#เลือกผ้าใบให้ท่านๆ …ใส่สนีกเกอร์คู่ไหนหาเสียง เดินทนไม่กัด และเท่ด้วย

Alternative Textaccount_circle
event

ใกล้โค้งสุดท้ายเลือกตั้งเข้าไปทุกที เห็นท่านๆ ผู้สมัครทั้งหลายเดินหาเสียงกันแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เรียกว่ารองเท้าสึกแล้วสึกอีกเลยแหละ สุดฯ ก็เลยเกิดอาการเป็นห่วงว่ารองเท้าที่ใส่เดินหาเสียงนั้นจะทำให้ท่านๆ เมื่อยขา เจ็บเท้า ฯลฯ เลยอยากจะแนะนำ สนีกเกอร์เท่ ทันสมัย และเดินสบายจากคอลเล็คชั่นใหม่ค่ะ  #เท่และเดินทน

 

สนีกเกอร์เท่ เดินสบาย ใส่หาเสียงได้ทั้งวัน

 

ASICS : METARIDE™

สนีกเกอร์เท่ , ASICS : METARIDE™

แบรนด์นี้ขึ้นชื่อในหมู่นักวิ่งอยู่แล้ว การันตีด้วยประสบการณ์ด้านนวัตกรรมรองเท้าวิ่งมากว่า 70 ปี ยิ่งหลังๆ เขาพยายามปรับสไตล์ให้ดูทันสมัยขึ้นก็ยิ่งน่าใช้ สำหรับรุ่น METARIDE ™ ใช้เวลาในการพัฒนากว่า 2 ปี จากทีมนักวิทยาศาสตร์และนักออกแบบจากสถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬาของ Asics ในเมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อลดการเคลื่อนไหวบริเวณข้อเท้าซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการวิ่ง ช่วยลดการสูญเสียพลังงานโดยรวมของข้อเท้ามากถึง 20% ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนสำหรับนักวิ่งระยะไกลที่ต้องการพิชิตความสำเร็จและดึงศักยภาพสูงสุดออกมา …เอาเป็นว่าถ้านักวิ่งใส่วิ่งมาราธอนที่ไกลกว่า 40 กิโลเมตรได้ ท่านๆ ต้องใส่เดินหาเสียงทั้งวันได้อย่างแน่นอน …รุ่นนี้เป็นสีดำ พื้นแดงตกแต่งสีเหลือง แอบแซ่บเบาๆ ใส่กับเชิ้ตดำ-กางเกงยีนจะเท่มากค่ะท่าน สนนราคาอยู่ที่ 9,900  บาท จัดว่าสมศักดิ์ศรีนวัตกรรมล้ำๆ และคุ้มค่าต่อสุขภาพเท้าค่ะ

– ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/ASICSThailand/

 

Under Armour : HOVR

แบรนด์นี้ก็ขึ้นชื่อเรื่องนวัตกรรม เพื่อนสุดฯ ที่เป็นนักไตรกีฬาเลิฟมาก นางการันตีว่าใส่ดี ราคาไม่แรงมาก เลยอยากแนะนำให้ท่านๆ ลอง รุ่นนี้ออกมาหลายเวอร์ชั่น สุดฯ คัด 3 รุ่นคูลๆ มาบอกต่อจ้า

1 UA HOVR Guardian (6,190 บาท) ช่วยปกป้องเท้า และมีโครงสร้างที่รองรับเป็นพิเศษบริเวณส้นและกลางเท้า เพื่อช่วยรองรับและส่งพลังให้กับเท้าให้ไปในทิศทางที่มีประสิทธิภาพต่อการวิ่งมากที่สุด

สนีกเกอร์เท่ , UA HOVR Guardian , Under Armour

2 UA HOVR Phantom SE – “Sport Edition.” (6,490 บาท) เพิ่มคุณสมบัติของการระบายอากาศ และถูกพัฒนาเพื่อให้สามารถรองรับโครงสร้างของข้อเท้าได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งช่วยในเรื่องของความเร็วและการทนทาน รุ่นนี้น่าจะเหมาะใส่เดินตลาดนะคะ สบายเท้า ไม่อับชื้น

สนีกเกอร์เท่ , Under Armour , UA HOVR Phantom SE

3 UA HOVR Velociti 2 (5,490 บาท) มีแผ่นรองรับการกระแทก HOVR ที่อยู่บริเวณหน้าเท้า เพื่อช่วยนักวิ่งก้าวได้เร็วขึ้น รองเท้าคู่นี้เป็นรองเท้าที่ให้ความคล่องแคล่ว และว่องไว เหมาะสำหรับโค้งสุดท้ายของการหาเสียงมากค่า

UA HOVR Velociti 2 , สนีกเกอร์เท่ , Under Armour

– ติดตามรายละเอียดที่ www.underarmour.co.th

 

