผ้าพลัสไซส์

ขยับมาที่แบรนด์ที่ราคาสูงขึ้นมาหน่อยอย่าง 11Honore ที่นำเสนอแฟชั่นจากรันเวย์ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ไม่ควรตามไปตำนะ เพราะถ้าหากคุณกำลังมีอีเว้นท์ใหญ่ในเร็วๆ นี้ (ยกตัวอย่างเช่น งานแต่งงาน หรืองานจบการศึกษา ฯลฯ) แบรนด์นี้จะมีเดรสชิคๆ ให้คุณเลือกเยอะเสียจนคุณจะต้องลำบากใจกับการตัดสินใจเลือกเพียง 1 ตัว

Alpine Butterfly

เสื้อผ้าพลัสไซส์

สาวพลัสไซส์หลายๆ คนคงจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการเลือกซื้อชุดว่ายน้ำนั้นเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดบนโลกใบนี้ แบรนด์จำนวนมากไม่มีชุดว่ายน้ำสำหรับสาวพลัสไซส์ หรือถึงมีบางทีก็ไม่ใหญ่พอLOL แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปเพราะแบรนด์ Alpine Butterfly มีชุดว่ายน้ำน่ารักๆ ให้สาวพลัสไซส์ได้เลือกจนถึงไซส์ 5X เลยละ

Zelie

อีกฟากของแบรนด์แฟชั่นราคาแพงอย่าง Zelieที่เปรียบเสมือน Beyoncé ในบรรดาแบรนด์แฟชั่นพลัสไซส์ สินค้าต่างๆ ของแบรนด์นี้ถูกขายจนหมดเกลี้ยงเร็วมากนับตั้งแต่การเปิดตัว ซึ่งยืนยันถึงความดีงามของดีไซน์ของแบรนด์นี้ได้เป็นอย่างดี หากคุณเป็นคนที่ชื่นชมในความงามของทะเลทรายผสมผสานกับงานแต่งงานในชนบท เตรียมต้อนรับไอจีของแบรนด์นี้ที่จะกลายเป็นแอคเคานท์โปรดของคุณได้เลย

JIBRI

เสื้อผ้าพลัสไซส์

ถ้าหากสไตล์หลักของคุณคือการเลือกสวมเสื้อผ้าที่ไม่มีอะไรมากไปกว่าการใส่ชุดสบายๆ ขอเชิญไปส่องชุดออริจินอลของแบรนด์ JIBRI ที่ไม่เพียงแต่มีมีลวดลายที่โดดเด่น เตะตาและมีเอกลักณ์ แต่ยังมีทรงชุดที่สวยอีกด้วย

ข่าวดีสำหรับสาวพลัสไซส์ชาวไทย! เพราะทุกแบรนด์ที่กล่าวมายกเว้นแบรนด์ Maree Pour Toi มีบริการจัดส่งมายังประเทศไทยทั้งหมดค่ะ …ตามไปส่อง &ตำกันได้เลย

Translator: Seasons
Photo: Maree Pour Toi / Girlfriend / Loud Bodies / Tamara Malas / Fashion to Figure / Navabi / 11Honore /Alpine Butterfly / Zelie / JIBRI

 

 

รื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เชิ้ตโอเวอร์ไซส์ (Oversized Shirts) ใส่แล้วเก๋มาก

Shirtdressรุ่นใหม่ มีดีไซน์ สไตล์มิน พีชญา และแอนทอง

Shirtdress สวยแซ่บได้ใจแบบสาวเจนี่

แต่งเสื้อเชิ้ตลาย ให้หล่อร้ายแบบ เป๊ก ผลิตโชค และ โต้ง ทูพี

Pattern Shirts ไอเท็มเบสิคแต่เท่แบบไม่ธรรมดาสไตล์ เอ็ดดี้ เผิง

เสื้อเชิ้ตลายแบบดาราชาย แฟชั่นมีสไตล์ที่ต้องลอง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up