TORY BURCH x CHEERLEADERS OF THAMMASART UNIVERSITY

Alternative Textaccount_circle
event

แม้จะผ่านเทศกาลปีใหม่มาแล้ว แต่เชื่อว่าหลายๆ คนยังคงอยู่ใน Mood สังสรรค์กันอย่างแน่นอน Tory Burch (ทอรี่ เบิร์ช) ขอแนะนำน้องๆ เชียร์ลีดเดอร์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่จะพาเราดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองกันอย่างต่อเนื่อง ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ซึ่งเพอร์เฟคสุดๆ สำหรับ Girl Party พร้อมแนะนำไอเท็มเด็ดที่สาวๆ ต้องมี!!!

เริ่มด้วย พลอย พลอยไพลิน ลิมปนเวทยานนท์ สาวสวยจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ ที่มาในลุคเสื้อเชิร์ตลาย Purple Daydream และกระโปรง Wrap Skirt แต่งพลีททั้งตัว และไอเท็มที่ต้องมีอย่างกระเป๋า Greer Phone Case สี Tramonto ลุคนี้ทำให้พลอยดูสดใสสุดๆ ในขณะที่จิบชาหอมๆ จากเซ็ต Afternoon Tea ของโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ เป็นช็อตที่สาวๆ ต้องมีในอินสตาแกรมนะ!

ส่วนสาวมิงค์ ชนิสรา เรืองยุทธปกรณ์ ก็มาในลุคสบายๆ อย่างเสื้อยืดลาย Pink Constellation กับกางเกงยีนส์ตัวโปรด เป็นลุคแนวสบายๆ แต่พอนำกระเป๋า Fleming Stud Convertible Shoulder Bag สี Black มาเสริมเข้าไป ทำให้มิ้งค์ดูแกลมขึ้นทันตา ด้วยอะไหล่สีทองและตัวกระเป๋าสีดำตัดกับสีชมพู และ Mood & Tone ของโรงแรมที่เรียบแต่หรูหรา บอกเลยว่าสาวคนไหนแครี่ลุคนี้จะต้องโดดเด่นมากๆ

ส่วนใครที่มองหาชุดเลิศๆ ตัวเดียวจบปิ๊ง! ฝน อิศราวรรณ เจริญเชื้อ ขอแนะนำ Painted Border Dress ลาย Purple Daydream สุดน่ารัก เมื่อประกอบกับส่วนสูงของเชียร์ลีดเดอร์สาวคนนี้ทำให้ลุคดูเก๋มาก-ก-ก สาวๆขายาวต้องมีนะ! จะใส่แบบผูกเอวก็เพิ่มความ Feminine หรือปล่อยๆ ก็สบายๆ ชิลๆ ต้อนรับปีใหม่ได้อย่างดี

อีกหนึ่งสาวตัวเล็กอย่าง ทาย ฐิตารีย์ จงกลรัตนาภรณ์ มาในโทนสีพาสเทลน่ารักๆ ด้วยชุด Ruffle Dress ผ้าคอตต้อน ลาย Barn Stripe Shirting ที่มีดีเทลจับจีบระบายทั้งช่วงอกและปลายแขน ทำให้ชุดดูไม่เรียบเกินไป และกระเป๋า Perry Tote สี Blue Cloud ก็เข้ากับลุคนี้เป็นที่สุด แถมกิมมิคเล็กๆ อย่างที่ห้อยกระเป๋าสีแดงสดยังช่วยเพิ่มจุดเด่นได้ดี เป็นอีกลุคที่เข้ากับสถานที่ แถมสดใสเหมาะสำหรับการทาน Afternoon tea สบายๆ กับแก๊งเพื่อนสาวด้วย

และสีฟ้าสว่างคือสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับปี 2019 เพราะเป็นสีที่จะนำโชคให้ทุกท่านตลอดปีกุน ซึ่ง พริ้ม พริมา บุณยะเวศ มาในชุด Embroidered Organza Maxi Dress สีฟ้าสดใส และกระเป๋า Fleming Small Convertible Shoulder Bag สีเงินเมทัลลิค เพิ่มประกายให้กับลุคได้เป็นอย่างดี รวมถึงดีเทลการจับสม็อครอบตัวเดรส ทำให้สาวๆ ในลุคนี้โดดเด่นพลิ้วไหวเวลาเคลื่อนไหว เป็นที่จับตามองจากทุกคนแน่นอน

ส่วนเทรนด์ Pajamas ก็ยังคงครองใจสาวกแฟชั่นอยู่อย่างต่อเนื่อง ผนวกกับลวดลายเข็มทิศและดวงดาวของ Navy Constellation บน Sienna Top และ Sienna Pant ทำให้สาวฟร้องซ์ ชวิศา เกียรติเชิดแสงสุข ดูสดใสมากๆ ด้วยโทนสีที่โดดเด่นตัดกับพื้นหลังโทนสว่างและสีชมพูที่แต้มบนลายก็ทำให้ยังคงความ Feminine ได้เป็นอย่างดี สาวคนไหนที่จะ hold a party ที่โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ต้องลุคนี้เลยแหละ

เฟรชชี่น้องใหม่แห่งคณะพาณิชศาสตร์และการบัญชี มิ้น ปาณิสรา พูลพิพัฒน์ มาพร้อมกระเป๋าใบโปรด Greer Mini Bag สี White Gold อีกหนึ่งสีเสริมดวงปี 2019 ซึ่งพอนำมาผสมผสานกับเสื้อ Kimberly Sweater สี Coastal Pink และ Painted Border Pajama Pant ลาย Purple Daydream ทำให้ลุคนี้ดูอ่อนหวานและหรูหราในเวลาเดียวกัน

ปิดท้ายด้วยสาวหุ่นดี มินนี่ จิรัจฌา ลูกอินทร์ ที่มาใน Greer Dress ตัดต่อลาย Early Bird โทนสีพาสเทลและกระเป๋า Fleming Mini Stud Convertible Shoulder Bag สี Shell Pink ให้ลุคสบายๆแต่มีกิมมิคด้วยอะไหล่ทองบนกระเป๋า ซึ่งมินนี่ก็มาพร้อมเมคอัพลุคแบบสบายๆ เหมาะกับควันหลงปีใหม่และ Day Party มากๆ

ถ้าพูดถึงโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ นอกจากความหรูหราและ service ระดับ 5 ดาวแล้ว Café Claire ก็เป็นห้องอาหารที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ ทั้งบรรยากาศที่ให้ความอบอุ่นสไตล์คาเฟ่ในฝรั่งเศส และอาหารที่เสิร์ฟตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็น  Breakfast หวานๆ อย่าง Café Claire Classic Pancake หรือ Voyage A Paris Afternoon Tea ช่วงบ่ายๆสายๆ จิบชาเบาๆ อัพเดต 2019 Resolutions ก็เพลินไปอีกแบบ ใครที่ยังไม่เคยไป ลองไปกันได้ที่ โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ถนนวิทยุ ใจกลางกรุงเทพมหานครของเรานี้เอง

สาวๆคนไหนอยากจะไปปาตี้กับเพื่อนสาวแบบนี้ สามารถมาช็อปปิ้งคอลเล็คชั่นใหม่ได้ที่ ทอรี่ เบิร์ช บูติค และอย่าลืมติดตามข่าวสารทางเฟสบุ๊ค Tory Burch นะคะ!

  • ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ โทร 02-6107734
  • ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม โทร 02-6557916
  • ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร 02-0036422

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up