Adidas Originals : YEEZY BOOST 700 INERTIA

YEEZY BOOST 700 INERTIA , Adidas Originals , สนีกเกอร์เท่

ท่านๆ ที่อยากอินเทรนด์พลาดสนีกเกอร์รุ่นนี้ไม่ได้นะคะ เพราะอาดิดาส ออริจินอลส์ และคานเย่ เวสต์ เขาจะปล่อย YEEZY BOOST 700 INERTIA รับ SS19 วางขายพร้อมกันทั่วโลก 9 มีนาคม 2562 นี้ ตอนที่เขียนอยู่ (6 มีนาคม) สุดฯ ตื่นเต้นมาก รอดูอยู่ว่าคนดังคนไหนจะใส่โชว์ในโซเชียลก่อน ถ้าท่านได้ใส่ก่อนจะต้องคูลมากค่ะ เพราะรุ่นนี้สวยมาก เป็นสีเทาและสีฟ้า เพิ่มลูกเล่นความเท่ด้วยส้นรองเท้าสะท้อนแสงและสามแถบเอกลักษณ์แบบฉบับอาดิดาส ในส่วนของ Upper จะใช้สีเทาอ่อน ผสมผสานด้วยผ้า mesh และหนังกลับสีฟ้าคุณภาพระดับพรีเมียม ส่วนของ midsole ทำจากพื้น Boost เทคโนโลยีสุดล้ำจากทางอาดิดาส เพื่อเพิ่มความสบายในทุกย่างก้าว พร้อมด้วยพื้นแบบ Gumsole ที่มาในสีครีม

ขอบอกว่าพื้นรองเท้า Boots นี่นิ่มและเดินสบายมาก สุดฯ ใส่อยู่สุดฯ รู้ ท่านจะใส่เดินหาเสียงได้อย่างนุ่มนวลและดูดี สีประมาณนี้ใส่กับเชิ้ตขาวจะดูโอปป้ามาก ได้ใจสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง ราคาอยู่ที่ 12,000 บาท คุ้มค่าต่อภาพลักษณ์ที่ดีงาม

– วางขายพร้อมกันทั่วโลก 9 มีนาคม 2562 ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.adidas.co.th

 

Nike : GYAKUSOU

Nike GYAKUSOU , สนีกเกกอร์เท่

คอลเล็คชั่นกยาคูโซ (GYAKUSOU) ที่ทาคาฮาชิร่วมสร้างสรรค์กับไนกี้นั้นก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ทาคาฮาชิจึงตั้งใจออกแบบผลิตภัณฑ์ล่าสุดสำหรับนักวิ่งระดับมืออาชีพ โดยรองเท้าวิ่งที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษนี้คือ รองเท้าวิ่งรุ่นเวเปอร์ฟลาย  4% และรุ่นเพกาซัส เทอร์โบ ในโทนสีเดียวกันและเพิ่งวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ใส่ตอนนี้ยังถือว่าอินอยู่ค่ะ สนนราคานั้นทางแบรนด์ไม่ได้แจ้งมาแต่เชื่อว่าขนหน้าแข้งท่านไม่ร่วงแน่นอน

– ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://news.nike.com

 

Onitsuka Tiger : ADMIX RUNNER 

ADMIX RUNNER , Onitsuka Tiger , สนีกเกอร์เท่

โอนิซึกะ ไทเกอร์ ร่วมกับ เอนเดรีย ปอมปิลิโอ (Andrea Pompilio) ดีไซน์เนอร์จากอิตาลี เปิดตัวรองเท้าวิ่งคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ADMIX RUNNER  ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์แห่งศิลปะการผสมผสานของชิ้นส่วนรองเท้าอันเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าสไตล์ Chunky runner  และเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบสนีกเกอร์ รวมถึงพื้นรองเท้าด้านล่าง (Outer sole) ที่นำลักษณะเด่นของรองเท้าวิ่งเทรล (Trail running shoe) และในส่วนของ Midsole fuzeGEL ที่มีน้ำหนักเบาและดูดซับแรงกระแทก พร้อมด้วยพื้นรองแบบ OrthoLite X-40 ที่มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ รองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมกันนี้พื้นรองเท้าด้านใน (Inner sole) ยังช่วยเสริมความนุ่มสบายในการสวมใส่กับทุกกิจกรรมในแต่ละวัน แบบและสีสันอาจจะดูเยอะไปสักนิด แต่ท่าทางจะเดินสบายมาก ราคาน่ารักด้วย 4,900 บาท ซื้อเก็บเข้าคอลเล็คชั่นไว้ใส่ไปหาเสียงในหมู่วัยรุ่นก็น่าจะดีนะคะ

– ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/

 

ทั้งหมดนี้คือ สนีกเกอร์เท่ ที่เพิ่งออกมาในช่วงนี้ เรียกว่าอินสุดๆ แถมด้วยนวตกรรมที่ชวยเซฟร่างกาย ใส่สบ่าย วิ่ง (และเดิน) ทน เหมาะมากกับหนุ่มๆ ทั้งหนุ่มนักการเมืองที่กำลังเร่งหาเสียง และหนุ่มข้างตัวที่เราอยากดูแล …ว่าแล้วก็ชวนคนข้างๆ ไปถอยสนีกเกอร์สักคู่ดีกว่า ^^

 

ภาพเปิดจากเฟซบุ๊ค : หมอเอ้ก คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ , Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

 

อัพเดทแฟชั่นและข่าวน่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

รองเท้าผ้าใบผู้ชาย สไตล์ยกพื้นสูง เทรนด์ใหม่จาก Nichkhun

สนีกเกอร์ลายโลโก้ ลูกเล่นใหม่จาก 3 หนุ่ม EXO

สนีกเกอร์สีสดใส สไตล์นิชคุณ ใน MV เพลง Umbrella

ซูมอิน อีดงอุค – เลย์ exo 2 ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติเกาหลี / จีน ต้องหล่อ เก่งเบอร์นี้!?

แต่งแฟชั่นลายโลโก้ ให้ดูว๊าวแบบ Jackson Wang และ Kai EXO

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up